Xe robot biến hình Transformer điều khiển từ xa gia re 24h

Xe robot biến hình Transformer điều khiển từ xa gia re 24h

Xe robot biến hình Transformer điều khiển từ xa
Xe robot biến hình Transformer điều khiển từ xa
222 Xem
485,000 đ 485000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • - Xe robot biến hình được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé.- Các chi tiết của chiếc xe ô tô đều được xử lý nhẵn mịn, không góc cạnh sắc nhọn làm tổn thương đến bé nên cha mẹ hoàn toàn an tâm khi cho con cầm chơi.- Xe được thiết kế siêu nhỏ gọn, không giới hạn diện tích nên có thể chơi ở mọi nơi, chơi trong nhà, ngoài sân hay ngay tại văn phòng,...- Điểm đặc biệt thú hút của sản phẩm này đó chính là chức năng biến hình từ 1 chiếc ô tô thành 1 chú robot Transformers dũng mãnh chỉ trong 5s trên nền nhạc và ánh sáng đèn pha tạo sự hưng phấn và thích thú cho người chơi.- Chú robot này có thể di chuyển theo ý muốn của người chơi bằng hệ thống RC điều khiển từ xa vừa tay cầm, sóng âm lên đến 2.4G nên có thể điều khiển ở khoảng cách xa tới trên 50m, trong mọi ngóc ngách.- Xe sử dụng pin sạc qua cổng USB nên bạn có thể chơi thỏa thích.

    Xe robot biến hình Transformer điều khiển từ xaShop Giao ngẫu nhiên giữa 2 mẫu xe Bulgati & Lamborghini.
    Bé trai luôn thích thú với các dòng đồ chơi về robots siêu nhân và ô tô. Hiểu được tâm lý đó, Bảo Trinh xin giới thiệu đến cho cha mẹ dòng siêu phẩm đồ chơi mô hình ô tô biến hình Transformer được thiết kế tinh xảo dựa trên bộ phim bom tấn của điện anh Mỹ trong năm vừa qua, chắc chắn sẽ đem lại hứng thú và đam mê cho các bé.

    Điểm nổi bật- Sản phẩm dành cho các bé từ 8 tuổi trở lên, những người yêu thích đồ chơi điều khiển từ xa chuyên nghiệp
    - Xe robot biến hình được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé.
    - Các chi tiết của chiếc xe ô tô đều được xử lý nhẵn mịn, không góc cạnh sắc nhọn làm tổn thương đến bé nên cha mẹ hoàn toàn an tâm khi cho con cầm chơi.
    - Xe được thiết kế siêu nhỏ gọn, không giới hạn diện tích nên có thể chơi ở mọi nơi, chơi trong nhà, ngoài sân hay ngay tại văn phòng,...
    - Điểm đặc biệt thú hút của sản phẩm này đó chính là chức năng biến hình từ 1 chiếc ô tô thành 1 chú robot Transformers dũng mãnh chỉ trong 5s trên nền nhạc và ánh sáng đèn pha tạo sự hưng phấn và thích thú cho người chơi.
    - Chú robot này có thể di chuyển theo ý muốn của người chơi bằng hệ thống RC điều khiển từ xa vừa tay cầm, sóng âm lên đến 2.4G nên có thể điều khiển ở khoảng cách xa tới trên 50m, trong mọi ngóc ngách.
    - Xe sử dụng pin sạc qua cổng USB nên bạn có thể chơi thỏa thích.
    - Trong quá trình chơi đồ chơi, bé sẽ cần phải phối hợp giữa tay và mắt để điều khiển ô tô đi tiến, đi lùi, vượt qua các chướng ngại vật theo mong muốn của bé, giúp rèn luyện sự nhanh tay, nhanh mắt.
    - Bạn sẽ có những giây phút thư giãn và những tiếng cười sảng khoái sau một ngày làm việc căng thẳng mà còn vận động nhiều hơn cả về thể chất lẫn tư duy.

    Thông số kỹ thuật- Kích thước robot biến hình : 26 * 12.5 * 12 cm
    - Kích thước xe chưa biến hình : 29 * 12 * 8 cm
    - Kích thước hộp : 43 * 32 * 22 cm
    - Thời gian chơi : 15 phút
    - Thời gian sạc : 60 phút


    • Brand OEM
    • SKU OE680TBAA8LAPEVNAMZ-16716058
    • Model Xe robot biến hình Transformer điều khiển từ xa
    • Interest Memory Training And Observation
    • Game Type Remote Control
    • Warranty Type Invoice
    • Recommended Gender Boys
    • Recommended Age 14+ years
    • Warranty Period 1 Month

    What’s in the boxXe robot biến hình Transformer điều khiển từ xa

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang