Sách Marketing Online - Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng gia re 24h

Sách Marketing Online - Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng gia re 24h

Sách Marketing Online - Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng
Sách Marketing Online - Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng
Sách Marketing Online - Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng
Sách Marketing Online - Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng
490 Xem
299,000 đ 299000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • – Giúp bạn xây dựng hệ thống Marketing Online vững mạnh. Tạo ra một quy trình hoàn toàn tự động trong công việc kinh doanh.– Giúp bạn hiểu rõ và nắm vững các quy luật vận hành trên Internet. Biến “khách hàng lạnh” thành khách hàng thật sự.– Giúp bạn tạo ra khách hàng mỗi ngày, ngay khi bạn đang ngủ, đi du lịch.– Giúp bạn chăm sóc khách hàng cũ để họ tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách tự động.– Giúp bạn nâng cao uy tín, mối quan hệ với khách hàng (CRM) lên tầm cao mới. Và tăng doanh số một cách đột biến.

    Giới thiệu sách Internet Marketing tiêu biểu 2017. Quyển sách: Công nghệ SẢN XUẤT KHÁCH HÀNG của tác giả Tình Marketing Online.


    Công nghệ sản xuất khách hàng - Sách Marketing Online năm 2017




    – Giúp bạn xây dựng hệ thống Marketing Online vững mạnh. Tạo ra một quy trình hoàn toàn tự động trong công việc kinh doanh.
    – Giúp bạn hiểu rõ và nắm vững các quy luật vận hành trên Internet. Biến “khách hàng lạnh” thành khách hàng thật sự.
    – Giúp bạn tạo ra khách hàng mỗi ngày, ngay khi bạn đang ngủ, đi du lịch.
    – Giúp bạn chăm sóc khách hàng cũ để họ tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách tự động.
    – Giúp bạn nâng cao uy tín, mối quan hệ với khách hàng (CRM) lên tầm cao mới. Và tăng doanh số một cách đột biến.
    CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT KHÁCH HÀNG
    Quyển sách này viết về điều gì?
    Hai phần rất quan trọng trong quyển sách này đó là TƯ DUY (80%) và PHƯƠNG PHÁP (20%)
    - TƯ DUY (80%)
    + Giúp bạn hiểu rõ và nắm vững các quy luật trên Internet
    + Hỗ trợ cho bạn nhìn lại quá trình kinh doanh của mình đang diễn ra như thế nào trên Internet.
    + Chỉ ra cho bạn thấy được các mục đích trong kinh doanh, đây là bí quyết tạo nên những thương hiệu lớn trên thế giới.
    + Và còn nhiều hơn thế.
    - PHƯƠNG PHÁP (20%)
    + Bạn sẽ học và tiếp cận với các công cụ Internet Marketing hiện đại nhất.
    + Bạn được cầm tay chỉ việc từ a tới z quy trình tạo ra một cổ máy sản xuất khách hàng tự động.
    + Bạn nắm được toàn bộ bí quyết, quy trình đóng gói công việc kinh doanh của bạn một cách đơn giản để có thể nhân bản nó.
    - TIỆN ÍCH ĐÍNH KÈM VỚI QUYỂN SÁCH
    + Bên trong quyển sách có đính kèm một bản đồ tư duy (tác giả tặng cho riêng bạn) giúp bạn xác định và nhìn thấy rõ quá trình vận hành của cổ máy sản xuất khách hàng.
    + Trong những phần chi tiết của quyển sách có đính kèm các đường link website chứa các biển mẫu, kịch bản (đây là phần tặng riêng cho bạn) để bạn áp dụng ngay vào công việc kinh doanh.
    + Chi tiết các phương pháp, vận hành, sử dụng các công cụ Internet Marketing đều có link chứa các video hướng dẫn cho bạn chi tiết.
    + Ngoài ra ở cuối cuốn sách còn có một phần bài tập thực hành trực tiếp. Giúp cho những bạn mới bước vào kinh doanh trên Internet thực tập để hiểu và vận hành bộ máy sản xuất khách hàng.

    Cảm nhận từ đọc giả.
    Nào.! Hãy xem những đọc giả, khách hàng của Chúng tôi nói gì về quyển sách.

    Lê Thanh Phước

    - Giám đốc công ty TNHH An Phúc

    - Kinh doanh thiết bị phòng cháy chữa cháy

    “Kiến thức trong quyển sách này rất dễ hiểu, ứng dụng ngay vào công việc kinh doanh rất tốt. Một quy trình độc đáo khép kín để sản xuất ra khách hàng. Tôi và bà xã của tôi rất may mắn khi được trực tiếp tác giả tư vấn, chia sẻ, và thiết kế công việc kinh doanh thông qua hệ thống marketing online hoàn chỉnh,.. và giờ đây các kiến thức đó được tác giả đóng lại thành 1 một quyển sách để chia sẻ cho nhiều người. Tuyệt vời, cảm ơn tác giả.”

    Rose Hồng

    - Giám đốc sàn giao dịch bất động sản CCR

    - Đại lý chiến lược của tập đoàn Vingroup

    - Chuyên gia phòng thủy

    “Trước khi được tác giả chia sẻ về quyển sách, tôi vẫn còn đang loay hoay với hai từ marketing online. Tôi làm đủ mọi cách, làm nhiều lắm nhưng chẳng đâu vào đâu vì cứ làm cứ mong lung, mà chẳng biết tại sao.? Và thật là may mắn khi tôi gặp tác giả, tôi đã tiếp cận được những kiến thức trong quyển sách mà chính tác giả chia sẻ, giờ đây tôi đã hiểu được nguyên nhân vì sao và đã hoàn thiện cho mình hệ thống kinh doanh online vững mạnh, khách hàng đến tự nhiên và nhiều. Tôi bán căn hộ cao cấp của Vinhomes, một sản phẩm cao cấp, vậy nên tôi nghỉ quyển sách này sẽ thật sự cần cho các bạn đang kinh doanh.”

    Bác sĩ Mạc Quốc Phụng

    - Bác sĩ

    - Nhà đầu tư chuyên nghiệp

    “Tiêu đề quyển sách nó đã mang lại cho tôi một sự hưng phấn kỳ lạ. Sản xuất khách hàng? Quá đã với một quyển sách nó cho tôi hiểu hết các quy luật, những gì đang diễn ra hằng ngày trên internet để rồi tôi tập trung vào cái mình cần và đạt kết quả rất tốt. Thanks.”


    Nguyễn Hoài Vy

    - Giám đốc công ty dịch vụ kế toán

    - Chuyên gia kế toán nội bộ

    “Đây là cuốn sách tuyệt vời và không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định hoặc đã kinh doanh trên internet. Tôi đặc biệt ấn tượng với cách trình bày của quyển sách. Tác giả giải quyết vấn đề rất hay, và cầm tay chỉ việc chỉ việc từ a tới z giúp tôi tự tin vận hành vào công việc kinh doanh. Thật tuyệt vời khi được trực tiếp tác giả chia sẻ.”

    Nhung Nguyễn

    - Môi giới bất động sản chuyên nghiệp

    - Kinh doanh căn hộ cao cấp tại Central Real

    “Cuốn sách rất hay và hữu ích cho hầu hết các bạn đọc đặt biệt là các bạn chuyên về maketing online, làm kinh doanh : kinh doanh cá nhân, đến kinh doanh tự do, hay mô hình doanh nghiệp lớn nhỏ. Vì trong thời thế giới phẳng mọi thông tin có thể lan truyền và đến mọi người trong một cái lick chuột. Vì thế Maketing online là một xu thế không thể thiếu khi mọi cá nhân, tập thể, doanh nghiệp đơn giản nhất là tạo hình ảnh sản phẩm bán hàng hay xây dựng thương hiệu …. Cuốn sách này rất thực tế khi dẫn dắt định hướng lại cho bạn từ tư duy và đi vào áp dụng ngay những kiến thức được cô động về Maketting online có hữu ích nhất khi bạn cần. Tôi rất may mắn khi được tác giả trực tiếp chia sẻ những kiến thức trong quyển sách và áp dụng ngay vào công việc và mang lại hiệu quả thực tế nhất. Cảm thấy hài lòng về những giá trị trong cuốn sách.”
    BẠN THÂN YÊU!


    Quyển sách này là món quà mà tác giả dành hết tâm huyết hơn 10 năm để viết gửi bạn và mong muốn bạn tiếp cận để làm hành trang thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn thành công. Đừng bỏ qua.


    • Brand NXB Thanh Niên
    • SKU SA027MEAA5WD4AVNAMZ-10827452
    • Model Sách Marketing Online
    • ISBN/ISSN 9876046481148
    • Language Vietnamese
    • Warranty Period 1 Month
    • Author Other

    What’s in the box- Một quyển sách bằng giấy in bì cứng đẹp, chất lượng.
    - Một bản đồ thực nghiệm tặng kèm theo quyển sách.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 346
    8
    • 0
    • 0
    • 334
    • 0
    • 0
    • 333
    • 0
    • 0
    • 323
    Bài viết
    Bí mật ngôn ngữ cơ thể
    Dat: bìa mềmchất lượng giấy tốtnhà sách Phương ThuBí Mật Ngôn Ngữ Cơ ThểTrong cuốn sách này, tác giả trình bày nguyên tắc tâm lý kì diệu của mình - nguyên tắc giao việc hiệu quả vào việc dạy dỗ con cái. Với 6 bước đơn giản và hữu ích, bạn sẽ giúp con trẻ dễ dàng gặt hái thành công và tự tin bước vào đời. Với kinh nghiệm 30 năm tư vấn hôn nhân, tác giả - chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Ga…
    • 0
    • 0
    • 312

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang