Bộ 2 kiềng lưới tiết kiệm ga an toàn tiện ích gia re 24h

Bộ 2 kiềng lưới tiết kiệm ga an toàn tiện ích gia re 24h

254 Xem
90,000 đ 90000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Loại nhỏ gọn nhẹ, bền, đẹp dùng cho các loại bếp gas hộp bình dân.
    • Tác dụng: có tính năng chắn gió, tránh tạt lửa. Tạo vành ống tăng và chụm nhiệt. Kinh tế, tiết kiệm gas, thời gian đun bếp nhanh hơn.

    Giới thiệu sản phẩm Bộ 2 kiềng lưới tiết kiệm ga an toàn tiện íchMô tả chi tiết
    Chất liệu: Vonfram chịu nhiệt tốt nhất tránh tạt lửa chắn gió, tiết kiệm ga.
    Bạn là người nội trợ trong gia đình, bạn phải tính toán hằng trăm thứ sao cho chi tiêu hợp lý trong thời buổi kinh tế khủng hoảng như hiện nay. Vậy nên, để hỗ trợ các bà nội trợ trong việc chăm sóc gia đình thời bão giá, giới thiệu sản phẩm lưới tiết kiệm gas
    Với miếng lưới thép này các bà nội trợ sẽ tiết kiệm được một lượng khá gas của gia đình, bởi khi sử dụng ngọn lửa được cháy tỏa đều theo tấm lưới giúp làm nóng nhanh và rút ngắn được thời gian đun nấu của bạn.
    Được thiết kế vừa vặn với khuôn bếp, lưới tăng nhiệt độ thông minh hoạt động theo nguyên lý chắn gió từ ngoài thổi vào và ngăn nhiệt của ngọn lửa tỏa ra môi trường làm hao hụt nhiệt của ngọn lửa, đồng thời hội tụ nhiệt tối đa vào phần đáy nồi, xoong, chảo… tăng hiệu quả sử dụng ngọn lửa của bếp.
    Tấm lưới giúp lửa tập chung vào giữa không bị tạt lửa sang mọi phía.


    ►— KÍCH THƯỚC THỰC TẾ SẢN PHẨM:
    II. DẤU HIỆU NHẬN BIẾT SẢN PHẨM PHẢI THAY THẾ NGAY : Sau vài năm sử dụng trong lúc đun nấu. Và đã nhiều lần để nước sôi ,dầu mỡ tràn vào bên trong lò. Nên sản phẩm xuất hiện dấu hiệu bị cong vênh, nứt vỡ, teo nhót, hoặc bị thủng...
    Dẫn đến hiện tượng lửa cháy không đều, chỗ cao chỗ thấp. Ngoài ra, xuất hiện ngọn lửa đỏ sẽ dẫn đến hao phí lượng gas thoát ra ngoài. Nếu giảm lửa nhỏ khi đun nấu không được và có những tiếng kêu " phụp phụp " gây khó chịu. Khi đó người tiêu dùng cần tắc bếp ga ngay. Hiện tượng này cần phải được thay thế.

    • Brand NON
    • SKU BR161HLAACZUQOVNAMZ-26739284
    • Model Dụng cụ nhà bếp
    • Warranty Type No Warranty

    What’s in the boxx1 bộ sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang