Thước đo khoảng cách laser Xiaomi gia re 24h

Thước đo khoảng cách laser Xiaomi gia re 24h

176 Xem
50,000,000 đ 50000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Thước đo khoảng cách laser Xiaomi

    thước laser xiaomi là trang bị đo khoảng bí quyết chuyên dụng cầm tay nhỏ gọn và đẳng cấp trong hệ sinh thái vật dụng của Xiaomi. Thước thiết yếu và ngày càng đa dạng, góp phần rút ngắn và tăng độ chuẩn xác cực cao của công việc đo đạc, tính toán khoảng cách thức, khối lượng, thể tích vật thể.
    Máy đo khoảng bí quyết ko chỉ áp dụng đa dạng trong các cấp trắc đạc, công nghiệp, xây dựng… mà còn rất thích hợp và thuận tiện cho bạn mang theo bên mình, dùng đo đạc, bố trí, bề ngoài các vật dụng nội ngoại gia thất đình một cách mau chóng.
    Máy đo khoảng bí quyết Xiaomi khiến bằng hợp kim nhôm đẳng cấp và cứng cáp, thiết bị cảm biến công nghệ cao. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý sự phản xạ tia Laser. Cụ thể là chiếu trong khoảng điểm này đến điểm khác sở hữu một vật cản sẽ đem đến sự phản hồi, từ ấy thời kì phát đi dấu hiệu được nhân sở hữu vận tốc lan truyền để tính khoảng cách. Có sự xác định thời gian đi về, vận tốc lan truyền mà kết quả với được chuẩn xác và tốc độ hơn.
    Tìm hiểu bài viết thêm về sản phẩm máy lấy ráy tai xiaomi tại website chúng tôi.

    Tính năng và đặc điểm chính của máy đo khoảng cách Xiaomi
    Xiaomi mang tất cả chức năng như đo đứt quãng, đo diện tích, đo thể tích, đo độ dài, đo liên tiếp, đo gián tiếp, đo góc…Ngoài ra máy còn được bổ sung chức năng ghi dữ liệu để gọi lại tham chiếu. Đo khoảng cách thức tối thiểu và tối đa, tích hợp định lý Pytago.
    Kết quả đo được thu thập, phân tích và tính toán chuẩn xác tới từng milimet chỉ mất khoảng chỉ 0.2 giây hiển thị trực quan trên màn hình giúp bạn sở hữu được thông tin kích thước vật thể ngay tức thì.

    Theo truyền thống của Xiaomi, ngoài mặt là phần chủ đạo với thân máy bằng hợp kim nhôm cao cấp với pha trộn magie và nhựa ABS..
    Thước đo khoảng bí quyết Duka mang độ bền cao, hạn chế bám bẩn, tối ưu trọng lượng chỉ còn 28g. Bề mặt sản phẩm cũng được đánh bóng mịn cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Kích thước nhỏ gọn 86 x 22 x 11 (mm), giúp bạn cởi mở mang theo tiêu dùng trong bất kỳ cảnh ngộ nào.

    Thước đo laser Xiaomi cho bạn làm cho việc cả ngày mà không hết pin. Máy được mẫu mã lõi pin Lithium dung lượng cao 200 mAh, vì thế, chỉ trong một lần sạc bạn sở hữu thể đo được 35000 lần.
    Màn hình LCD được trang bị đèn nền, giúp bạn thuận lợi Nhìn vào, đọc thông báo chi tiết kết quả hiển thị. Kết quả hiển thị to, rõ nét với độ sáng cao dễ nhìn. Các phím chức năng mặt trước và cạnh bên giúp bạn thuận tiện thao tác điều khiển máy.
    Máy đo khoảng bí quyết Laser Xiaomi được bề ngoài lõi pin Lithium dung lượng cao 200 mAh, thành ra, chỉ trong 1 lần sạc bạn mang thể đo được 35000 lần. Khả năng tích hợp pin lớn giúp bạn hoạt động cả ngày mà ko lo hết pin. Bạn với thể sạc lại sở hữu cổng USB truyền thống.
    Được trang bị nhiều tính năng hiện đại như đo diện tích, thể tích, đo ngắt quãng, đo liên tục, đo gián tiếp, đo độ dài hay tính góc đo…

    Cập nhật thêm sản phẩm tua vít điện xiaomi tại bài viết chúng tôi.
    █ LƯU Ý:
    ✔ khách hàng hạn chế xài cạn pin (0%) của sản phẩm vì khả năng cao sẽ gây chai hoặc hư hỏng pin nguồn
    ✔ Tuyệt đối không sạc bằng sạc điện thoại mà phải sạc nguồn nhỏ ưng chuẩn Laptop/PC hoăc củ sạc 0.5A (hoặc HUB). Vì sạc qua củ sạc điện thoại (1A trở lên) sở hữu khả năng khiến hư hỏng dock sạc. Mong người mua lưu ý về trường hợp này
    ✔ Duka là hãng cung cấp trực tiếp sản phẩm này và cộng tác với Xiaomi , bởi thế đối có những sản phẩm liên kết thì hộp, hồ sơ và sản phẩm sẽ không mang logo và tên thương hiệu Xiaomi
    █ Nguyên lý hoạt động Máy sẽ phát ra chùm tia laser tới chỉ tiêu, thành phần quang điện nhận chùm tia laser phản xạ bởi mục tiêu và bộ đếm thời kì đo thời kì bắt đầu từ truyền tới và tính toán phép đo khoảng phương pháp từ phương tiện đến mục tiêu
    █ vì sao bạn nên chọn Máy đo khoảng phương pháp bằng laser Xiaomi
    ✔ Máy tích hợp nhiều tiện ích đo lường khác nhau như đo lường gián đoạn, liên tiếp, diện tích, khối lượng, tham chiếu sớm muộn, pythagore, đo góc, tối đa, tối thiểu,…
    ✔ Bạn với thể bằng máy trong các trường hợp đa năng như đo chiều cao cửa đứng, cửa sổ, kích thước ghế sofa, sức cất kho, góc cầu thang,… cực kỳ thuận lợi và chóng vánh.
    ✔ Pin lithium dung lượng cao 200mAh được tích hợp cho khả năng đo liên tục 3500 lần chỉ sở hữu 1 lần sạc qua cổng USB khá nhiều và thuần tuý.
    ✔ Thân máy chỉ mang kích thước 86 x 22 x 11mm cùng 1 nút tròn thao tác mặt trước, một nút chức năng cạnh bên hơi trực quan.
    ✔ Màn hình hiển thị LCD được thiết bị đèn nền giúp hiển thị rõ nét các thông báo cho khách hàng dễ Quan sát
    ✔ rất nhiều vỏ máy được gia công trong khoảng nguyên liệu hợp kim nhôm + ABS cao cấp cho độ bền cao và giảm tối đa khối lượng máy chỉ còn 28g, bạn mang thể cởi mở lưu trữ máy trong túi áo, quần và tiêu dùng trong bất cứ cảnh ngộ nào.
    ✔ thiết bị động cơ sở hữu tốc độ lên đến 7.200 vòng/ phút, cộng ngoài mặt giảm xóc và cấu trúc bánh răng được tối ưu hoá cho độ rung và hiệu ứng tiếng ồn rẻ
    ✔ Bề mặt được xử lý 1 lớp phun cát mờ và công nghệ đánh bóng mịn cho cảm giác cầm nắm chắc tay và thoả thích hơn

    Xem thêm các đồ chơi công nghệ mới nhấttại Ruby.vn

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 260
    6
    • 0
    • 0
    • 230
    7
    • 0
    • 0
    • 270
    7
    • 0
    • 0
    • 260
    8
    • 0
    • 0
    • 255
    5
    • 0
    • 0
    • 236
    3
    • 0
    • 0
    • 273

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang