[DA THẬT] gia re 24h

[DA THẬT] gia re 24h

[DA THẬT]
312 Xem
399,000 đ 399000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • _ Được làm từ 100% da bò thật cao cấp chống nhăn, chống xước.
    • _ Đế cao su đúc nguyên khối chống trơn, chống trượt, giảm áp lực tác động lên bàn chân để bạn có bước đi tự do và thoải mái.
    • _Mặt trong được làm từ da thuộc được chọn lọc kỹ càng, mềm mại, hút ẩm tốt, bảo vệ đôi chân của bạn luôn khô thoáng, hiệu quả ngăn mùi, kháng khuẩn cho bạn yên tâm sử dụng.
    • _Thiết kế mũi giày cong mượt, hạn chế tiếp xúc vơi đất và va chạm với ngoại cảnh.



    Đừng quên sử dụng mã giảm giá mà MENLI dành tặng bạn nhé!




    CHI TIẾT
    Sản phẩm sử dụng da bò tự nhiên có đặc tính thoát khí tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    Đế giày bằng cao su có độ tinh khiết cao, tạo độ mềm dẻo, chống trơn, đế giày chế tác đảm bảo đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sản phẩm có khâu đế chắc chắn, bền bỉ với thời gian.
    Sản phẩm được thiết kế lỗ thoát khí được coi là sản phẩm dẫn đầu mùa hè 2018. Đây không chỉ là thiết kế sáng tạo nghê thuật mà còn rất phù hợp với thực tế
    Công nghệ đánh bóng kết hợp với gia công thủ công về đường khâu và lỗ thoát khí tạo nên một sản phẩm hoàn mĩ về nghệ thuật và tính năng.




    Thiết kế đơn giản, thời trang, dễ kết hợp với nhiều trang phục.
    Những tông màu đen sang trọng của sản phẩm cũng là một đặc tính giúp bạn dễ phối hợp sao cho thật hài hòa và bắt mắt cùng quần áo.




    PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG




    HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE GIÀY




    GIÀY LƯỜI, GIÀY MỌI MENLI GLLZ93
    Mỗi người có một cách ăn mặc, một phong cách thời trang cá tính riêng biệt. Trong đó, cách phối hợp giày dép và trang phục là yếu tố quan trọng nói lên gu thẩm mỹ của bạn. Thế nhưng việc lựa chọn một đôi giày phù hợp về cả kiểu dáng và chất lượng thật không đơn giản. Bởi những đôi giày có mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý thường gây ảnh hưởng không tốt cho đôi chân của bạn.Nhận biết được tâm lí đó, giúp các chàng thêm sự chọn lựa, trong lượt deal hôm nay MENLI sẽ giới thiệu đến sản phẩm giày lười, giày mọi nam da thật GLLZ93 phong cách với kiểu dáng vô cùng thời trang và tiện dụng.
    - Chất liệu mặt trên: Sản phẩm được làm từ 100% da bò thật nguyên miếng có chọn lọc.- Chất liệu đế: Cao su mềm siêu êm chân, đường xẻ rãnh chống trươn trượt hiệu quả.- Màu sắc: Đen, nâu sang trọng , lịch lãm, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.- Thiết kế: giày lười giày mọi nam không dây thiết kế lỗ thoát khí tạo cảm giá thoải mái khi sử dụng.- Xuất xứ: Sản xuất tại việt Nam, độc quyền bởi thương hiệu MENLI Việt Nam.- Bảo hành: Bảo hành 12 tháng cho sản phẩm (bong tróc, nổ da, bung keo, tuột chỉ…).
    THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
    Dưới đây là 5 điều ghi nhớ để giày lười da mãi là “người bạn cùng tiến luôn sáng bóng” nhé:- Bạn nên hạn chế mang giày đi dưới trời mưa.- Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa, xà phòng đặc cho trực tiếp trên giày.- Không ngâm lâu trong nước.- Tuyệt đối không cho giày vào trong máy giặt để bảo quản giày lười da không bị mất dáng.- Để giày thật khô tránh mang ẩm vì dễ bị vi khuẩn xâm nhập hoặc gây mùi hôi.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM
    CÁCH KẾT HỢP
    Dễ phối đồ là lợi ích vô cùng lớn và cũng là điểm cộng của giầy lười mà giới trẻ rất yêu thích. Mua được một đôi giày thôi là chưa đủ. Các chàng còn phải tìm ra cách kết hợp đôi giày đấy với quần áo, phụ kiện của mình sao cho đẹp mắt và tiện. Với những đôi giày lười, chàng có thể kết hợp với cả trang phục khác nhau, từ những bộ trang phục lịch sự, trang trọng đến các trang phục mang tính chất trẻ trung, năng động. Bạn có thể kết hợp giầy lười với quần túi hộp, quần kaki, một chiếc quần jeans, quần lửng tạo sự năng động hay kết hợp với một chiếc quần tây cho các sự kiện đặc biệt.
    CÁCH PHÂN BIỆT DA THẬT VÀ GIẢ DA
    Bạn có thể dùng cách quan sát, sờ, hơ lửa, hay nhận biết qua mùi... để phân biệt được chúng nhé!- Hơ lửa:Bạn lấy một mẫu da nhỏ hơ trên lửa, nếu là da thật miếng da bị cháy xém và có mùi khét của hợp chất hữu cơ (mùi giống thịt nướng), còn chất liệu giả da khi cháy sẽ vón cục (giống đốt túi nilon) do có thành phần của nhựa tổng hợp.- Ấn vào sản phẩmùng ngón cái và ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm, nếu là da thật, sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn. Tuy nhiên, khi bạn bỏ tay ra, vết lõm sẽ mất đi chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật. Còn với da giả, các loại da tổng hợp sẽ không thể có được độ đàn hồi này.Quý khách đặt mua sản phẩm xin vui lòng điền đầy đủ các thông tin vào "ĐƠN ĐẶT HÀNG". Sau khi nhận được thông tin đặt hàng Giày MENLY sẽ gọi điện xác nhận và tiến hành giao chính xác sản phẩm đến tận địa chỉ của quý khách trong thời gian sớm nhất! - Khách hàng ở Hà Nội sẽ giao hàng trong 1-2 ngày tiếp theo. - Khách hàng ở các tỉnh khác sẽ giao hàng trong 3-5 ngày tiếp theoShop luôn đặt chữ TÍN và chữ Tâm lên hàng đầu, hãy để chúng tôi làm hài lòng bạn!!!
    GIÀY MENLI - "Tốt giá - Tốt cả da"




    ĐỪNG BỎ LỠ SẢN PHẨM HOT 2018





































































    • Brand Thời trang DA
    • SKU 101778497_VNAMZ-264192621
    • Model Giày da bò đục lỗ thoáng khí
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box1 x Sản phẩm, 1 x Lót giày, 1 x Thẻ bảo hành

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 591
    4
    • 0
    • 0
    • 378
    5
    • 0
    • 0
    • 353
    3
    • 0
    • 0
    • 486

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang