4 Máy tăm nước sở hữu công nghệ vượt trội gia re 24h

4 Máy tăm nước sở hữu công nghệ vượt trội gia re 24h

123 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Máy tăm nước sở hữu kỹ thuật vượt trội, có khả năng làm sạch các mảng thức ăn thừa dính trong kẻ răng và cùng lúc bảo kê nướu toàn diện nên nhắc tính từ lúc thành lập đã được xem là giải pháp tuyệt vời để thay thế cho tăm xỉa răng và chỉ nha khoa.

    tuy vậy tại Việt Nam sản phẩm này còn hơi mới mẻ với nhiều người. Bài viết hôm nay sẽ mang tới cho các bạn 1 vài kinh nghiệm bổ ích khi tậu máy tăm nước hãng nào tốt cho gia đình mình sử dụng.

    1. Máy tăm nước du lịch Waterpik Cordless Plus WP462
    Máy tăm nước cầm tay Waterpik Cordless Plus WP462 là dòng sản phẩm cao cấp được du nhập trong khoảng Mỹ, vừa có khả năng làm sạch hữu hiệu hơn rất nhiều lần so với chỉ nha khoa vừa khắc phục được các tình huống nha chu và chảy máu chân răng.

    Một dụng cụ chuyên dụng để săn sóc sức khỏe, sẽ rất phù hợp với các đối tượng như trẻ em trong khoảng 12 tuổi trở lên, các người có bệnh về răng miệng, nha khoa, răng fake, răng cấy ghép hay bạn đang trong giai đoạn niền răng nhờ tích hợp thêm cơ chế mát xa nướu êm ái.

    kiểu dáng nhỏ gọn và đẳng cấp với gam màu đen chủ đạo. Mẫu mã ko dây thuận tiện và hoạt động bằng pin sạc cho phép chúng ta dễ dàng mang theo bên mình trong những chuyến du lịch, dã ngoại hay công việc xa nhà.
    >>> sử dụng máy tăm nước đúng cách

    Lưu ý: Do đây là dòng nội địa Mỹ máy tăm nước Waterpik Cordless Plus WP462 sẽ chạy bằng nguồn điện 120V, Do vậy lúc sạc pin bạn cần cắm sạc vào Adapter rồi mới cắm vào nguồn điện nhé.

    hai. Máy tăm nước du lịch Procare KHD13
    Procare KHD13 được Nhận định là một trong những dòng sản phẩm máy tăm nước tốt nhất của nhãn hàng Procare. Sản phẩm được nghiên cứu và cung cấp trên dây chuyền phương pháp tiên tiến, hiện đại để mang đến khả năng làm sạch răng lợi mau chóng và hạn chế được trường hợp hôi miệng.

    Máy có ngoài mặt dạng kín, kích thước nhỏ gọn và hoạt động bằng pin sạc dung lượng cao cho phép bạn mang thoả thích mang theo bên mình trong các chuyến đi du lịch, đi tất nhiên đó là bộ sạc không dây để quý khách có thể sạc lúc hết pin.
    tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng máy xịt rửa xe

    Máy được trang bị 3 chế độ làm việc Soft, Normal, Pulse tương ứng với những mức sức ép nước nhẹ, làng nhàng và massage nướu êm ái. Cộng với 4 loại đầu tăm không giống nhau có khả năng xoay 360 độ giúp các bạn linh động hơn khi dùng.

    sức ép tia nước tối đa khoảng 110psi cộng nhịp dung tia nước 1400 lần/phút có tác dụng đẩy đi chóng vánh các mảng bám tận sâu bên trong kẻ răng. Bình đựng nước có dung tích 0,15 lít sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng tư nhân.

    3. Máy tăm nước gia đình Procare KHT102
    giả dụ các bạn đang đi tậu một chiếc máy tăm nước để cho cả gia đình mình dùng thì Procare KHT102 có thể một sự chọn lựa cần được cân đề cập. Ko giống như những máy tăm nước cầm tay, sản phẩm này thuộc dòng máy để bàn nên kích thước to và nặng hơn.

    Procare KHT102 phù hợp với toàn bộ các đối tượng dù là niền răng hay cấy ghép răng. Dùng áp lực nước cao trong khoảng 10-90 psi và tích hợp kỹ thuật siêu thanh để làm sạch thức ăn thừa trong kẻ răng nên không gây ra tiếng ồn quá lớn.

    Sở hữu kiểu dáng sang trọng và vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn, dai sức. Ngoại hình thuận lợi với bình cất có dung tích lớn 600ml, các nút vặn điều chỉnh áp lực nước được tích hợp trên thân máy và trên tay cầm là nút bấm trợ thời ngừng.

    Máy hoạt động bằng nguồn điện dân dụng 220V, đi kèm theo máy là có đến 8 đầu phun nước khác nhau để gia đình các bạn dùng theo từng mục tiêu nhất thiết. Các đầu phun bạn ko dùng đến cũng có thể bỏ vào những ngăn đựng gọn gàng.

    4. Máy tăm nước cầm tay Waterpulse V400 Plus
    Waterpulse V400 Plus là một trong các dòng máy tăm nước cầm tay tiêu biểu nhất của nhãn hiệu Waterpulse, Trung Quốc có khả năng hỗ trợ các bạn tuyệt vời hơn trong công đoạn vệ sinh làm sạch răng mồm.

    tương tự như phần đông những dòng máy tăm nước du lịch khác, Waterpulse V400 Plus cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tân tiến và ngoài mặt tay cầm có nắp đậy chống rò rỉ an toàn. Sử dụng thuần tuý phê duyệt 1 nút bấm.
    Bài viết can hệ máy rửa xe mini nào tốt nhất

    Máy được thiết bị bình cất nước có dung tích khoảng 240ml và 3 chế độ sức ép nước không giống nhau từ 60-120PSI. Máy tăm nước không dùng điện mà thay vào đó là pin sạc có dung lượng cao lên đến 2000mAh tương ứng với thời kì hoạt động 7-10 ngày/lần sạc.

    Trên thân máy được tích hợp các nút điều chỉnh công suất dễ dàng, đi kèm theo máy là 4 đầu xịt gồm hai đầu tiêu chuẩn, 1 đầu dành cho vùng lưỡi và 1 đầu còn lại dành cho khu vực nha chu.

    Máy tăm nước du lịch Waterpluse V400 Plus sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá rộng rãi thời gian và công sức trong việc vệ sinh răng mồm hơn các trang bị bàn chải đánh răng hay chỉ nha khoa.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Máy lạnh - Điều hòa treo tường 1.0 ngựa - 1.5 ngựa
    anhsao789: Với tài chính dưới 7.000.000đ, quý khách hàng vẫn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩn ưng ý nhất, tốt nhất - ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO chuyên cung cấp MÁY LẠNH TREO TƯỜNG CHÍNH HÃNG - máy lạnh rẻ nhất TP HCM cho mọi khách hàng từ công trình nhỏ đến lớn, từ dân dụng cho đến công nghiệp - số lượng càng lớn càng ưu đãi - bán máy với giá đại lý thấp, thi công chuyên nghiệp, đảm bảo thẩ…
    • 0
    • 0
    • 735
    Bài viết
    Đơn vị cung cấp lắp đặt máy lạnh âm trần LG - đại lý máy lạnh giá rẻ tại Gò Vấp
    linhhailongvan123: Là con người, sức lực cũng bị giới hạn, vì thế mà nghỉ ngơi là việc cần thiết sau một khoảng thời gian hoạt động. Thế nhưng, để thể xác và tinh thần mình được nghỉ ngơi một cách toàn diện không phải là chuyện dễ, nó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Một trong số đó chính là thời tiết, đó là thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể điều khiển theo ý mình được. Vì vậy mà máy l…
    • 0
    • 0
    • 769
    Bài viết
    Máy lạnh tủ đứng LG 3hp inverter - lắp đặt máy lạnh cho hội sảnh giá rẻ
    linhhailongvan123: Phân phối và lắp đặt Máy lạnh tủ đứng LG - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/hgiá gốc - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/h model APUQ30GR5A3/APNQ30GR5A3 – Hải Long Vân chuyên bán giá gốc rẻ nhất và lắp đặt chuyên nghiệp uy tín nhất trên toàn quốc. với các chức năng nổi bật sau: Hệ thống lọc khí PLASMA (có thể vệ sinh được) Tấm lọc khử khuẩn Tự động vận hàn…
    • 0
    • 0
    • 770
    3
    • 0
    • 0
    • 790
    Bài viết
    4 Mẫu phòng ngủ cực đẹp dành cho trẻ em
    Tomhouse: Để giúp trẻ phát triển được óc sáng tạo cũng như nhiều góc độ khác nhau thì việc lựa chọn màu sắc, hoa văn cũng như đồ nội thất trong căn phòng là điều rất quan trọng. Sau đây Tomhouse xin giới thiệu tới quý phụ huynh 4 ý tưởnggiúp bạn biết được cách trang trí căn phòng trẻ thêm đẹp hơn, lôi cuốn và hấp dẫn trẻ em hơn. Ý tưởng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạ…
    • 0
    • 0
    • 787
    Bài viết
    Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin
    kids24h: Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé FarlinGhế ngồi ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những gia đình hay đưa đón trẻ bằng xe hơi. Khi chọn ghế ngồi xe hơi cho bé, tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé để chọn một chiếc ghế phù hợp nhất. Đặc biệt thì yếu tố an toàn luôn được đặt ra hàng đầu. Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin sẽ là giải pháp tốt nhất cho các mẹ mùa hè này nhé…
    • 0
    • 0
    • 951
    Bài viết
    Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin
    kids24h: Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé FarlinGhế ngồi ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những gia đình hay đưa đón trẻ bằng xe hơi. Khi chọn ghế ngồi xe hơi cho bé, tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé để chọn một chiếc ghế phù hợp nhất. Đặc biệt thì yếu tố an toàn luôn được đặt ra hàng đầu. Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin sẽ là giải pháp tốt nhất cho các mẹ mùa hè này nhé…
    • 0
    • 0
    • 883
    Bài viết
    Mua Combo Máy hút sữa điện đôi Avent mẫu 2017 cực hấp dẫn
    kids24h: combo máy hút sữa điện đôi phillips avent + máy tiệt trùng bình sữa kenjo kj06n + áo hút sữa rảnh tay giá hấp dẫn chỉ 7.599.000Kids24h sẽ mang đến bộ combo máy hút sữa điện đôi phillips avent + máy tiệt trùng bình sữa kenjo kj06n + áo hút sữa rảnh tay với giá hấp dẫn nhất Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sản phẩm hút sữa phù hợp nhất để chăm sóc con yêu theo cách của mình hãy tham khảo ngay bộ s…
    • 0
    • 0
    • 837

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang