OFF-WHITE X CONVERSE CHUCK 70 “STRIPE” gia re 24h

OFF-WHITE X CONVERSE CHUCK 70 “STRIPE” gia re 24h

324 Xem
1,300,000 đ 1300000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    OFF-WHITE X CONVERSE CHUCK 70 “STRIPE”
    đơn vị thiết kế cá tính, Virgil Abloh, đã kết liên với Swoosh một lần nữa cho Off-White x Converse Chuck 70 Stripe White, và nó là cấp độ Tiếp theo. Một bản làm lại của chiếc giày mang tính biểu tượng, Off-White Converse Chuck 70 Stripe White kiên cố là một cảnh sát yêu cầu.
    kiêu hãnh với tính mỹ quan cao hơn so với lần lặp Ban đầu mà chúng ta đã thấy hồi đầu năm nay, Off-White x Converse Chuck 70 Stripe White được mặc một tấm vải trắng sạch hoàn chỉnh với đế ngoài màu cam đậm và cà vạt zip. Verbiage đặc trưng của Off-White đâm vào bên cạnh, và xuống bên dưới, có thể trông thấy một đế giữa cao su màu đen và trắng, giống như họa tiết sọc tượng trưng của Virgil Abloh.
    Cấu trúc vải với tem công nghiệp OFF-WHITE ™ biệt lập trên phần trung gian, cà vạt zip màu cam, hoa văn sọc đen trắng xen kẽ chữ ký của OFF-WHITE trên đế giữa, đế đồng nhãn hàng, các tab màu cam nhỏ được gắn vào tượng trưng All Star của Converse trên mắt cá chân, và một đế ngoài màu cam.
    công nghệ bộ đệm chống trơn tru trượt – đề cập về Converse là đề cập về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Off-White Chuck Taylor 70 White trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ vừa đem đến một ngoại hình thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những công nghệ hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su chống trơn tru trượt. Không những mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn tha hồ, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn cực nhiều.
    ví như bạn vẫn đang kiếm tìm một vài giày thể thao độc đáo để thêm vào bộ sưu tập của mình, thì không đâu vào đâu khác ngoài Off-White Converse Chuck 70 Stripe White. Không giống như bất kỳ mẫu nào khác hiện có trên thị phần, sneaker này chắc chắn sẽ khiến các bạn chú ý. Chúng tôi khuyên các bạn nên đi đúng với kích thước cho thích hợp hoàn hảo!
    Dù các bạn có là fan của Converse ko, có thích Converse hay không, hãy chóng vánh sở hữu 1 đôi Off-White x Converse Chuck 70 “Stripe” hoặc ít nhất một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã đạt được cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy tới các shop giày thể thao đà nẵng để được trả lời hết lòng nhất nhé.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    7
    • 0
    • 0
    • 354
    8
    • 0
    • 0
    • 372
    • 0
    • 0
    • 368

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang