Maca powder 100g gia re 24h

Maca powder 100g gia re 24h

Maca powder 100g
356 Xem
230,000 đ 230000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Sản phẩm Maca Powder (Bột Maca) của BIOGLAN giúp bổ sung năng lượng, tăng cường sinh lý, tăng cường sinh lực, cải thiện ham muốn tình dục cho 2 giới, tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng học tập, giảm căng thẳng.

    VIÊN UỐNG MACA BIOGLAN (SÂM PERU) - BIOGLAN SUPERFOODS MACA
    1: Thông tin sản phẩm:
    - Hãng sản xuất: Bioglan.
    - Quy cách: Bột Maca 100gram.
    - Xuất xứ: Nhập trực tiếp từ Úc.
    2: Công dụng:
    - Bột Maca BIOGLAN giúp bổ sung năng lượng, tăng cường sinh lý, tăng cường sinh lực, cải thiện ham muốn tình dục cho 2 giới, tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng học tập, giảm căng thẳng.
    - Sản phẩm Maca BIOGLAN là giải pháp hiệu quả và an toàn cho phụ nữ buồng trứng đa nang, phụ nữ tiền mãn kinh, nam giới thận yếu, tăng khả năng làm cha, tăng khả năng sinh hoạt cho cả nam và nữ. Ngoài ra, Maca Bioglan còn tăng cường sinh lực, sức khoẻ và sức chịu đựng cho người bệnh và các vận động viên.

    Maca được biết đến đến như là biệt dược tăng cường sinh lực của các chiến binh Inca xưa.
    - Tăng cường sức khoẻ và nâng cao hệ miễn dịch vì Sản phẩm Bột Maca BIOGLAN 100% hữu cơ mang lại cho bạn:
    o Nhiều hơn 3 lần năng lượng so với chuối
    o Nhiều hơn 5 lần sắt so với các loại rau thông thường.
    o 19 loại axit amin các loại.
    - Ngăn ngừa và chữa bệnh trầm cảm:
    o Viên uống Maca BIOGLAN giúp giảm và ngăn ngừa lo âu, trầm cảm ở phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh. Theo một nghiên cứu của tạp chí Menopause năm 2008 với 14 phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh sử dụng 3,5 gram Viên uống Maca Bioglantrong sáu tuần. Kết quả cho thấy rằng maca giúp giảm lo âu và trầm cảm, cũng như cải thiện chức năng tình dục của phụ nữ.
    o Maca được biết đến với tác dụng giảm stress, tâm trạng bất an, triệu chứng sắp đến ngày nguyệt san và các triệu chứng mãn kinh.
    - Dược lực Maca Bioglan - Cải thiện chức năng tình dục:
    o Trong một nghiên cứu năm 2008 từ tạp chí CNS Neuroscience & Therapeautics, các nhà nghiên cứu tìm thấy rằng maca có thể giúp cải thiện rối loạn chức năng tình dục gây ra do sử dụng các thuốc ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin (hoặc SSRI - một thành phần của các thuốc sử dụng trong việc điều trị bệnh trầm cảm).
    o Nghiên cứu gồm 20 người bị trầm cảm, tất cả những người đã trải qua rối loạn chức năng tình dục do SSRI gây ra. Kết quả cho thấy rằng maca cũng có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục.

    Sản phẩm Bột Maca giúp tăng cường ham muốn tình dục của cả 2 giới
    3: THÔNG TIN THÊM VỀ SIÊU THỰC PHẨM MACA:
    - Maca là loại rau, củ có giá trị dinh dưỡng cao tại vùng núi Andes khu vực Nam Mỹ. Không như các loại rau khác, Maca có khả năng mọc trên những vùng cao trên 4.000 mét so với mặt biển và chịu được khí hậu rất khắc nghiệt như nắng, lạnh và bão tố dài hạn. Maca có khả năng trữ rất nhiều chất dinh đưỡng trong củ của chúng. Ngoài chất đường, Maca còn có rất nhiều loại axit amin (amino acids) cần thiết, nhiều chất béo, vitamin, khoáng chất và các chất vi lượng, các phụ chất có tính cách tăng khả năng miễn nhiễm, tăng sức lực …
    - Hàng nghìn năm trước, những chiến binh Inca kiêu hùng của đất nước Peru cổ xưa đã biết dùng Maca. Truyền thuyết Peru kể lại, các chiến binh Inca thường ăn Maca để tăng thêm sức mạnh, sự dẻo dai để chiến thắng kẻ thù. Chính nhờ Maca được dùng đều đặn trước mỗi trận đánh, mà những đạo quân Inca trở thành “bách chiến bách thắng”, là nỗi kinh hoàng của các lãnh địa nơi họ đặt dấu chân chinh phục.
    - Maca thường được gọi là một “siêu thực phẩm”. Củ maca là một nguồn giàu dinh dưỡng chứa hai trong ba acid béo thiết yếu của cơ thể (oleic và linoleic), 18 loại acid amin thiết yếu (aspartic acid, glutanic acid, histidin, glycine, threonine, cystein, alanin, arginin, tyrosin,…), nhiều vitamin: B1, B2, C, E, khoáng chất, các chất vi lượng và hai chất macamides, macaenes giúp cho cơ thể cải thiện trí nhớ, tăng khả năng học tập, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng sức chịu đựng, giảm lo âu, đem lại sức sống tinh thần và thể chất cho người cao niên.
    - Nhu cầu mua Sâm Peru (Maca) để làm tăng khả năng sinh hoạt "chăn gối" tự nhiên, đang tăng lên theo cấp số nhân vì sự lan truyền một cách chóng mặt từ người đã sử dụng và nhận ra lợi ích Maca sang người khác...Thực tế khoa học chứng minh, Maca làm tăng sức mạnh cơ thể, làm cơ thể nhiều sức sống hơn, sức chịu đựng cao hơn, tăng ham muốn "chăn gối" và nhiều tác dụng khác.
    - Đối với Nam giới, sử dụng Maca khiến cho tinh dịch của họ tăng khối lượng và độ đậm đặc của tinh trùng, đặc biệt là khả năng vận động của tinh trùng mạnh mẽ hơn. Nhiều nam giới bị vô sinh hoặc bị các rối loạn chức năng sinh dục đã được chữa khỏi khi sử dụng Maca hàng ngày.
    - Phụ nữ đang trong thời kỳ mãn kinh cũng được Maca “trợ giúp” rất tốt. Sử dụng Maca hàng ngày, với mức độ 3grm/ngày, phụ nữ sẽ luôn cảm giác sức sống căng đầy. Maca thậm chí còn có khả năng giúp những chị em tăng kích thước vòng 3 chỉ sau chưa đầy 3 tháng sử dụng.
    - Lịch sử hiện đại Peru, Maca được sử dụng rộng rãi cho cả phụ nữ và Nam giới trong lịch sử hiện đại mấy trăm năm trở lại đây. Nếu bạn hỏi người Peru câu hỏi “đâu là thần dược tự nhiên để giúp vợ chồng hạnh phúc?”, tất cả câu trả lời bạn nhận được chỉ là hai từ “Maca”.

    Sâm Maca giúp tăng cường sinh lực, sinh lý cho cả hai giới
    4.Hướng dẫn sử dụng:
    - Người lớn: Uống mỗi ngày 3 viên chia làm 3 lần trong bữa ăn hoặc sau ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
    - Thành phần: Mỗi viên chứa chiết xuất củ Maca 90%, Maltodextrin, Croscarmellose sodium, Magnesium stearate.
    - Chú ý: Lưu giữ nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao
    * Bác Sỹ nói gì?
    Trong hơn một thập kỷ, tiến sỹ Y học Hugo Malaspina đồng thời là nhà nghiên cứu tại đại học Lima đã sử dụng Maca cho chính ông. Lần đầu tiên ông nhìn thấy Maca là khi một nhóm người đàn ông lớn tuổi, là các bệnh nhân của ông, đã nói về tác dụng của Maca. Từ đó, ông và nhiều bác sỹ khác ở Peru đã sử dụng Maca để giúp bệnh nhân Nam chữa chứng bênh “bất lực” và rối loạn chức năng cương dương. Ông cũng sử dụng Maca cho bệnh nhân nữ để giúp họ vượt qua các triệu chứng mệt mỏi, đau hoặc cảm giác mất cân bằng trong thời kỳ mãn kinh. Tất cả đàn ông và phụ nữ đều “thăng hoa” hơn khi sử dụng Maca để tăng khả năng quan hệ "chăn gối". Sau đó, ông đã mở rộng nghiên cứu và phát hiện ra, Maca còn có khả năng tăng sức chịu đựng của cơ thể (cho người ốm đau hoặc cho vận động viên thể thao).
    * Maca kích thích hoạt động "chăn gối" có an toàn?
    Tiến sỹ y học Dr. Gary Gordon, một bác sỹ tại bện viên Arizona Hoa kỳ là một fan hâm mộ của Maca. Nghiên cứu của ông cho thấy Maca là một phương tiện để phát triển và ổn định vững chắc các Hóc-môn (hormone) như testosterone, progesterone, và estrogen. Ông tin rằng, những gì Maca chiết xuất ra, chính là những gì cơ thể bạn cần để có một đời sống tình dục sung mãn.
    Nghiên cứu của viện y khoa Hoa Kỳ cũng chỉ ra, Maca không tạo ra bất kỳ độc tính nào và không có tác dụng dược lý đối kháng nào. Kết quả nghiên cứu cũng thừa nhận, Maca là giải pháp hoàn hảo, tự nhiên, tăng năng lực sinh lý của cả nam và nữ giới mà không tạo ra bất cứ tác dụng phụ như một số loại thuốc dạng dược phẩm có thể gây ra.


    • Brand Bioglan
    • SKU BI989HBAA6XAHNVNAMZ-12704189
    • Model Tăng cường sinh lực phái mạnh
    • Warranty Type No Warranty
    • Product Form Powders

    What’s in the box1 x Sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    6
    • 0
    • 0
    • 355
    5
    • 0
    • 0
    • 418
    3
    • 0
    • 0
    • 375
    • 0
    • 0
    • 545
    7
    • 0
    • 0
    • 377
    • 0
    • 0
    • 357
    6
    • 0
    • 0
    • 333
    3
    • 0
    • 0
    • 353

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang