Nồi nấu cháo cho bé BBCooker BS-15 gia re 24h

Nồi nấu cháo cho bé BBCooker BS-15 gia re 24h

Nồi nấu cháo cho bé BBCooker BS-15
289 Xem
479,000 đ 479000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Dùng phương pháp nấu chậm giúp lấy được hết dinh dưỡng của thức ănNấu trên ngăn sứ Ceramic vệ sinh; không độc hạiChống trào và chống sát; dễ dàng lau chùiVỏ ngoài bằng thép không rỉ rất vệ sinhTiết kiệm điện; an toàn khi sử dụng

    iúp bé yêu có được bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn mà lại tiết kiệm thời gian chế biến chính là điều mà rất nhiều bà mẹ đang quan tâm. Alobuy xin giới thiệu đến các mẹ Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 loại nhỏ 1,5L dùng phương pháp nấu chậm để lấy hết chất dinh dưỡng trong thức ăn, sẽ giúp các mẹ giải quyết những vấn đề đó một cách đơn giản và hiệu quả. Sản phẩm giữ nhiệt tốt và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.




    Đa năng, tiện dụng
    Bên cạnh chức năng nấu cháo, kho cá, bạn cũng có thể sử dụng BBCooker để ninh các loại thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, vây cá, bào ngư,… hoặc là nấu chocolate, nấu các loại chè: chè sen, đậu xanh, đậu đen,… Sản phẩm tiết kiệm điện hơn so với những loại nồi thông thường.




    An toàn, đảm bảo chất dinh dưỡng
    Nồi nấu cháo BBCooker sở hữu ruột nồi được làm từ sứ ceramic đảm bảo vệ sinh an toàn, không chất độc hại cũng như tăng khả năng giữ nhiệt giúp nhiệt độ trong nồi luôn đạt mức cao. Bên cạnh đó, nồi sử dụng phương pháp nấu chậm, thực phẩm được ninh trong thời gian dài ở nhiệt độ cao giúp lấy được hết chất dinh dưỡng của thức ăn.



    Chất liệu bền chắc, dễ vệ sinh
    Nồi BBCooker có vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ bền chắc đảm bảo an toàn cũng như khả năng sử dụng lâu dài. Thêm vào đó, nồi trang bị chức năng chống trào và chống sát giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh nồi sau khi sử dụng.







    Hướng dẫn sử dụng Nồi nấu cháo BBCooker BS-15:
    - Cho thức ăn và gia vị vào ngăn sứ rồi đặt ngăn sứ vào nồi. Đậy nắp vung. Quá trình sơ chế nguyên liệu (nếu cần) phải được nấu bằng xoong khác và tiến hành trước khi cho nguyên liệu vào nồi nấu. Không dùng nồi nấu chậm để sơ chế thức ăn.
    - Chỉnh nồi về Off trước khi cắm điện.
    - Thông thường nấu thức ăn cần 2-3 giờ với chế độ High, 4-6 giờ với chế độ Low và 8-10 giờ với chế độ Keep Warm.
    - Tắt và rút điện sau khi nấu xong, dùng găng tay chuyên dụng nhấc ngăn sứ ra khỏi nồi.




    • Brand BBcooker
    • SKU BB759HAAA0UEAYVNAMZ-1080173
    • Capacity 2
    • Model ALOBUY Việt Nam (Tp.HCM)-BS-15
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box1 x Sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang