Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ) gia re 24h

Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ) gia re 24h

254 Xem
1,306,600 đ 1306600

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Nhiệt độ môi trường sử dụng 0 đến 45 độ C
    • Chất liệu cao cấp
    • Thiết kế tiện dụng

    Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ), tìm hiểu những giá trị mà Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ) mang đến trong việc lên men và sản xuất tỏi đen tại gia đình.
    Tỏi đen có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như chống oxi hóa, tăng cường miễn dịch, chữa ung thư, điều hòa đường huyết, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sơ vữa động mạch, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa.. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới bạn Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ)
    Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ) với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng 3kg, kích thước 28,3*28cm tiện dụng cho gia đình nhỏ của bạn. Mẫu sản phẩm rất dễ sử dụng, và gần như không cần thao tác phụ, đảm bảo tỏi đen được lên men chuẩn, tỉ lệ thành công 100%.

    Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ)
    Thời gian tỏi lên men tự động chỉ trong vòng 288h (12 ngày), vớicông suất tiêu thụ vào khoảng90W/h, sản xuất trong thời gianchỉ mất11,5 số điện (kWh). Khối lượng mooic lần lên men từ1kg->1,5kg tỏi. Vớichế độ an toàn tuyệt đốikhi mất điện, hoan toànkhông làm ảnh hưởng đếnchất lượng tỏi đenthành phẩm ( lưu ý nhỏ ngắt điệnkhông quá 5h). Thiết bịthân thiện với không gây ra chất độc hại đếnmôi trường, mang đến nhữnglợi ích tối ưu nhấtcho sức khỏe, những yếu tố chất lượng nhưkhông sơn khôngmạ bền bỉ cùng thời giankhông tạo ra bất cứ hóa chấtphụ nàotrong quá trình hoạt động.

    kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng lên men tỏi đen tại nhà

    Vỏ máy làm tỏi đenlàm từ hợp kim không gỉ, bền không gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Độ an toàn cao, vì SP chuyên dụng cho lên men. Chỉ cần bấm nút 1 lần, không cần theo dõi. Đèn led đếm ngược thời gian hoàn thành và hiển thị nhiệt độ bên trong. Trong trường hợpbị ngắt điện bởi một số lý do khách quan thìđồng đếm ngược sẽ oàn toàndừnghoạt động trở lại tiếp tục quá trình lên men đến ngượckhi cung cấp điện trở lại.

    Máy có công suất nhỏ, tiết kiệm năng lượng, cho ra những thành phẩm tỏi đen tuyệt hảo.

    Với Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ) bạn sẽ phải bỏ ra rất ít chi phí bởi khả năng tiêu thụđiện năng thấp, tiết kiệm nguồn điện năng lên tới75%. Trong toàn quá trình làm và lên men tỏi đen trong12 ngày chỉ mất khoảng11,5kWh. Sản phẩm với thiết kếnhỏ gọn tiện lợi dễ dàng sử dụngtiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện năngcực tốt. Tỏi sẽ dần dầnchuyển thành mầu đentrong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng của thiết bị.

    Thời gian cho ra sản phẩm cực nhanh, rất hiệu quả tại, bạn chỉ cần ấn nút chờ máy sẽ tự động làm cho bạn

    *Đặc điểm nổi bật:
    - Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ) được lập trìnhvới hệ thống thông minh cho phépđếm ngược thời gian lên men tựkiểm soáttrong khoảng thời gian12 ngày. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâmvà không phảilo lắng bất cứ điều gì? việckhi nào tỏilên men xong hay các chế độ vànhiệt độ và độ ẩm trong máy có được suy trìổn định haykhông, bởitất cả các quá trình này đãlập trình một cáchtối ưu nhất choviệc lên men sản phẩm tỏi đen rồi
    - Nhiệt độ được dàn trải vàphân bố360° theo hình cầu, tất cả cáchoạt động này đều đượctheomáy tính lập trình hoạt độngsẵn. Giúptỏi được lên menđều hơn ởcác hướng khác nhau. Tự độngkiểm soát nhiệt độ và độ một cách phù hợp nhấtcho việc lên men tỏi đen.
    - Khay nhôm thiết kế thoáng với2 ngăn, giúp lượng nhiệt đượcgia nhiệt giàn trảiđều hơnđến tất cả cáchướng của tỏi.
    - Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ) an toàn tuyệt đối đảm bảokhông sinh ra các loạihóa chất làm ảnh hưởng đến tỏi đen cũng như sức khỏe của người sử dụng.
    - Đèn led được thiết kế nổi bậtđếm ngược thời gian hoàn thành quá trình lên menvà có chức năng hiển thị nhiệt độ bên trong.
    - Trong nhiều trường hợp không may bịbị ngắn điện, đèn báo sẽtự động ngưngquá trình đếm ngược và hoạt động đếm ngược trở lại khi được cung cấp điện.
    - Có chế độsấy khô sản phẩmtỏi đen sau khi đã đượclên men thành công, giúp cho bạn có thểsử dụng & bảo quản tỏi đen một cách tốt nhất.
    - An toàn khi sử dụng với Máy làm tỏi Fiamma Sunca 5L (Đỏ),bảo đảm hoàn toànkhông ảnh hưởng đến chất lượng tỏi khi ngắt điện dưới 5h đồng hồ.
    - Tiêu thụ nguồnđiện năng thấp là một lợi thế của dòng sản phẩm so với các thiết bị máy làm tỏi đen trên thị trường, tiết kiệm lên đến75%.
    - Thời gian lên men với máy mất khoảng 12 ngày ngắn hơn gấp nhiều lần khi các bạn sử dụng các phương pháp lên men cũ mà lượng điện tiêu tốn chỉ vào khoảng11,5kWh.


    • Brand FGS
    • SKU FI390HAAA1INKJVNAMZ-2460871
    • Model Fiamma shop-FAM0167
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box1 x bộ sản phẩm
    1x phiếu bảo hành

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    7
    • 0
    • 0
    • 349
    4
    • 0
    • 0
    • 367
    7
    • 0
    • 0
    • 391
    4
    • 0
    • 0
    • 303

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang