Nút Chơi Game Joystick Nano Phiên Bản Mới - Nút chơi game cho điện gia re 24h

Nút Chơi Game Joystick Nano Phiên Bản Mới - Nút chơi game cho điện gia re 24h

486 Xem
57,800 đ 57800

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Phiên bản mới nhiều cải tiến, khắc phục các hạn chế. Dễ dàng di chuyển, điều khiển cực tốt. Thiết kế mới diện tích nhỏ. Hỗ trợ chơi nhiều Game. Hỗ trợ hầu hết các loại điện thoại Smart phone. Không cần cài đặt, kết nối... chỉ cần đặt lên và chơi thôi.
    • Lưu ý: Sản phẩm có nhiều màu, ưu tiên màu khách hàng chọn, nếu hết màu sẽ giao ngẫu nhiên mong khách hàng thông cảm.
    • Tặng máy nghe nhạc mp3 trị giá 40.000đ

    Joystick nano tặng máy nghe nhạc mp3 sành điệu
    Nút điều khiển chơi game Joystick JoystickNano có thiết kế đơn giản, khả năng di chuyển linh hoạt, hỗ trợ người dùng hiệu quả trong quá trình chơi game đặc biết là những thể loại game có thao tác chơi phức tạp, phải di chuyển liển tục.
    Game mobile đang ngày càng được người dùng smartphone ưa chuộng nhờ đồ họa đẹp mắt và tính di động cao. Tuy vậy việc chơi game trên màn hình cảm ứng sẽ không tạo được sự hưng phấn cho người dùng như sử dụng tay cầm chơi game. Với nút điều khiển chơi game Joystick Nano sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất, hỗ trợ các skill phức tạp trong nhiều thể loại game một cách linh hoạt.
    Nếu những ai thường xuyên chơi game chắc chắn sẽ biết đây joystick, thực chất đây là một bộ phận trên tay cầm chơi game có chức năng dùng để di chuyển đối tượng trong game. Joystick Nano là một mẫu sản phẩm mới được sản xuất dành riêng cho các thiết bị hỗ trợ màn hình cảm ứng như: smartphone, máy tính bảng,… Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa dẻo cao cấp và được thiết kế một lẫy có khả năng di chuyển theo đa hướng hỗ trợ tốt cho người dùng trong các game đối kháng, đi cảnh, hành động,…đòi hỏi các thao tác di chuyển linh hoạt.
    Nút điều khiển chơi game Joystick Nano có thiết kế khá nhỏ gọn do đó có thể sử dụng tốt với những chiếc smartphone có kích thước nhỏ mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.
    Để có thể bám chắc trên màn hình, nút điều khiển chơi game Joystick Nano sử dụng đế hút bằng silicon có thể hút chặt vào bề mặt phẳng. Đây cũng là vị trí tiếp xúc với màn hình cảm ứng, do đó nhà sản xuất đã sử dụng cơ chế dạng xoắn để giúp cho các thao tác trên lẫy có thể chuyển động linh hoạt với đế hút giúp người dùng có thể chơi game tốt hơn so với phải thao tác cảm ứng trực tiếp.Với tính năng hỗ trợ chơi game, nút điều khiển chơi game Joystick Nano sẽ biến chiếc smartphone của bạn thành một thiết bị chơi game thực thu, đem đến những trải nghiệm chân thực cùng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi chơi game.

    • Thương hiệu Sun Plaza
    • SKU OE680ELAABYB8YVNAMZ-24219393
    • Dòng sản phẩm joystick nano
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm1 joystick nano và 1 hộp đựng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang