Máy làm sữa chua chefman 8 cốc nhựa_Shop Tuấn Kiệt gia re 24h

Máy làm sữa chua chefman 8 cốc nhựa_Shop Tuấn Kiệt gia re 24h

378 Xem
129,000 đ 129000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Shop Tuấn Kiệt giới thiệu: Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc thủy tinh.Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc nhựa sử dụng điện áp 220V cung cấp nguồn điện ổn định, khả năng làm đông nhanh, giúp rút ngắn thời gian làm sữa chua mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon của sữa chua. Máy làm sữa chua tự động có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sẽ tự động ủ sữa chua một cách chuyên nghiệp, giữ nhiệt độ luôn ổn định, cho chất lượng sữa tuyệt hảo. Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc thủy tinh được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền hiện đại của Mỹ. Máy làm sữa chua Chefman được làm bằng chất liệu hoàn toàn từ nhựa PP tiêu chuẩn, an toàn đối với sức khỏe.Máy làm sữa chuaChefman làm sữa chua cực kỳ đơn giản và tự động, rất dễ sử dụng, giữ nhiệt độ ổn định, đảm bảo chất lượng sữa chua tăng gấp 2.400 lần khuẩn so với sữa chua thông thường cho bạn nhưng cốc sữa chua thơm ngon với các hương vị đa dạng phong phú.Sản phẩm được đổi mới trong vòng 07 ngày.Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc nhựa khi hoạt động sẽ có đèn báo, làm sữa chua nhanh chỉ sau 6 - 8 giờ, sau đó cho 8 cốc sữa chua vào tủ lạnh, chờ sữa chua mát rồi mang ra thưởng thức.

    Shop Tuấn Kiệt giới thiệu: Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc thủy tinh.
    Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc nhựa sử dụng điện áp 220V cung cấp nguồn điện ổn định, khả năng làm đông nhanh, giúp rút ngắn thời gian làm sữa chua mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon của sữa chua. Máy làm sữa chua tự động có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sẽ tự động ủ sữa chua một cách chuyên nghiệp, giữ nhiệt độ luôn ổn định, cho chất lượng sữa tuyệt hảo.
    Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc thủy tinh được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền hiện đại của Mỹ. Máy làm sữa chua Chefman được làm bằng chất liệu hoàn toàn từ nhựa PP tiêu chuẩn, an toàn đối với sức khỏe.
    Máy làm sữa chuaChefman làm sữa chua cực kỳ đơn giản và tự động, rất dễ sử dụng, giữ nhiệt độ ổn định, đảm bảo chất lượng sữa chua tăng gấp 2.400 lần khuẩn so với sữa chua thông thường cho bạn nhưng cốc sữa chua thơm ngon với các hương vị đa dạng phong phú.
    Sản phẩm được đổi mới trong vòng 07 ngày.
    Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc nhựa khi hoạt động sẽ có đèn báo, làm sữa chua nhanh chỉ sau 6 - 8 giờ, sau đó cho 8 cốc sữa chua vào tủ lạnh, chờ sữa chua mát rồi mang ra thưởng thức.
    Shop Tuấn Kiệt giới thiệu:Cách làm sữa chua từ sữa đặc đơn giản, thành công 100%
    Sữa chua không chỉ là thực phẩm giải nhiệt thích hợp cho mùa hè. Đây là một thực phẩm bổ dưỡng, với nhiều dưỡng chất rất có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng META làm sữa chua ngay tại nhà đơn giản với sữa đặc đảm bảo bạn và gia đình sẽ có ngay một hũ sữa chua thơm ngon, hấp dẫn.
    1lon sữa đặc-2 hộp sữa tươi không đường (1000 ml)
    -1 hộp sữa chua làm cái (sữa chua không đường)
    -1 cái nồi inox sạch
    -Hũ thủy tinh hoặc hộp đựng sữa chua, túi đựng sữa chua loại nhỏ
    Cách làm sữa chua với sữa đặcBước 1: Mở sữa đặc và đổ vào nồi inox sau đó dùng chính cái lon sữa đặc đó đong 1 lon nước sôi đổ vào và khuấy tan sữa đặc.
    Bước 2: Đổ hộp sữa chua làm cái và 2 hộp sữa tươi không đường vào cái âu lớn và khuấy tan cho hỗn hợp tan đều vào với nhau
    Bước 3: Đổ hỗn hợp sữa chua cái vào hỗn hợp sữa đặc đã được đánh tan vào với nhau trong cùng một chiếc xoong inox.
    Bước 4: Múc đều hỗn hợp trên vào các hũ đựng sữa chua hay các túi bóng nhỏ và cho một chiếc nồi ủ đậy nắp thật chặt. Đậy nồi ủ cho kín để nước lâu nguội nhất, bạn ủ khoảng 8 - 10 tiếng hoặc bạn đem phơi dưới trời nắng một ngày là được, lúc đó sữa chua đã hoàn tất.
    Một cách ủ sữa chua khác là bạn có thể đễ nồi ủ sữa chua vào trong một chiếc xoong có nhiệt độ 70%C, cho vào nồi ủ sao cho mặt nước cao khoảng 2/3 hũ sữa là vừa, sau 4-5 tiếng bạn đã có sữa chua chuẩn vị cất vào ngăn mát tủ lạnh cho cả gia đình thưởng thức.

    • Thương hiệu EOM
    • SKU 204649099_VNAMZ-254961891
    • Dòng sản phẩm Cao cấp
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x bộ sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 332
    4
    • 0
    • 0
    • 316
    3
    • 0
    • 0
    • 305
    4
    • 0
    • 0
    • 319

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang