Hạt giống ớt Cu tí gia re 24h

Hạt giống ớt Cu tí gia re 24h

Hạt giống ớt Cu tí
Hạt giống ớt Cu tí
Hạt giống ớt Cu tí
Hạt giống ớt Cu tí
697 Xem
31,000 đ 31000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hạt giống ớt cu tí nhập khẩu từ Đức Cây khỏe, trái nhiều, trái chín đỏ đẹp. Thu hoạch sau 80-90 ngày sau gieo, trồng vụ mát. Có tờ hướng dẫn kỹ thuật gieo hạt, chăm sóc rất chi tiết đi kèm
    • Ớt Peter được mệnh danh là loại ớt quyến rũ nhất thế giới đã bắt đầu du nhập vào Việt Nam.
    • Giống ớt cu tí Peter có hình dáng khá "nhạy cảm" khiến nhiều người tò mò thực chất rất dễ trồng.

    Giống ớt Peter có hình dáng khá "nhạy cảm" khiến nhiều người tò mò thực chất rất dễ trồng. Chỉ cần tham khảo cách trồng ớt Peter dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có một chậu ớt "của quý" lạ mắt, sai quả. Hạt giống ơt Peter - ớt cu tí được nhập khẩu từ Đức, có tờ hướng dẫn kỹ thuật gieo hạt, chăm sóc rất chi tiết đi kèm

    Được mệnh danh là loại quả thuộc hàng độc nhất vô nhị, ớt Peter được trồng chủ yếu ở Đông Texas, Louisiana (Mỹ) và Mexico. Loại ớt có hình dạng giống "của quý" của nam giới này đã từng giành giải “Giống ớt gợi cảm nhất” bởi Tạp Chí Làm Vườn Hữu Cơ. Ớt Peter phổ biến có hai màu đỏ hoặc vàng khi chín. Khi du nhập vào Việt Nam, hạt giống ớt Cu tý, ớt Peter, ớt Adam nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người ưa trồng trọt.

    Trồng ớt hình 'của quý' ở Việt Nam
    Ớt Peter với hình dạng giống 'của quý' của nam giới luôn được liệt kê vào trong danh sách những loại củ quả có hình dáng kì lạ nhất trên Thế giới. Giống ớt có hình dạng độc đáo này đã giành được một số quy ước, trong đó có quyền được coi là "Giống ớt gợi cảm nhất" bởi Tạp Chí Làm Vườn Hữu Cơ. Chỉ là một loại ớt nhỏ thú vị nhưng có thể làm nên một chủ đề tuyệt vời trong vườn cũng như trong bữa ăn do hình dạng giống bộ phận sinh dục nam đặc trưng. Ớt Peter phổ biến có hai màu đỏ hoặc vàng khi chín. Chúng không quá phổ biến và đến giờ các nhà sinh học vẫn chưa hết được nguồn gốc của loại quả kì lạ này.

    Ớt 'của quý' dài khoảng 7-10cm và to 2.5-3.5cm khi chín. Một quả ớt Peter khi phát triển toàn diện có hình như 'bản sao thu nhỏ của cơ quan sinh dục nam đã lột bao quy dầu'. Ngoài hình dáng đặc biệt, ớt Peter cũng cay nổi bật. Độ cay của ớt Peter đạt 10,000–23,000 (cay bỏng lưỡi). Vì vậy, ít khi ớt Peter được dùng trong thực phẩm hàng ngày, mà chủ yếu để ngâm hoặc trang trí.
    Loại ớt này cay nhất khi trồng ở Mexico những cũng phổ biến rộng rãi ở Hoa Kì. Các chuyên gia làm vườn đã nhân giống để có sẵn hạt cho các nhà cung cấp. Hiện nay, ớt Peter thích nghi tốt với nhiều loại khí hậu. Hạt giống cũng đã được xuất khẩu sang các nước châu Á, trong đó có Hàn Quốc.

    Ớt cu tí phổ biến có hai màu đỏ hoặc vàng khi chín. Chúng không quá phổ biến và đến giờ các nhà sinh học vẫn chưa hết được nguồn gốc của loại quả kì lạ này. Hạt giống Ớt cu tí hiện đã có mặt tại Hạt giống vui vẻ. Các bạn có muốn trồng thử không ?
    Hạt giống ớt cu tí với hình dạng độc lạ luôn được liệt kê vào trong danh sách những loại củ quả có hình dáng kì lạ nhất trên Thế giới. Giống ớt có hình dạng độc đáo này đã giành được một số quy ước, trong đó có quyền được coi là “Giống ớt gợi cảm nhất”.

    Ớt Ớt Ớt….Là Ớt cu tí đây..!!
    Loại ớt này cay nhất khi trồng ở Mexico những cũng phổ biến rộng rãi ở Hoa Kì. Các chuyên gia làm vườn đã nhân giống để có sẵn hạt cho các nhà cung cấp. Hiện nay, ớt Peter thích nghi tốt với nhiều loại khí hậu. Hạt giống cũng đã được xuất khẩu sang các nước châu Á, trong đó có Hàn Quốc, Việt Nam. Trong đó ở Việt Nam trồng rất phù hợp với khí hậu.

    Còn có tên khác là : Ớt Peter
    Với hình dáng ‘sexy’ của mình, ớt Peter cũng quyến rũ không ít người trồng vườn tại Việt Nam.
    1. CHUẨN BỊ HẠT GIỐNG:
    - Hạt ớt được ngâm trong nước, 2 sôi 3 lạnh (nhiệt độ khoảng 30 -40 độ C - Như nước tắm) sẽ đẩy nhanh sự phát triển. Có thể bỏ hạt vào cốc nước và ngâm trong 2-8 tiếng.
    2. ĐẤT TRỒNG:
    - Đất trồng ớt cần chọn loại đất thoáng xốp, giàu chất hữu cơ như đất cát pha, đất thịt pha sét, đất phù sa ven sông và đất canh tác lúa.
    Đât sạch mua ở các cửa hàng cây cảnh rất tốt, đất được dọn sạch cỏ, thấm nước và thoát nước tốt.

    3. CÁCH CHĂM SÓC:
    - Khi cây ớt cao từ 10-15cm, bạn hãy chọn những cây khỏe mạnh nhất để tách ra, trồng trong chậu mà bạn đã chuẩn bị sẵn đất.
    - Khi cây ớt cao lên khoảng 20cm, bạn hãy tiến hành tỉa nhánh. Tỉa bỏ các cành, lá dưới điểm phân cành để cây ớt phân tán rộng, đồng thời giúp gốc được thông thoáng.
    - Tiếp tục tưới nước, kiểm tra độ ẩm phù hợp cho ớt hàng ngày, lưu ý nếu trồng trong một chậu có kích thước tròn, bạn chỉ nên trồng 1 cây ở chậu bé, 2-3 cây ở chậu lớn.
    - Tăng cường cung cấp dinh dưỡng cho cây bằng cách bỏ thêm rơm rạ ẩm xung quanh gốc cây, nhổ cỏ dại, chăm chỉ bắt sâu cho cây, xới đất vun gốc, bón phân trung bình mỗi tháng 1 lần.
    - Đến tháng thứ 3 sẽ ra đợt quả đầu tiên. Nếu bạn muốn có những trái ớt chín, bạn cần kiên nhẫn chăm sóc thêm 20-30 ngày nữa
    Số lượng: 5 hạt
    Đóng gói zin
    Xuất xứ: Đức
    Màu sắc: Đỏ
    Nhiệt độ gieo hạt: 10-30 độ C
    Nhiệt độ sinh trưởng: 10- 35 độ C
    Chiều cao cây: 60-80 cm
    Thời gian ra hoa: 30-40 ngày
    Độ thuần: >99%
    Tỷ lệ nảy mầm: >80%
    Giá bán: 45.000đ

    • Thương hiệu Hạt Giống Tí Hon
    • SKU HA425HLAA4GCTZVNAMZ-8160506
    • Dòng sản phẩm hạt giống
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm1 gói hạt giống ớt cu tí

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 355
    4
    • 0
    • 0
    • 349
    • 0
    • 0
    • 315
    5
    • 0
    • 0
    • 417
    4
    • 0
    • 0
    • 324

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang