Quần áo bóng rổ NBA đội Chicago Bulls màu đen gia re 24h

Quần áo bóng rổ NBA đội Chicago Bulls màu đen gia re 24h

374 Xem
140,000 đ 140000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chất liệu: Chất vải mè , mềm mịn , co giãn tốt và thấm hút mồ hôi
    • Vải co giãn tốt, thoáng mát, thoát mồ hôi.
    • Logo áo quần đều được dệt kim sắc nét và được thêu viền ngoài tinh xảo.
    • Chi tiết in ấn đẹp, bền màu, không bong tróc.

    Chicago Bulls là một đội bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ có trụ sở tại Chicago, Illinois. The Bulls cạnh tranh trong Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) là thành viên của đội bóng miền Đông Trung Bộ (Eastern Conference Central Division) của giải đấu. Đội được thành lập ngày 16 tháng 1, năm 1966. Các đội chơi ở sân nhà tại Trung Mỹ, đấu trường được chia sẻ với Chicago Blackhawks của National Hockey League (NHL). The Bulls đã thấy thành công lớn nhất của họ trong những năm 1990. Họ được biết đến với một trong những đội bóng vĩ đại nhất của NBA, giành sáu giải vô địch NBA giữa năm 1991 và năm 1998 với hai 3-peats. Tất cả sáu đội vô địch được dẫn dắt bởi Cựu thành viên Michael Jordan, Scottie Pippen và huấn luyện viên Phil Jackson. The Bulls là nhượng quyền thương mại NBA duy nhất để giành chiến thắng nhiều giải vô địch và không bao giờ bị mất một loạt NBA Finals trong lịch sử của họ.

    Đồng phục bóng rổ CP Bulls được thiết kế màu sắc và logo lấy ý tưởng từ đội bóng rổ nổi tiếng Chicago Bulls.
    Chicago Bulls là đội bóng thuộc giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, có trụ sở tại Chicago, Illinos. Đội bóng được thành lập vào ngày 16 tháng 1 năm 1966. Bulls được biết đến như là một trong những đội bóng rổ vĩ đại nhất NBA với thành tích đoạt 6 chức vô địch trong quãng thời gian từ năm 1991 đến năm 1998. Với siêu sao bóng rổ Michael Jordan, Scottie Pippen và HLV Phil Jackson, thập niên 90 là những năm tháng thành công nhất trong lịch sử đội bóng này và cả lịch sử giải NBA.
    CP Bulls được làm bằng chất liệu vải thun cao cấp cho độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.
    Áo có kiểu dáng thể thao và cực kỳ phong cách với phối màu đỏ trắng đẹp mắt cùng dòng chữ tên đội bóng và số áo 23 của huyền thoại bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan. Quần áo bóng rổ CP Chicago cũng được thiết kế nổi bật với logo của giải bóng rổ NBA ở bên ngực trái và logo của đội bóng ở hông quần.
    Nếu bạn là một fan hâm mộ đội bóng rổ Chicago Bulls, đừng ngần ngại sở hữu mẫu áo sẽ giúp bạn thể hiện được tình yêu của mình với đội bóng này.
    Chất liệu: Chất vải thun lạnh , mềm mịn , co giãn tốt và thấm hút mồ hôi
    Đặc điểm:
    - Vải co giãn tốt, thoáng mát, thoát mồ hôi.
    - Logo áo quần đều được dệt kim sắc nét và được thêu viền ngoài tinh xảo.
    - Chi tiết in ấn đẹp, bền màu, không bong tróc.
    Xuất xứ: - Việt Nam



    • Thương hiệu CP
    • SKU OE680SPAA3NG4HVNAMZ-6487607
    • Dòng sản phẩm quần áo bóng rổ
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 3 tháng
    • Loại áo Áo ba lỗ

    Bộ sản phẩm bao gồmCả bộ bao gồm 1 quần và 1 áo

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Colorado Rockies prospective clients: No. 18, Ryan Rolison
    LisaSophia: 18. Ryan RolisonIf nutritious, Rolison is the possibility least complicated-situated in direction of support the Rockies rotation within just 2023. Then once more, we've reported that the closing 2 many years for the 25-yr-previous lefty Noah Davis Hoodie, who includes been beset as a result of injury that constrained him toward 71 2? innings in just 2021 and zero innings in just 2022. Mid-time 2022 Rank:13Large Ballot:10Method Ballot:10, 18, 23Upcoming Relevance:40, back again-conclude starterC…
    • 0
    • 0
    • 124

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang