Quạt mini Hoco F5(Hồng) gia re 24h

Quạt mini Hoco F5(Hồng) gia re 24h

476 Xem
300,000 đ 300000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Là một chiếc quạt mini nên tính gọn nhẹ là yếu tố ưu tiên hàng đầu, vì thế quạt vẫn được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa. Phần chân đế trên quạt Hoco F5 được làm dạng tròn với các chân cao su ở phía dưới, giúp cho quạt có thể đứng vững trên các mặt phẳng. Ngoài việc tăng độ bám nó còn giúp cho quạt hoạt động êm ái hơn nhờ giảm bớt run chấn.

    Quạt mini Hoco F5 một chiếc quạt mini của Hoco. Sản phẩm với thiết kế mới, hoàn thiện và nhiều cải tiến mới, trang bị tính năng điều chỉnh tốc độ quạt theo 2 mức độ khác nhau. Hoạt động thông qua nguồn điện lấy từ cổng USB của laptop, pin dự phòng,....
    Thời gian gần đây thời tiết có vẻ nắng nóng hơn bình thường. Chính vì thế hãng phụ kiện Đài Loan Hoco đã tung ra thị thường hàng loạt các sản phẩm quạt mini để phụ vụ nhu cầu của người dùng. Sau Version F4 nay chúng ta lại tiếp tục đón nhận thêm phiên bản thứ 5, đó là quạt mini Hoco F5.
    Mua tai nghe gốm Hoco HiFi HF1 tại đây.
    Mua hộp phụ kiện du lịch Hoco tại đây.Khác với những phiên bản trước, quạt Hoco F5 được thiết kế theo một phong cách mới, với nhiều cải tiến và hoàn thiện hơn. Sản phẩm được cấu tạo từ 2 phần chính đó là chân đế và cụm cánh quạt và motor.Là một chiếc quạt mini nên tính gọn nhẹ là yếu tố ưu tiên hàng đầu, vì thế quạt vẫn được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa. Phần chân đế trên quạt Hoco F5 được làm dạng tròn với các chân cao su ở phía dưới, giúp cho quạt có thể đứng vững trên các mặt phẳng. Ngoài việc tăng độ bám nó còn giúp cho quạt hoạt động êm ái hơn nhờ giảm bớt run chấn.Cụm cánh quạt được nối với đế thông qua một khớp nối, thiết kế theo cơ cấu trượt. Chi tiết này sẽ giúp người dùng điều chỉnh hướng gió của quạt một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.Cụm cánh quạt trên Hoco F5 được thiết kế khá lớn so với tổng thể, được bao bọc bởi một khung lưới nhựa bên ngoài. Thiết kế phần khung lưới sẽ giúp bảo vệ người dùng khỏi phần cánh quạt được làm từ nhựa bên trong. Đảm bảo an toàn cho người dùng và cả thiết bị. Quạt F5 được trang bị đến 2 cánh quạt, quay theo 2 chiều ngược nhau. Việc này sẽ giúp tăng tốc độ gió và tăng khả năng hút gió vào cánh quạt gắp 2 lần, cho hiệu quả làm mát tốt hơn những phiên bản trước.Là một chiếc quạt mini, tuy nhiên nhà sản xuất đã rất chu đáo khi thiết kế cho quạt phần núm xoay điều chỉnh tốc độ cánh quạt. Người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng làm mát với 2 tốc độ khác nhau. Một cải tiến khá hay so với những phiên bản trước, tạo điều kiện để người dùng chủ động hơn trong khi sử dụng quạt.Quạt mini Hoco F5 được cấp nguồn thông qua cổng USB, vì thế người dùng có thể dễ dàng sử dụng với laptop hay thông qua nguồn từ các viên pin dự phòng mà bạn sử dụng hằng ngày. Nhờ thế quạt khá hữu dụng và tính linh động rất cao, gần như người dùng có thể mang theo và sử dụng quạt ở mọi nơi, ngay cả những góc làm việc có diện tích nhỏ.Sản phẩm hiện được cung cấp tại Chiếm Tài Mobile cùng với nhiều sản phẩm phụ kiện độc đáo khác đến từ thương hiệu Hoco. Nếu quan tâm khách hàng có thể thảo khảo chi tiết tại website linhkiendoc.com để có được những thông tin hữu ích.

    • Brand Hoco
    • SKU HO613HAAA1O2BAVNAMZ-2761729
    • Model Chiếm Tài Mobile (Tp.HCM)-f5(hồng)
    • Blade Side (inches) 24
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Warranty Period 1 Month

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    7
    • 0
    • 0
    • 491
    4
    • 0
    • 0
    • 521
    Bài viết
    Tại Ánh Sao có bán máy lạnh âm trần Daikin inverter giá rẻ
    anhsao789: NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH GIÁ RẺ - THI CÔNG - LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆPKhi mua máy lạnh cần chọn những dòng có tính năng kháng khuẩn, vận hành êm ái là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi chọn mua máy lạnh giá rẻ, chất lượng cho gia đình.CHUYÊN PHÂN PHỐI MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG - MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN INVERTER - MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE GIÁ RẺ - THI CÔNG LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP, NHANH CHÓNG∎ Khi bạn …
    • 0
    • 0
    • 552

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang