Máy Sony PlayStation 4 Slim 1TB phiên bản Call of Duty WWII Edition (máy nh gia re 24h

Máy Sony PlayStation 4 Slim 1TB phiên bản Call of Duty WWII Edition (máy nh gia re 24h

223 Xem
9,490,000 đ 9490000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Phiên bản đặc biệt sơn rằn ri theo phiên bản Call of Duty WWII
    • Ổ cứng lên đến 1TB cho khã năng lưu trữ nhiều hơn
    • Phiên bản mới của PS4 với tên gọi PS4 Slim có kích thước, trọng lượng nhỏ và gọn nhẹ
    • Trải nghiệm đồ họa đỉnh cao với độ phân giải FullHD với hàng loạt game đỉnh và độc quyền dành riêng cho PS4 như Uncharted, The last of us, Infamous, God of war... mang lại cảm giác sống động, chân thực cho game thủ

    Ấn tượng với bộ đôi PlayStation 4 mới của Sony
    PS4 Slim có thiết kế mỏng hơn, giá "yêu" hơn, trong khi đó PS4 Pro lại có khả năng chơi game 4k.
    Tại PayStation Meeting 2016 tại New York, Sony đã giới thiếu 2 chiếc máy chơi game PlayStation mới của mình là PS4 Slim và PS4 Pro.
    PS4 Slim mỏng hơn và giá mềm hơn
    Về tính năng, PS4 Slim không có gì khác biệt so với đàn anh của mình. Cải tiến đáng kể là thiết kế mỏng, gọn, nhẹ hơn cũng như có mức điện năng tiêu thụ tốt hơn trước. Mức giá giảm cũng tăng thêm sự hấp dẫn đối với các game thủ với nhu cầu chơi game ở độ phân giải HD. Các tính năng còn lại thì PS4 Slim không có gì nổi trội so với đàn anh của mình.
    PS4 Slim sẽ được bắt đầu bán ra vào 15/9 ở các thị trường lớn với mức giá hấp dẫn 299 USD.
    PS4 Pro – Cải tiến vượt bậc
    Hướng tới trải nghiệm game trên độ phân giải 4K, Sony đã nâng tầm chiếc PS4 Pro, phát triển theo một nhánh khác so với chiếc PS4 truyền thống vừa được nâng cấp lên PS4 Slim. PS4 Pro sẽ sở hữu GPU hoàn toàn mới, CPU được nâng cấp xung nhịp, ổ cứng HDD dung lượng 1TB cùng khả năng tương thích với các sản phẩm trong hệ sinh thái của PlayStation. Đây cũng là điều dễ hiểu khi game ở độ phân giải 4K cùng công nghệ HDR sẽ yêu cầu rất nhiều tài nguyên so với mức Full HD 1080p. Hiện tại, Call of Duty: Infinite Warfare và Modern Warfare: Remastered sẽ là 2 game hỗ trợ độ phân giải 4K trên PS4 khi ra mắt và tương lai người dùng sẽ được thưởng thức nhiều tựa game 4k hơn nữa trên PS4 Pro.
    Với khả năng hỗ trợ PlayStation VR, PS4 Pro cũng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm game thực tế ảo tốt nhất cho người dùng. Các app Netflix hay Youtube cũng sẽ được nâng cấp để hỗ trợ độ phân giải 4K, kiện toàn trải nghiệm giải trí ở độ phân giải cao của PS4. Cũng theo Sony, kể cả khi người dùng không có TV 4K hay HDR, họ vẫn có thể mua PS4 Pro để có những hình ảnh sắc nét, mượt mà hơn.
    Sony dự kiến sẽ bắt đầu bán ra PS4 Pro vào ngày 10/11 với mức giá 399 USD tại các thị trường lớn. Ở mức giá vô cùng hấp dẫn này, PS4 Pro thừa khả năng gây khó dễ cho đối thủ trực tiếp, Xbox One S và hứa hẹn là một khoản đầu tư hợp lý cho tương lai.


    • Thương hiệu PS4
    • SKU PS309ELAAE8995VNAMZ-29457691
    • Dòng sản phẩm Máy chơi game PlayStation 4 1TB COD WWII Edition
    • Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
    • model máy chơi game PS4 Slim
    • Bộ nhớ trong 1TB
    • Thời gian bảo hành 3 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm01 máy PS4 Slim phiên bản Call of Duty WWII Limited Edition (kèm đĩa game Call of Duty WWII), 01 tay cầm PS4 Slim phiên bản Call of Duty WWII, 01 dây HDMI, 01 dây Micro-USB, 01 dây nguồn, 01 Tai nghe mono headset, 01 bộ sách hướng dẫn sử dụng.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang