Ý nghĩa của nhẫn cưới cặp hiện nay gia re 24h

Ý nghĩa của nhẫn cưới cặp hiện nay gia re 24h

1324 Xem
14,000,000 đ 14000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Nhẫn cặp là biểu tượng của hôn nhân
    Biểu tượng rõ ràng này gửi tới mọi người một thông điệp không thể nhầm lẫn về tình trạng hôn nhân. Chiếc [url=http://www-hungphatusa-vn/c-nhan-cuoi-nhan cuoi[/url] cặp thường là rất đơn giản với một thiết kế đẹp và không bị lỗi mốt qua thời gian và nó cũng có một lịch sử lâu dài từ thời Ai Cập cổ đại, khoảng 4.800 năm trước đây.
    Với những người Ai Cập cổ đại, chiếc nhẫn được gắn với một thế lực siêu nhiên, một vòng tròn không có điểm chấm dứt với tình yêu bất diệt. Về sau với người Hy Lạp, khi người con gái chấp nhận chiếc nhẫn cũng có nghĩa là cô gái đã bị trói buộc về cả mặt tinh thần lẫn luật pháp và không còn được tự do nữa.

    [url=http://bit-ly/1mqkver-nhan cuoi kim cuong lba1467[/url]
    Còn ngày hôm nay, chúng ta chấp nhận chiếc nhẫn như là một phần của nghi lễ đám cưới, một sự ràng buộc mãi mãi có sự chứng kiến của cả hai gia đình, họ hàng.
    Không phải tự nhiên mà [url=http://www-hungphatusa-vn/c-nhan-cuoi-nhan cuoi 2016[/url] cặp luôn giống nhau về kiểu dáng cũng như chất liệu và được sử dụng cùng một thời gian. Khi chiếc nhẫn cặp được lồng vào tay, nó là biểu tượng của sự ràng buộc giữa hai con người, vững bền và lâu dài.

    [url=http://bit-ly/1lb6eoe-nhan cuoi kim cuong lxb376574[/url]
    Tại sao nhẫn cưới lại trên ngón tay thứ 4 trên bàn tay trái?
    Có rất nhiều học thuyết tại sao ngón tay này lại được gắn biểu tượng của hôn nhân. Cả người Hy Lạp và Ai Cập cổ đại đều tin rằng một mạch máu được gọi vena amoris theo tiếng La tinh – chạy trực tiếp từ ngón tay này tới trái tim.
    Trong thời kỳ nước Anh cổ đại, một chú rể sẽ trượt [url=http://www-hungphatusa-vn/c-nhan-cuoi-chiec nhan cuoi[/url] từ ngón tay cái của cô dâu tới ngón trỏ và ngón giữa, nói rằng “Trên danh nghĩa của cha, con trai và thần thánh” và sau đó, chú rể đeo chiếc nhẫn vào ngón tay còn trống bên cạnh – ngón tay thứ tư của bàn tay trái.

    [url=http://bit-ly/1hovnpl-nhan cuoi kim cuong lm02068[/url]
    HungPhatUSA – Trung tâm mua sắm [url=http://www-hungphatusa-vn/kim-cuong-kim cuong[/url] dành cho bạn

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Cùng đăng bởi giangsta1412 Chia sẻ

    Cùng đăng bởi giangsta1412 Bài viết

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang