KEM CHỐNG NẮNG CELLIO TINH CHẤT COLLAGEN - WHITENING SUN CREAM 70G (Tím) gia re 24h

KEM CHỐNG NẮNG CELLIO TINH CHẤT COLLAGEN - WHITENING SUN CREAM 70G (Tím) gia re 24h

326 Xem
64,872 đ 64872

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Kem chống nắng trắng da Colagen Whitening sun cream SPF50 PA++ với thành phần giàu dưỡng chất không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của các tia UV mà còn hổ trợ dưỡng ẩm và bổ sung Collagen để làn da luôn căng mịn, sáng hồng.
    • Ức chế quá trình tổng hợp melanin, hổ trợ ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố hiển thị, tạo một làn làn da trắng sáng tự nhiên từ trong gốc.
    • Queenie Nutri Collagen cung cấp giải pháp trắng da toàn diện cho da, giúp ngăn chặn hình thành hắc tố melanin cho da, ngăn tia cực tím UVA xâm nhập làm sạm và lão hoá da.
    • Giúp bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng mặt trời, giúp kháng khuẩn, thích hợp cho các bạn có làn da khỏe đẹp,thấm nhanh vào da, không làm da bạn bóng dầu và trắng xóa.
    • Ngoài collagen,kem chống nắng cellio SPF 50PA+ còn chứa rất nhiều tinh chất thiên nhiên như: Olive, rosemary, lavendar, basil, soybean… hổ trợ cho làn da trắng tự nhiên và mịn màng.

    Công dụng:Kem chống nắng trắng da Colagen Whitening sun cream SPF50 PA++ với thành phần giàu dưỡng chất không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của các tia UV mà còn hổ trợ dưỡng ẩm và bổ sung Collagen để làn da luôn căng mịn, sáng hồng.Ức chế quá trình tổng hợp melanin, hổ trợ ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố hiển thị, tạo một làn làn da trắng sáng tự nhiên từ trong gốc.Queenie Nutri Collagen cung cấp giải pháp trắng da toàn diện cho da, giúp ngăn chặn hình thành hắc tố melanin cho da, ngăn tia cực tím UVA xâm nhập làm sạm và lão hoá da.Giúp bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng mặt trời, giúp kháng khuẩn, thích hợp cho các bạn có làn da khỏe đẹp,thấm nhanh vào da, không làm da bạn bóng dầu và trắng xóa.Ngoài collagen,kem chống nắng cellio SPF 50PA+ còn chứa rất nhiều tinh chất thiên nhiên như: Olive, rosemary, lavendar, basil, soybean… hổ trợ cho làn da trắng tự nhiên và mịn màng.Trọng lượng: 70gThành phần: Camellia Sinensis Leaf Extract, Morus Alba Bark Extract, Glycymhiza Glabra (Licorice) Root ExtractCách sử dụng: Dùng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm. Bôi trước khi ra nắng 30′ để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất. Bôi một lượng kem vừa phải lên ngón tay trỏ, xoa đều khắp da mặt theo hướng từ trong ra ngoài.Xuất xứ: Cellio, Hàn Quốc

    • Thương hiệu Cellio
    • SKU 200089558_VNAMZ-250107860
    • Mẫu mã chống nắng
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Phụ nữ sau sinh nở ăn măng cụt được không & Cần ăn trái gì sau sinh nở
    dongnguyenvan0799: Phụ nữ sau sinh nở ăn măng cụt được không & Cần ăn trái gì sau sinh nởtrái cây cực kỳ giàu dinh cấp và mạnh mẽ cho việc hồi phục sức khỏe của mẹ sau sinh. Tuy nhiên, chưa phải loại quả nào cũng mang lại lợi ích và an toàn. Vậy sau sinh ăn măng cụt về không? Ẳn măng cụt có nóng không? Các bạn hãy và Hebora đọc thêm các thông tin dưới đây nhé!một. Chi phí trị dinh cấp của măng cụtMă…
    • 0
    • 0
    • 206

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang