Trọn bộ camera không dây 4 Mắt HD NVR gia re 24h

Trọn bộ camera không dây 4 Mắt HD NVR gia re 24h

263 Xem
2,950,000 đ 2950000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hình ảnh sắc nét: Các camera IP đều sở hữu độ phân giải cao 1.0MP, cho chất lượng hình ảnh vượt trội.- Quan sát ngày đêm: Trong điều kiện đủ ánh sáng, camera thu về hình ảnh với màu sắc sống động, thực. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, camera sử dụng đèn hồng ngoại chiếu sáng, quan sát trong đêm, với tầm nhìn hồng ngoại 10 đến 20 mét. Camera tích hợp 03 đèn hồng ngoại, công nghệ Led Array cho hình ảnh đen trắng rõ nét, không có hiện tượng tập trung sáng gây chói, độ nhiễu thấp.- Kết nối không dây: Bộ Kit tích hợp kết nối wifi (802.11 b/g/n) trên cả camera và đầu ghi, ngoài ra có tích hợp cổng mạng RJ 45 100/1000Mb. Chỉ cần kết nối camera với bộ nguồn để chạy camera, đồng thời camera ứng dụng công nghệ POE cho phép lấy nguồn trực tiếp trên cáp mạng, hạn chế việc đi dây.Diện mạo của đầu ghi siêu thông minh , bắt wifi cực khỏe, Tín hiệu Wifi mạnh mẽ, khoảng cách truyền tín hiệu tối đa cho cả 4 camera tới đầu ghi là 30 mét (xuyên tường), với 1 camera có thể lên tới 100 mét.giữa camera và đầu ghi có liên kết wifi trực tiếp , bằng tần số riêng.Nên không phụ thuộc vào wifi của gia đình từng nhà dân .Vì vậy mà hệ thống Kít Camera Wifi chạy rất ổn định , không bị các yếu tố bên ngoài cản trở. Cắm là chạy: Chỉ cần kết nội bộ kit với nguồn và wifi, bộ kit sẽ tự động kết nối, không cần cài đặt, với công nghệ P2P, các thiết bị tự động thiết lập và hoạt động trên hệ thốngCài đặt xem qua mạng, xem qua điện thoại đơn giản- Các tính năng khác: ghi hình theo chuyển động (Motion Detection), gửi Email báo động …

    Trọn bộ camera không dây 4 Mắt HD NVR thích hợp lắp cả trong nhà và ngoài trời, ứng dụng quan sát tại các biệt thự, hộ gia đình, tính thẩm mỹ cao.

    Trọn bộ camera không dây 4 Mắt HD NVR:
    01: đầu ghi nvr wifi chất lượng cao.
    04: camera thân wifi chất lượng cao
    04: Nguồn camera
    01: nguồn cho đầu ghi
    Và một số phụ kiện kèm theo khác

    Ưu điểm vượt trội của bộ kit camera Wifi 4 kênh
    - Hình ảnh sắc nét: Các camera IP đều sở hữu độ phân giải cao 1.0MP, cho chất lượng hình ảnh vượt trội.
    - Quan sát ngày đêm: Trong điều kiện đủ ánh sáng, camera thu về hình ảnh với màu sắc sống động, thực. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, camera sử dụng đèn hồng ngoại chiếu sáng, quan sát trong đêm, với tầm nhìn hồng ngoại 10 đến 20 mét. Camera tích hợp 03 đèn hồng ngoại, công nghệ Led Array cho hình ảnh đen trắng rõ nét, không có hiện tượng tập trung sáng gây chói, độ nhiễu thấp.
    - Kết nối không dây: Bộ Kit tích hợp kết nối wifi (802.11 b/g/n) trên cả camera và đầu ghi, ngoài ra có tích hợp cổng mạng RJ 45 100/1000Mb. Chỉ cần kết nối camera với bộ nguồn để chạy camera, đồng thời camera ứng dụng công nghệ POE cho phép lấy nguồn trực tiếp trên cáp mạng, hạn chế việc đi dây.
    Diện mạo của đầu ghi siêu thông minh , bắt wifi cực khỏe, Tín hiệu Wifi mạnh mẽ, khoảng cách truyền tín hiệu tối đa cho cả 4 camera tới đầu ghi là 30 mét (xuyên tường), với 1 camera có thể lên tới 100 mét.
    giữa camera và đầu ghi có liên kết wifi trực tiếp , bằng tần số riêng.Nên không phụ thuộc vào wifi của gia đình từng nhà dân .Vì vậy mà hệ thống Kít camera wifi chạy rất ổn định , không bị các yếu tố bên ngoài cản trở.

    - Cắm là chạy: Chỉ cần kết nội bộ kit với nguồn và wifi, bộ kit sẽ tự động kết nối, không cần cài đặt, với công nghệ P2P, các thiết bị tự động thiết lập và hoạt động trên hệ thống
    Cài đặt xem qua mạng, xem qua điện thoại đơn giản
    - Các tính năng khác: ghi hình theo chuyển động (Motion Detection), gửi Email báo động …
    Mọi thông tin liên hệ: 0969522605 Mr.Tung

    • Brand OEM
    • SKU OE680ELAA3MEGTVNAMZ-6433782
    • Model Trọn bộ camera không dây 4 Mắt HD NVR
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Security Camera Style Bullet
    • Warranty Period 12 Months
    • Security Camera Features Wireless

    What’s in the box1X bộ camera không dây 4 Mắt HD NVR

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang