Máy hút chân không không kén túi , May hut chan khong mini - Máy hàn m gia re 24h

Máy hút chân không không kén túi , May hut chan khong mini - Máy hàn m gia re 24h

Máy hút chân không không kén túi , May hut chan khong mini  - Máy hàn miệng túi cao cấp FRESH G9 - Loại tốt, mẫu to, dòng sản phẩm cao cấp. Mẫu 806 - Bh uy tín 1 đổi 1 bởi GRABS
Máy hút chân không không kén túi , May hut chan khong mini  - Máy hàn miệng túi cao cấp FRESH G9 - Loại tốt, mẫu to, dòng sản phẩm cao cấp. Mẫu 806 - Bh uy tín 1 đổi 1 bởi GRABS
Máy hút chân không không kén túi , May hut chan khong mini  - Máy hàn miệng túi cao cấp FRESH G9 - Loại tốt, mẫu to, dòng sản phẩm cao cấp. Mẫu 806 - Bh uy tín 1 đổi 1 bởi GRABS
Máy hút chân không không kén túi , May hut chan khong mini  - Máy hàn miệng túi cao cấp FRESH G9 - Loại tốt, mẫu to, dòng sản phẩm cao cấp. Mẫu 806 - Bh uy tín 1 đổi 1 bởi GRABS
310 Xem
525,805 đ 525805

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần bấm nút hút chân không sau đó hàn miệng túi, thao tác dễ dàng, nhanh chóng, ai cũng có thể thực hiện. Hút sản phẩm trong vòng 5 – 10s.
    • Bảo quản tốt thực phẩm giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng.
    • Thiết kế đẹp, hiện đại, nhỏ gọn, công suất hút tốt không kén thực phẩm.
    • Giúp bảo quản thức ăn được tươi lâu hơn. Thích hợp cho việc bảo quản các loại thực phẩm sống, thực phẩm khô khác nhau.
    • Các túi ép nylon đi kèm theo máy để đóng gói thực phẩm đều có thể tái sử dụng nhiều lần. Chỉ cần rửa sạch túi là bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

    Máy hút chân không không kén túi , May hut chan khong mini - Máy hàn miệng túi cao cấp FRESH G9 - Loại tốt, mẫu to, dòng sản phẩm cao cấp. Mẫu 806 - Bh uy tín 1 đổi 1 bởi GRABS
    Grabs sẽ là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng.
    Lợi ích của cộng đồng và khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với chúng tôi khách hàng luôn là số một. Chúng tôi luôn ý thức mỗi khách hàng đến Grabs đều phải có một trải nghiệm tuyệt vời.
    Grabs rất cám ơn sự tin tưởng của quý khách hàng trong suốt 12 năm qua và Grabs luôn tâm niệm rằng cần phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm đề ra “UY TÍN VÀ GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC” .
    Ngày nay an toàn vệ sinh thực phẩm là điều được tất cả các chị em nội trợ quan tâm. Bởi lẽ việc đảm bảo chất lượng của thức ăn sẽ quyết định trực tiếp đến sức khỏe của chính bản thân chúng ta. Tuy nhiên hầu hết mọi người lại đang chưa biết cách bảo quản thực phẩm đúng cách.
    Nhận thức được tầm quan trọng đó, hôm nay cửa hàng HDShop chúng tôi xin được gửi đến các bạn một sản phẩm vô cùng độc đáo và tiện ích của Hàn Quốc đó chính là chiếc máy hút chân không thực phẩm Fresh Pack Pro cao cấp.

    Với khả năng đặc biệt giúp loại bỏ 100% không khí bên trong các túi đựng thực phẩm, chiếc máy hút chân không gia đình này sẽ ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc phát triển trên đồ ăn, giúp bảo đảm chất lượng và dinh dưỡng của chúng trong thời gian dài. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ thuận tiện cho bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi.
    Nào còn chần chờ gì nữa cùng nhau tìm hiểu và khám phá ngay chiếc máy hút chân không được mệnh danh là thần kì này nhé các bạn ơi!

    TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY HÚT CHÂN KHÔNG THỰC PHẨM FRESH PACK PRO
    – Máy hút chân không Fresh Pack Pro là một sản phẩm tiện ích được thiết kế riêng dành cho gia đình. Chuyên sử dụng để bảo quản và cất trữ các loại nhu yếu phẩm thiết yếu trong gia đình như thực phẩm tươi, khô, chín… hay đóng gói các vật dụng cá nhân.
    – Với khả năng loại bỏ không khí tuyệt đối máy hút chân không cầm tay sẽ loại bỏ môi trường phát triển của nấm và vi khuẩn, đảm bảo cho thực phẩm luôn giữ được màu sắc, độ tươi ngon và thành phần dinh dưỡng trong thời gian dài. Không những thế, việc giảm tối đa diện tích của sản phẩm được cất giữ cũng giúp tiết kiệm không gian trong tủ lạnh, giúp không gian bếp trở nên sạch sẽ, thoáng đãng đáng kinh ngạc.
    – Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhằm tối ưu hóa mọi thao tác cho người dùng, máy hút chân không thực phẩm Fresh Pack Pro này là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các chị em nội trợ. Thiết kế thông minh của máy giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng. Thật đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đặt miệng túi vào vị trí ép sau đó nhấn nút. Nhiệt độ cao sẽ hàn kín miệng túi lại, đồng thời động cơ mạnh mẽ giúp lấy đi tới 95% lượng không khí có trong túi. Điều đó đồng nghĩa với việc đồ ăn, thực phẩm của bạn sẽ được bảo vệ tối đa.
    – Không chỉ được sử dụng rộng rãi trong gia đình, máy hút chân không mini này còn rất thích hợp để sử dụng đối với các mô hình kinh doanh nhỏ hay cửa hàng tạp hóa. Thao tác nhanh chóng, tiện lợi để đóng gói các loại hương liệu khô quen thuộc như nấm, linh chi hoặc sử dụng để đóng gói chè, hạt sen, lạc….. Một số thuốc thảo dược cần được cất giữ cẩn thận như nhân sâm cũng phù hợp để bảo quản bằng phương pháp hút chân không.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA MÁY HÚT CHÂN KHÔNG THỰC PHẨM FRESH PACK PRO– Tên sản phẩm: Máy hút chân không thực phẩm Fresh Pack Pro cao cấp
    – Nguồn gốc xuất xứ: Công nghệ Hàn Quốc
    – Chất liệu: Hợp kim thép, nhựa sinh học Abs, linh kiện điện tử
    – Chức năng chính: Hút chân không tuyệt đối, hàn miệng túi nilon giúp bảo quản thức ăn tốt hơn, lâu hơn mà vẫn giữ được chất lượng của sản phẩm
    – Màu sắc chủ đạo: Trắng

    Bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm:
    + 1 máy hút chân không gia đình chính hãng
    + 1 sách hướng dẫn bằng hình ảnh kèm mô tả chi tiết
    + 15 túi nillon tặng kèm chuyên dụng Thật tuyệt vời phải không nào!

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY HÚT CHÂN KHÔNG THỰC PHẨM FRESH PACK PRO
    – Bước 1: Cắm điện và tiến hành kiểm tra máy. Để ý nút phía tay trái của bạn sẽ có đèn báo hiệu màu xanh.
    – Bước 2: Cho thực phẩm cần cất giữ vào trong các túi nilon chuyên dụng hoặc túi nilon dày tùy thuộc điều kiện của bạn.
    – Bước 3: Dùng tay nhẹ nhàng kẹp đầu túi vào phía trong máy hút chân không.
    – Bước 4: Dập thanh hàn xuống để khóa 2 đầu nhấn nút màu xanh, dùng tay ấn nhẹ 2 đầu theo hướng dẫn theo hình. Đèn báo nhấp nháy.
    – Bước 5: Sau khi máy đã hút chân không xong sẽ tự động chuyển sang màu đỏ.
    – Bước 6: Mở khóa 2 đầu để lấy thành phẩm ra kiểm tra và cất giữ.
    Với bộ sản phẩm máy hút chân không thực phẩm Fresh Pack Pro độc đáo này, cửa hàng Kho Giá Rẻ hi vọng bạn đã trang bị thêm cho mình một phương pháp lưu giữ đồ ăn luôn tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng trong thời gian dài nhé!


    • SKU OE589HLAAN4QQKVNAMZ-48879291
    • Model 152l 12 GAS FRESHPACKPROLAGEDONGSPTOT 806
    • Warranty Type Local Manufacturer Warranty
    • Specialty Cooking Utensil Type Food Press
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box- 1 Bộ sản phẩm CAO CẤP FULLBOX, đẩy đủ phụ kiện + 15 TÚI SỬ DỤNG NHIỀU LẦN.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 228
    3
    • 0
    • 0
    • 213
    5
    • 0
    • 0
    • 234
    5
    • 0
    • 0
    • 260
    4
    • 0
    • 0
    • 217
    4
    • 0
    • 0
    • 196

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang