Hạt giống Đu đủ lùn cao sản F1 (05 hạt) gia re 24h

Hạt giống Đu đủ lùn cao sản F1 (05 hạt) gia re 24h

381 Xem
15,500 đ 15500

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Xuất xứ: Đài Loan
    • Đóng gói: 05 hạt/gói
    • Cây sinh trưởng khỏe, kháng virut đốm vòng. Cây cao 60-80 cm thì cho quả.
    • Khối lượng quả trung bình 1,5-2kg
    • Thời vụ trồng quanh năm, nhiệt độ sinh trưởng 25-30 độ C

    Khác với đu đủ truyền thống khi trưởng thành cao 2-3 mét thì mới ra quả nên người trồng phải bắc thang lên trèo hái, hoặc dùng cây khèo chọc cho rụng xuống để thu hoạch.
    Còn với giống Đu Đủ Lùn Cao Sản này , trái ra chỉ cách mặt đất từ 40 - 50 cm,nên việc thu hoạch vô cùng dễ dàng, rất tiện chăm sóc tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho người trồng.


    Đu Đủ Lùn Cao Sản Năng Suất Rất Cao
    Đặc điểm giống cây Đu Đủ Lùn Cao Sản
    Hiện nay giống cây Đu Đủ Lùn Cao Sản được trồng phổ biến ở Việt Nam. Cây dễ trồng,sinh trưởng khoẻ, vốn đầu tư thấp,có khả năng chống chịu bệnh virus cao, ít sâu bệnh nhưng lại cho năng suất cao.


    Trái ra chỉ cách mặt đất từ 40 - 50 cm
    - Cây cao tầm 90 cm đến 1,2m. Thu hoạch sau khi trồng từ 5 - 7 tháng
    - Trọng lượng bình quân 1,5 - 2 kg/trái, có trái nặng tới 3 kg.
    - Năng suất quả 60-70kg/cây. Khi chín, vỏ trái có màu vàng tươi, ruột đỏ vàng như ruột gấc, tỷ lệ phần ăn được cao, tới trên 85%, ít hạt, ăn ngọt và thơm. Thịt dày, chắc, thuận tiện cho việc bảo quản và vận chuyển đi xa nếu thu đúng độ chín cần thiết.
    - Tất cả các cây đều cho trái hầu như quanh năm, sản lượng đạt tới 90 - 100 kg/cây/năm. Với giá bán bình quân từ 7.000 - 10.000 đồng/kg tùy vụ, giống Đu Đủ Lùn Cao Sản có thể cho thu hoạch trên 200 triệu đồng/ha/năm.


    Đu Đủ Lùn Cao Sản , cho trái hầu như quanh năm
    HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG ĐU ĐỦ LÙN

    Ngâm hạt giống trong nước ấm 30 độ C từ 2-4 tiếng. Sau đó đem Hạt đi Ủ ở trong đất, bông gòn ẩm hoặc trong viên nén ươm hạt.
    Hạt nảy mầm đều đặn sau 10-15 ngày..
    Đất trồng
    Đu đủ dễ tính, trồng được trên nhiều chân đất khác nhau, pH thích hợp từ 6 – 6,5. Nên chọn đất thoát nước nhanh không bí chặt. Đất sạch tơi xốp
    Làm đất: Đất phải cày thật sâu phải đập nhỏ vừa lên luống cao 40-50 cm so với mặt rãnh, khoảng cách giữa các luống từ 2-2,5 m, mặt luống rộng 1,6-2 m ở ruộng thấp dễ bị úng thì luống càng phải cao lên
    Đào hố trồng 60x60x30, ở giữa luống cách nhau 2m một hố. Mỗi sào trồng từ 80-90 cây
    Nếu trồng chậu thì đường kính chậu tầm 60cm độ sâu khoảng 50cm là được.
    Trồng cây
    Cây đu đủ không chịu phèn, rễ mọc cạn và chịu úng kém, do đó cần chọn đất không nhiễm phèn, tơi xốp, thoát nước tốt. Nên đặt thân nằm nghiêng xuôi theo chiều gió mạnh để hạn chế bộ rễ ăn sâu..


    Đu Đủ Cao Sản với ưu điểm cây thấp nên rất tiện cho việc chăm sóc và thu hoạch
    Chăm sóc
    Tưới nước: Đu đủ là loại cây cần nhiều nước nhưng rất sợ úng. Do đó cần cung cấp đầy đủ nước cho cây vào mùa nắng và thoát nước tốt cho cây vào mùa mưa hoặc khi bị úng, lũ.
    Làm cỏ: Cỏ dại cạnh tranh dinh dưỡng và là nơi trú ẩn của sâu bệnh. Cần làm thường xuyên quanh gốc. Tủ gốc: Dùng rơm hoặc cỏ khô tủ quanh gốc vào mùa nắng để giữ độ ẩm và giữ nhiệt độ thích hợp cho cây.
    Phòng trừ bệnh
    Nhện đỏ: Thường gây hại cho cây vào mùa nắng, ở dưới mặt lá. Lá bị hại có đốm vàng, loang lỗ, sau đó lá bị cháy và rụng. Phòng trị: Phun gói trừ bệnh cao cấp được đính kèm, cói trừ bệnh có thể sử dụng rất lâu.
    Thu hoạch
    Tầm 5-7 tháng . Khi trái đạt kích thước tối đa và bắt đầu chín thì có thể thu hoạch. Quan sát lúc vỏ trái bóng lên, hơi ửng vàng ở chóp trái (gọi là đu đủ lên da), lúc này nhựa mủ trong cây chảy ra hơi trong.
    Cần chú ý thu trái lúc trời nắng ráo, vì vỏ trái khi chín thường mềm hơn dễ bị xây xát. Ở nhiệt độ 8 – 12 độC trái chín lưu trữ được khoảng 3 tuần


    Cây Đu Đủ Lùn ruột đỏ rất dễ trồng , vốn đầu tư thấp, cây sinh trưởng khỏe mạnh,ít sâu bệnh,năng Suất cao

    • Brand Hạt Giống Tí Hon
    • SKU 206114563_VNAMZ-256501379
    • Model Đu đủ lùn cao sản F1

    What’s in the box01 gói hạt giống

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Địa chỉ của nhà phân phối cảm biến áp suất Sensys ở đâu
    Vũ Thị Hồng: Cảm biến áp suấtdạng màng Sensys PSH có vật liệuđược cấu tạo bởi inox 316L nên có đặc tính chống ăn mòn vượt trội, đồng thờiđược xây dựng bộ khuếch đại bên trong để giao tiếp với nhiều loại bộ điều khiểnkhác nhau.Cảmbiến áp suất Sensys model PSH được thiết kế như một màng chắn phù hợp sử dụngtrong môi trường thực phẩm đòi hỏi độ vệ sinh cao và có độ chính xác cao để…
    • 0
    • 0
    • 571
    Bài viết
    Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 được dùng trong những môi trường nào
    Vũ Thị Hồng: Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T1201,Vài nét về Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 hay còn gọi là đồng hồ nhiệt độ chân đứng Unijin -T120, Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 là loại đồng hồ với kiểuthiết kế chân đứng với thiết kế toàn thân Inox.2, Đặc điểm củaUnijin T120§ Mặt đồng hồ hiển thị độ C và độ F đễ dàng đọc chỉ số § Chất lượng tốt, uy tín với nhãn hiệu Unijin Malaysi…
    • 0
    • 0
    • 141
    Bài viết
    Ở đâu bán đồng hồ đo nhiệt độ tiếp điểm điện Wise T530 tốt nhất
    Vũ Thị Hồng: Đồnghồ đo nhiệt độ tiếp điểm điện Wise T530 (Nhiệt kế) Wiseđược lắp đặt có thêm tiếp điểm điện. Điểm đặc biệt của Đồng hồ nhiệt độ Wise tiếp điểmđiện Model T530 là chỉ có 1 kiểu kết nối, đó là kết nối chân đứng, người sử dụngcó thể chọn giữa loại mặt không vành nếu lắp đặt trực tiếp trên đường ống hoặcloại mặt có vành nếu phải lắp đặt tại bảng tủ…
    • 0
    • 0
    • 241
    Bài viết
    Đa Dạng Các Loại Xóc Đĩa Online: Khám Phá Thế Giới Trò Chơi Đa Sắc Màu!
    Miso88vn: Đa Dạng Các Loại Xóc Đĩa Online: Khám Phá Thế Giới Trò Chơi Đa Sắc Màu!Xóc đĩa online đã từng bước trở thành một phần quan trọng của thế giới giải trí trực tuyến, tạo nên một cơ hội thú vị cho những người yêu thích trò chơi này. Từ xóc đĩa truyền thống đến các biến thể hiện đại, hãy cùng tìm hiểu về các loại xóc đĩa online phong phú mà người chơi có thể trải nghiệm.1.Xóc Đĩ…
    • 0
    • 0
    • 71

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang