KỆ NHÀ BẾP ĐA NĂNG SKNB005 gia re 24h

KỆ NHÀ BẾP ĐA NĂNG SKNB005 gia re 24h

287 Xem
1,490,000 đ 1490000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Kệ nhà bếp đa năng SKNB005 tiết kiệm không gian cho Nhà Bếp cho căn bếp được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Giúp nhà bếp của bạn giải phóng không gian lưu trữ bằng cách sắp xếp các vật dụng, đồ đạc trong bếp có tổ chức.Vật liệu cao cấp: Sản phẩm được làm bằng khung sắt hộp dày được sơn tĩnh điện bền đẹp, hạn chế bong tróc. Mặt gỗ công nghiệp MDF phủ melamin dày dặn, cạnh dán nẹp nhựa PVC chống thấm, chống xước bền đẹp với thời gian, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Thiết kế các tầng/ chân kệ có thể tùy chỉnh lên xuống rất linh hoạt. Tất cả các mối vít được thiết kế có thể thao lắp mà không bị toét gỗ như các sản phẩm gỗ trên thị trường, nên bạn có thể tháo lắp thoải mái mà không sợ gỗ bị hư hỏng. Chân kệ được thiết kế để phù hợp với mọi địa hình, với việc tăng chỉnh dài ngắn để kệ không bị bập bênh.ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM
    • Có các giá trep để treo nhiều đồ tiện lợi: dao, kéo, khăn, thớt...
    • Kiểu dáng trang nhã, kích phù hợp với hầu hết các kiểu nội thất và không gian bếp
    • Cực kỳ iện lợi, gọn gàng và rất chắc chắn
    • Tiết kiệm không gian bếpTHÔNG TIN SẢN PHẨMMã sản phẩm: SKNB005Hướng dẫn sử dụng: Kệ nhà bế/ kệ lò vi sóng/ kệ đa năngChất liệu: Gỗ công nghiệp MDF Phủ Melamine, khung sắt sơn tĩnh điện bền đẹpKích thước: D90 x W40 x H132 (cm)Màu sắc: Trắng/ Đen/ Gỗ tự nhiên/ Vàng vân gỗ/ Bảo hành: 6 tháng

    Kệ nhà bếp đa năng SKNB005 tiết kiệm không gian cho Nhà Bếp cho căn bếp được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Giúp nhà bếp của bạn giải phóng không gian lưu trữ bằng cách sắp xếp các vật dụng, đồ đạc trong bếp có tổ chức.

    Vật liệu cao cấp:
    Sản phẩm được làm bằng khung sắt hộp dày được sơn tĩnh điện bền đẹp, hạn chế bong tróc. Mặt gỗ công nghiệp MDF phủ melamin dày dặn, cạnh dán nẹp nhựa PVC chống thấm, chống xước bền đẹp với thời gian, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

    Thiết kế các tầng/ chân kệ có thể tùy chỉnh lên xuống rất linh hoạt. Tất cả các mối vít được thiết kế có thể thao lắp mà không bị toét gỗ như các sản phẩm gỗ trên thị trường, nên bạn có thể tháo lắp thoải mái mà không sợ gỗ bị hư hỏng. Chân kệ được thiết kế để phù hợp với mọi địa hình, với việc tăng chỉnh dài ngắn để kệ không bị bập bênh.
    ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM
    - Có các giá trep để treo nhiều đồ tiện lợi: dao, kéo, khăn, thớt...
    - Kiểu dáng trang nhã, kích phù hợp với hầu hết các kiểu nội thất và không gian bếp
    - Cực kỳ iện lợi, gọn gàng và rất chắc chắn
    - Tiết kiệm không gian bếp
    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Mã sản phẩm: SKNB005
    Hướng dẫn sử dụng: Kệ nhà bế/ kệ lò vi sóng/ kệ đa năng
    Chất liệu: Gỗ công nghiệp MDF Phủ Melamine, khung sắt sơn tĩnh điện bền đẹp
    Kích thước: D90 x W40 x H132 (cm)
    Màu sắc: Trắng/ Đen/ Gỗ tự nhiên/ Vàng vân gỗ/
    Bảo hành: 6 tháng
    - Sành tin rằng sản phẩm kệ nhà bếp đa năng SKNB005 sẽ rất phù hợp với không gian phòng bếp của quý khách. Sản phẩm sẽ mang lại một không gian thoáng và một điểm nhấn rất đẹp trong phòng bếp của quý khách. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ 0969360894 để được giải đáp, Xin cảm ơn quý khách đã đọc hết thông tin sản phẩm!
    - Với phương châm: "Sự hài lòng của khách hàng là quan trọng nhất - mọi cái khác có hay không, không quan trọng", Sành đảm bảo về chất lượng sản phẩm xứng đáng với số tiền quý khách bỏ ra.
    - Fanpage:
    https://www.facebook.com/sanhdecorhn/

    • Thương hiệu Sành - Home decor - Hà Nội
    • SKU 200722846_VNAMZ-250800735
    • Dòng sản phẩm KỆ NHÀ BẾP ĐA NĂNG
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 6 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồmKỆ NHÀ BẾP ĐA NĂNG SKNB005

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang