Bộ sản phẩm 3 lõi lọc (lõi lọc số 1 & 2 & 3) 10inch Yamato gia re 24h

Bộ sản phẩm 3 lõi lọc (lõi lọc số 1 & 2 & 3) 10inch Yamato gia re 24h

285 Xem
189,000 đ 189000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Nguyên liệu: Poly propylene & Than hoạt tính dạng hạt GAC & dạng nén
    • Tuổi thọ: 3~9 tháng ( ~ 27.000 lít ~ 36.000 lít)
    • Bảo vệ màng lọc RO hiệu quả

    Lõi lọcnước số 1 PP Yamato: Lõi cóchất liệu Poly propylene tạo khe hở kích thước 5 micron (5 micron bằng 1/1000mm), có tác dụng lọc chặn các tạp chất trong nước có kích thước từ 5 micron trởlên.
    - Loại sản phẩm: Lõi lọc ở vị trí số 1trong bộ lọc nước RO, lõi lọc sinh hoạt dùng cho hầu hết tất cả các loại máylọc nước R.O, bộ lọc nước sinh hoạt thông dụng trên thị trường.
    - Lọcchặn hiệu quả để bảo vệ các cấp lọc phía sau, giảm tải hoạt động cho bơm, do đógiúp tăng tuổi thọ bơm và adaptor. Bảo vệ màng lọc RO hiệu quả.
    - Lõilọc cấp số 1 nên được thay thế sau 2-3 tháng sử dụng.
    Lõi lọc nước số 2 OCB Yamato: Sảnxuất từ vật liệu Than hoạt tính dạng hạt GAC, lõi lọc nước số 2 thuộc nhóm lõilọc hoạt động theo cơ chế lọc cơ học vật lý với chức năng ưu việt hấp thụ triệtđể các chất hữu cơ, chất tẩy rửa, hóa chất độc hại, khử clo dư, khử mùi trongnước...
    - Lõi lọc nước số 2 chứa thành phần chủ yếu là than hoạt tính GAC (Ký hiệu chữcái đầu theo tên tiếng Anh "Granular Activated Carbon"), loại thanđược tạo nên bởi các hạt than nhỏ - các hạt than này bền hơn nhiều so với bộtthan. Lõi than hoạt tính GAC đã được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc nướccủa tất cả các dòng máy lọc nước gia đình.
    - Lõi lọc số 2 là một trong ba lõi lọc thô khá quan trọng trong hệ thống màngvà lõi lọc nước có khả năng loại bỏ gần như hoàn toàn các tạp chất có kíchthước lớn hơn 5µm trước khi nước đi qua lõi lọc số 3 nhờ các lỗ nhỏ li ti trongcấu trúc than. Ngoài ra, nó có thể lấp thụ đáng kể lượng hóa chất hoặc kim loạilàm nước trở nên trong sạch hơn.
    -Lõi lọc số 2 nên được thay thế sau 6-9 tháng sử dụng
    Lõi lọcnước số 3 Yamato - Than hoạt tính CTO 10: Với cấu tạo màng lọc dạng vỏ lưới bêntrong sử dụng than hoạt tính dạng xốp hạt nhỏ, lõi lọc nước số 3 có chức nănghấp phụ các kim loại nặng, hóa chất, bụi phóng xạ, loại bỏ các vi khuẩn, nấmmốc, .v.v.
    Cấu tạo của lõi lọc nước số 3 gồm: Bên trong là than hoạt tínhdạng nén, vỏ ngoài làm bằng nhựa pp, chiều dài khoảng 30cm. lõi lọc có khả năngloại bỏ tạp chất có kích thước >1µm.
    - Màng lọc: 100% than hoạt tính
    - Đường kính trong : 28mm, 30mm
    - Đường kính ngoài : 61-63mm
    Nguồn nước trước khi vào lõi lọc số 3 đã qua 2 lõi lọc thôtrong hệ thống lõi lọc nước nên nước đã khá trong sạch. Khi qua lõi số 3, nhờthan hoạt tính hấp thụ các tạp chất, khử mùi, khử màu làm nước trong sạch hơnrõ rệt. Trong đó, nó có thể loại bỏ gần 100% mùi Clo từ các nguồn nước máy.
    -Lõi lọc số 3 nên được thay thế sau 6-9 tháng sử dụng


    • Thương hiệu Yamato
    • SKU YA285HAAA141RTVNAMZ-1607480
    • Loại màng lọc Carbon
    • Dòng sản phẩm BKC shop-BO3LOI10INCH
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm
    01 x bộ sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 292

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang