Máy làm tỏi đen cao cấp Sunca Model SF-G100 Fiamma (Đỏ) gia re 24h

Máy làm tỏi đen cao cấp Sunca Model SF-G100 Fiamma (Đỏ) gia re 24h

367 Xem
1,405,050 đ 1405050

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chỉ cần bấm nút 1 lần không cần theo dõi
    • Thời gian lên men: 12 ngày
    • Tiết kiệm điện
    • Dễ dàng sử dụng

    Máy làm tỏi đen Sunca, tìm hiểu những giá trị mà máy làm tỏiđen Sunca mang đến trong việc lên men và sản xuất tỏi đen tại giađình.
    Tỏi đen có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như chống oxi hóa, tăngcường miễn dịch, chữa ung thư, điều hòa đường huyết, giảm mệt mỏi,tăng cường sức đề kháng, cải thiện sơ vữa động mạch, cải thiện chứcnăng hệ tiêu hóa.
    Máy làm tỏi đen gia đình Sunca với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng3kg, kích thước 28,3*28cm tiện dụng cho gia đình nhỏ của bạn. Mẫusản phẩm rất dễ sử dụng, và gần như không cần thao tác phụ, đảm bảotỏi đen được lên men chuẩn, tỉ lệ thành công 100%.


    Máylàm tỏi đen gia đình sunca
    Thời gian tỏi lên men tự động chỉ trong vòng 288 h (12 ngày),vớicông suất tiêu thụ vào khoảng90W/h, sản xuất trong thời gianchỉmất11,5 số điện (kWh). Khối lượng mỗi lần lên men từ1kg->1,5kgtỏi. Vớichế độ an toàn tuyệt đốikhi mất điện, hoàn toànkhông làmảnh hưởng đếnchất lượng tỏi đenthành phẩm ( lưu ý nhỏ ngắtđiệnkhông quá 5h). Thiết bịthân thiện với không gây ra chất độc hạiđếnmôi trường, mang đến nhữnglợi ích tối ưu nhấtcho sức khỏe, nhữngyếu tố chất lượng nhưkhông sơn khôngmạ bền bỉ cùng thời giankhôngtạo ra bất cứ hóa chấtphụ nàotrong quá trình hoạt động.

    kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng lên men tỏiđen tại nhà

    Vỏmáylàm tỏi đenlàm từ hợp kim không gỉ, bền không gây hại ảnh hưởngđến sức khỏe của gia đình bạn. Độ an toàn cao, vì SP chuyên dụngcho lên men. Chỉ cần bấm nút 1 lần, không cần theo dõi. Đèn led đếmngược thời gian hoàn thành và hiển thị nhiệt độ bên trong. Trongtrường hợpbị ngắt điện bởi một số lý do khách quan thìđồng đếmngược sẽ hoàn toàndừnghoạt động trở lại tiếp tục quá trình lên menđến ngượckhi cung cấp điện trở lại.

    Máy có công suất nhỏ, tiết kiệm năng lượng, cho ra những thành phẩmtỏi đen tuyệt hảo.

    Vớimáylàm tỏi đen Suncabạn sẽ phải bỏ ra rất ít chi phí bởi khảnăng tiêu thụđiện năng thấp, tiết kiệm nguồn điện năng lên tới75%.Trong toàn quá trình làm và lên men tỏi đen trong12 ngày chỉ mấtkhoảng11,5kWh. Sản phẩm với thiết kếnhỏ gọn tiện lợi dễ dàng sửdụngtiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện năngcực tốt. Tỏi sẽ dầndầnchuyển thành màu đentrong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm lý tưởngcủa thiết bị.

    Thời gian cho ra sản phẩm cực nhanh, rất hiệu quả tại, bạn chỉ cầnấn nút chờ máy sẽ tự động làm cho bạn

    *Đặcđiểm nổi bật:
    - Máy làm tỏi đen gia đình Sunca được lập trìnhvới hệ thống thôngminh cho phépđếm ngược thời gian lên men tựkiểm soáttrong khoảngthời gian12 ngày. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâmvà khôngphảilo lắng bất cứ điều gì? việckhi nào tỏilên men xong hay các chếđộ vànhiệt độ và độ ẩm trong máy có được suy trìổn định haykhông,bởitất cả các quá trình này đãlập trình một cáchtối ưu nhất choviệclên men sản phẩm tỏi đen rồi
    - Nhiệt độ được dàn trải vàphân bố360° theo hình cầu, tất cảcáchoạt động này đều đượctheomáy tính lập trình hoạt độngsẵn.Giúptỏi được lên menđều hơn ởcác hướng khác nhau. Tự độngkiểm soátnhiệt độ và độ một cách phù hợp nhấtcho việc lên men tỏi đen.
    - Khay nhôm thiết kế thoáng với2 ngăn, giúp lượng nhiệt đượcgianhiệt giàn trảiđều hơnđến tất cả cáchướng của tỏi.
    - Máy làm tỏi đen Suncaan toàn tuyệt đối đảm bảokhông sinh ra cácloạihóa chất làm ảnh hưởng đến tỏi đen cũng như sức khỏe của ngườisử dụng.
    - Đèn led được thiết kế nổi bậtđếm ngược thời gian hoàn thành quátrình lên menvà có chức năng hiển thị nhiệt độ bên trong.
    - Trong nhiều trường hợp không may bịbị ngắn điện, đèn báo sẽtựđộng ngưngquá trình đếm ngược và hoạt động đếm ngược trở lại khiđược cung cấp điện.
    - Có chế độsấy khô sản phẩmtỏi đen sau khi đã đượclên men thànhcông, giúp cho bạn có thểsử dụng & bảo quản tỏi đen một cáchtốt nhất.
    - An toàn khi sử dụng với máy làm tỏi đen Sunca,bảo đảm hoàntoànkhông ảnh hưởng đến chất lượng tỏi khi ngắt điện dưới 5h đồnghồ.
    - Tiêu thụ nguồnđiện năng thấp là một lợi thế của dòng sản phẩm sovới các thiết bị máy làm tỏi đen trên thị trường, tiết kiệm lênđến75%.
    - Thời gian lên men với máy mất khoảng 12 ngày ngắn hơn gấp nhiềulần khi các bạn sử dụng các phương pháp lên men cũ mà lượng điệntiêu tốn chỉ vào khoảng11,5kWh

    • Thương hiệu Fiamma shop
    • SKU FI390HAAA1TQD2VNAMZ-3077072
    • Dòng sản phẩm 2016
    • Loại bảo hành Bảo hành bởi nhà bán hàng trong nước
    • Thời gian bảo hành 18 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang