Bao da bàn phím cho Smartphone có hệ điều hành Androird,máy tính bàn gia re 24h

Bao da bàn phím cho Smartphone có hệ điều hành Androird,máy tính bàn gia re 24h

Bao da bàn phím cho Smartphone có hệ điều hành Androird,máy tính bàng(Hồng)
338 Xem
119,000 đ 119000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Tương thích với hầu hết các dòng Smartphone có hệ điều hành Android.Phù hợp với tất cả điện thoại Android có hệ điều hành từ trên 4.0 androi và cóMICRO INTERFACE Bảo vệ điện thoại toàn diện

    Giới thiệu sản phẩm Bao da bàn phím cho Smartphone có hệ điều hành Androird,máy tính bàng(Hồng)- Với thiết kế bao da kiêm luôn bàn phím dùng cho mọi loại máy tính bảng từ 7-8 inh hỗ trợ chuẩn MHL sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên, hãng Genius giúp bạn tiện dụng hơn khi tích hợp luôn bao da cùng với bàn phím thích hợp để soạn thào văn bản hoặc làm những công việc văn phòng.
    - Bao da được thiết kế chắc chắn phần voam ngoạm ở dưới và một voam có thể di chuyển phù hợp với kích thước của máy tính bảng.
    - Bàn phím gõ rất nhạy và được tích hợp hỗ trợ với máy tính bảng có hệ điều hành Android 4.0++, với nhiều phím chức năng hỗ trợ như: Khóa màn hình, check mail, tìm kiếm, chơi nhạc, tăng giảm âm lượng, home, end,...
    - Với bao da bàn phím dành cho máy tính bảng từ 7 - 8 inch từ nay bạn không cần phải mang theo 2 thứ bên người vì nó đã được tích hợp toàn bộ vào sản phẩm này.
    - Với chuẩn cắm micro USB nên phù hợp với mọi loại máy tính bảng hiện nay.
    - Sản phẩm Genius chính hãng, được, bảo hành 01 tháng 1 đổi 1.
    * Lưu ý : Bao da chỉ hỗ trợ các dòng máy có hỗ trợ chuẩn MHL như các dòng máy tính bảng Samsung, Lenovo, Asus...từ 7-8 inch chạy hệ điều hành Android 4.0 ++.
    Để kiểm tra xem máy bạn có hỗ trợ MHL không vui lòng vào : http://www.gsmarena.com/
    Gõ vào ô tìm kiếm tên Model máy của bạn ===> Kéo xuống mục COMMS ==>XEM MỤC USB
    Nếu USB có : microUSB v2.0 (MHL TV-out) ===> Máy tính bảng của bạn có hỗ trợ chuẩn MHL
    Nếu USB có : microUSB v2.0 ===> Máy tính bảng của bạn không hỗ trợ chuẩn MHL nên sẽ không sử dụng được bao da bàn phím này.
    Với thiết kế bao da kiêm luôn bàn phím dùng cho mọi loại điện thoại có hỗ trợ chuẩn OTG sử dụng hệ điều hành Android giúp bạn tiện dụng hơn khi tích hợp luôn bao da cùng với bàn phím thích hợp để soạn thào văn bản hoặc làm những công việc văn phòng.
    - Bao da được thiết kế chắc chắn phần voam ngoạm ở dưới và một voam có thể di chuyển phù hợp với kích thước của điện thoại và máy tính bảng.
    - Bàn phím gõ rất nhạy với nhiều phím chức năng hỗ trợ
    - Với bao da bàn phím dành cho điện thoại từ nay bạn không cần phải mang theo 2 thứ bên người vì nó đã được tích hợp toàn bộ vào sản phẩm này.
    - Với chuẩn cắm micro USB nên phù hợp với mọi loại điện thoại có hỗ trợ chuẩn OTG sử dụng hệ điều hành Android hiện nay.




    • Brand None
    • SKU NO007ELAA1WJFGVNAMZ-3227192
    • Model TH591
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 1 Month

    What’s in the boxGồm 1 sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang