Combo 1 hộp Trà thảo mộc SEN CHI và 1 hộp Trà thảo mộc GẠO LỨ gia re 24h

Combo 1 hộp Trà thảo mộc SEN CHI và 1 hộp Trà thảo mộc GẠO LỨ gia re 24h

Combo 1 hộp Trà thảo mộc SEN CHI và 1 hộp Trà thảo mộc GẠO LỨT RANG tăng cường sức khỏe, kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa, chống béo phì, chống lão hóa 20 túi/1 hộp
Combo 1 hộp Trà thảo mộc SEN CHI và 1 hộp Trà thảo mộc GẠO LỨT RANG tăng cường sức khỏe, kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa, chống béo phì, chống lão hóa 20 túi/1 hộp
Combo 1 hộp Trà thảo mộc SEN CHI và 1 hộp Trà thảo mộc GẠO LỨT RANG tăng cường sức khỏe, kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa, chống béo phì, chống lão hóa 20 túi/1 hộp
Combo 1 hộp Trà thảo mộc SEN CHI và 1 hộp Trà thảo mộc GẠO LỨT RANG tăng cường sức khỏe, kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa, chống béo phì, chống lão hóa 20 túi/1 hộp
460 Xem
149,000 đ 149000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Công dụng:- Thanh nhiệt, giải khát, giảm mệt mỏi, căng thẳng; an thần, giúp ngủ sâu và kéo dài giấc ngủ.- Giảm cholesterol, chống lão hóa, làm đẹp da.- Hạ mỡ máu, giảm cân, tiêu mỡ vùng bụng, hông, đùi.- Hỗ trợ điều trị người bị gan nhiễm mỡ.Đối tượng sử dụng:- Người bị đái tháo đường, người bị cao huyết áp, huyết áp không ổn định, người muốn giảm cân, người bị nóng trong.- Đặc biệt dùng được cho người có mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, người thừa cân muốn giảm cân.- Người mệt mỏi, mất ngủ, giấc ngủ không sâu.Đây là sản phẩm "trà tăng cường sức khỏe", có thể dùng thay nước uống hàng ngày.

    TRÀ THẢO MỘC SEN CHI
    Thành phần: - Lá sen: 0,9g - Nấm linh chi: 0,5g - Cỏ ngọt: 0,1g
    ➡ LÁ SEN: Công dụng hạ mỡ máu, giảm cân, tiêu mỡ thừa trong cơ thể, chữa các chứng bệnh nặng đầu, tức ngực, tiểu tiện ngắn đỏ, nóng trong... Lá Sen còn có tác dụng an thần, thanh nhiệt, chữa mất ngủ, điều hòa huyết áp cơ thể… Đặc biệt, sử dụng Lá Sen để pha trà dùng thay nước uống hàng ngày cũng có tác dụng chống nóng, giải nhiệt và có những giấc ngủ ngon.
    ➡ NẤM LINH CHI: Từ xưa, nấm LINH CHI đã được các vua chúa sử dụng để tăng cường và cải thiện sức khỏe. Nấm Linh Chi không chỉ có tác dụng trong phòng chống ung thư, chống lão hóa, giải độc tố trong cơ thể, tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật; mà còn được sử dụng để giúp hạ huyết áp, trị đau nhức khớp xương, trợ tim, hạ cholesterol, giảm xơ cứng động mạch, ổn định đường huyết, chống dị ứng và làm đẹp da.
    ➡ CỎ NGỌT: Có vai trò lớn trong việc điều hòa đường huyết, lợi tiểu, chống béo phì và giảm cân. Chính vì vậy, bệnh nhân tiểu đường cũng có thể sử dụng loại trà này.
    Trà thảo dược sen chi là sự kết hợp tác dụng của 3 loại thảo dược quý trên.
    Công dụng:
    - Thanh nhiệt, giải khát, giảm mệt mỏi, căng thẳng; an thần, giúp ngủ sâu và kéo dài giấc ngủ.
    - Giảm cholesterol, chống lão hóa, làm đẹp da.
    - Hạ mỡ máu, giảm cân, tiêu mỡ vùng bụng, hông, đùi.
    - Hỗ trợ điều trị người bị gan nhiễm mỡ.
    Đối tượng sử dụng:
    - Người bị đái tháo đường, người bị cao huyết áp, huyết áp không ổn định, người muốn giảm cân, người bị nóng trong.
    - Đặc biệt dùng được cho người có mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, người thừa cân muốn giảm cân.
    - Người mệt mỏi, mất ngủ, giấc ngủ không sâu.
    Đây là sản phẩm "trà tăng cường sức khỏe", có thể dùng thay nước uống hàng ngày.
    Cách pha trà:
    - Mỗi túi lọc pha với từ 150 – 200ml nước nóng.
    - Có thể dùng nóng hoặc lạnh tùy vào thời tiết. Mùa hè nên dùng lạnh, có thể pha đậm và cho thêm đá, hoặc pha vừa đủ để nguội ướp lạnh. Mùa đông nên dùng nóng để đảm bảo sức khỏe.
    + Khối lượng tịnh: 1,5g/túi x 20 túi/hộp.
    + Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát. Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
    + Giấy chứng nhận của Cục an toàn thực phẩm Bộ y tế số: 22762/2015/ATTP-XNCB.
    TRÀ THẢO MỘC GẠO LỨT RANG
    Thành Phần: - Gạo lứt rang: 2,0g - Trà xanh: 0,2g - Cỏ ngọt: 0,05g - Hoa nhài: 0,01g
    Gạo lứt là loại gạo mới chỉ bỏ lớp vỏ trấu bên ngoài và vẫn còn giữ nguyên lớp vỏ lụa bên trong. Nhờ lớp vỏ lụa này mà, so với gạo trắng thông thường, gạo lứt có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn rất nhiều.
    Những kết quả phân tích cho thấy, gạo lứt chứa nhiều vitamin và khoáng chất như tinh bột, chất xơ, chất đạm, chất béo, vitamin nhóm B, phytics cùng các nguyên tố vi lượng.
    Gạo lứt sau khi rang lên, ủ lấy nước gọi là trà gạo lứt. Theo dân gian, trà gạo lứt có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ.
    Nâng cao sức khoẻ
    Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, những người thường xuyên uống trà gạo lứt có độ sạch máu cao hơn người bình thường, hồng cầu tròn hơn, huyết thanh trong hơn.
    Người mắc bệnh táo bón có thể dùng trà gạo lứt để điều hòa tiêu hóa. Còn đối với người bị tiêu chảy, trà gạo lứt giúp chống mất nước, bổ sung lượng nước thiếu hụt, phục hồi sức khỏe.
    Người già bị phong thấp, đau nhức cơ, người uống rượu bia nhiều, người bị gút có thể dùng trà gạo lứt để cải thiện tình trạng bệnh.
    Những người làm việc hay học tập phải thức đêm nhiều thường cảm thấy mệt mỏi, thiếu ngủ có thể uống trà gạo lứt bổ sung sinh lực.
    Đặc biệt, theo lời khuyên của nhiều chuyên gia y tế, khi dùng trà gạo lứt kết hợp với tập dưỡng sinh, tập thể dục đều đặn sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, làm việc hiệu quả.
    “Thần dược” làm đẹp cho chị em phụ nữ
    Phụ nữ muốn giảm cân thì thường sẽ giảm lượng tinh bột hằng ngày như cơm, bánh mì. Tuy nhiên, việc ăn ít tinh bột đột ngột có thể khiến nhiều người bị kiệt sức, mệt mỏi, không tập trung.
    Trà gạo lứt có thể giúp giải quyết các vấn đề này
    Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, gạo lứt chứa rất nhiều axit alpha lipoic tham gia vào quá trình chuyển hóa hydrocarbon và chất béo trong cơ thể, làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo hiệu quả. Ngoài ra, nhờ lớp lụa bên ngoài nên gạo lứt chứa 90% vitamin, cùng các nguyên tố vi lượng trong mỗi hạt gạo.
    Thêm vào đó, gạo lứt có tác dụng làm sạch máu khiến cho làn da luôn sáng bóng, hồng hào, loại bỏ mụn nhọt.
    Công dụng:
    Giúp giải độc, thanh nhiệt, lợi tiểu, tốt cho người tiểu đường.
    Chống béo phì, hạ mỡ máu, giảm Cholesterol trong máu.
    Cách dùng:
    Nhúng túi trà vào 200 ml nước sôi, hãm từ 3-5 phút rồi uống. Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1 túi. Có thể dùng hằng ngày thay thế nước lọc.
    + Khối lượng tịnh: 2.26 g/túi x 20 túi/hộp.
    + Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát.
    + Giấy chứng nhận của Cục an toàn thực phẩm Bộ y tế số: 18951/2015/ATTP-XNCB.

    • Thương hiệu Thảo Mộc Vina
    • SKU TH894HBAAD2GQSVNAMZ-26908722
    • Mẫu mã Trà bảo vệ sức khỏe, kiểm soát cân nặng, giảm mỡ, chống béo phì, chống lão hóa
    • Loại bảo hành No Warranty
    • Xuất xứ Việt Nam
    • Dạng sản phẩm Trà

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x hộp Trà Sen Chi, 1 x hộp Trà Gạo Lứt Rang

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    tiêu chuẩn GMP trong gia công thực phẩm chức năng
    nhquan85: Hiện nay; mọi người đã bắt đầu chú ý và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân dẫn đến nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm chức năng cũng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên; bên cạnh những loại sản phẩm đảm bảo chất lượng đã thông qua kiểm định của Bộ y tế thì tồn tại không ít những loại thực phẩm hỗ trợ rởm; kém hiệu quả. Theo Nghị định số 15/2018/NĐ-CP; các cơ sở …
    • 0
    • 0
    • 701
    Bài viết
    Nhà máy Trang Ly Pharma: Các dịch vụ, chính sách dành cho khách hàng
    nhquan85: Nhà máy Trang Ly Pharma nhận gia công thực phẩm chức năng theo đơn đặt hàng và đáp ứng các yêu cầu đưa ra cho từng đơn hàng. Vậy nhà máy Trang Ly Pharma nhận cung cấp những dạng bào chế nào? Các dịch vụ, chính sách và giá cả là gì? Nhà máy thực phẩm chức năng Trang Ly Pharma đã đạt tiêu chuẩn GMPNgày 29/5/2010, nhà máy Trang Ly Pharma chính thức đạt Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn tốt sản xuấ…
    • 0
    • 0
    • 267
    Bài viết
    Nước hoa cho mùa hè 2022
    oceanbloom: Nước hoa cho mùa hè nắng nóng, bạn đã biết chưa?Mỗi loại nước hoa sẽ phù hợp với những thời tiết khác nhau. Bạn đã biết nước hoa nào dành riêng cho mùa hè chưa? Hãy cùng Ocean Bloom tìm hiểu nhé!Mùa hè, thời tiết trở nên khó chịu và con người cũng khó chiều. Bạn có thể tưởng tượng khi bản thân đã quá bực dọc với sự oi bức. Mà lại phải chịu đựng mùi hương ấm áp cho mùa đông? …
    • 0
    • 0
    • 234
    Bài viết
    Đối tượng nên gia công thực phẩm chức năng sinh lý ngay hôm nay
    nhquan85: Gia công thực phẩm chức năng sinh lý đáp ứng chính xác nhu cầu hiện nayTrước đây, con người thường gặp khó khăn mỗi khi nói về vấn đề sinh lý. Đây vốn là vấn đề nhạy cảm, khó nói. Tuy nhiên, giờ đây, dưới sự phát triển của xã hội, quan điểm của mọi người về vấn đề này cũng được cải thiện hơn. Cùng với đó là sự phát triển vượt bậc của thực phẩm chức năng sinh lý.Con…
    • 0
    • 0
    • 195
    Bài viết
    Gửi bánh mứt tết đi Philippines: Món quà ý nghĩa từ Việt Nam đến Philippines
    LHP EXPRESS: Chào mọi người, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về truyền thống gửi bánh mứt tết từ Việt Nam tới Philippines. Đây là một hành động mang ý nghĩa tình thân và gắn kết giữa hai quốc gia bạn bè.Bánh mứt tết: Món quà truyền thốngBánh mứt tết là gì?Bánh mứt tết là một phần quan trọng của ngày Tết truyền thống tại Việt Nam. Đây là các loại bánh ngọt được làm từ trái cây…
    • 0
    • 0
    • 48

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang