Thi công văn phòng hiện đại với cụm bàn vách kính CBK-CT04 gia re 24h

Thi công văn phòng hiện đại với cụm bàn vách kính CBK-CT04 gia re 24h

445 Xem

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Để setup không gian công sở hiện đại và đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng, thi công vách ngăn văn phòng là lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay. Với những ưu điểm như khả năng sử dụng linh hoạt, kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng với tiết kiệm chi phí, vách ngăn văn phòng chính là giải pháp toàn diện cho bạn.
Cụm bàn liền vách ngăn văn phòng CBK-CT04 là sản phẩm vách ngăn bán chạy. Kết hợp vách ngăn được làm từ kính cường lực với bàn làm việc, đảm bảo tính an toàn kỹ thuật, mang lại sự tiện dụng, vẻ đẹp thẩm mỹ cho môi trường công sở hiện đại.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
Cụm bàn làm việc CBK-CT04 là một model cụm bàn làm việc 4 chỗ kết hợp vách ngăn kính với thiết kế hiện đại, thanh lịch, mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng và phù hợp với nhiều cơ quan, doanh nghiệp trẻ, năng động.
Vách ngăn bàn làm việc văn phòng được cắt cách điệu bo ¼ của hình elip, gắn trực tiếp với mặt bàn bằng ke nối chuyên dụng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và nét độc đáo riêng biệt.
Chất liệu vách kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chịu va đạp tốt lại không ngăn cản ánh sáng, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dùng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ trong văn phòng. Ngoài ra, vách kính còn có ưu điểm là dễ vệ sinh, bảo quản.


Cụm bàn có tổng thể hình chữ nhật gọn gàng, giúp bạn bố trí linh hoạt tại nhiều vị trí trong văn phòng. Chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền cao, chống trầy xước, thấm nước và mối mọt, giúp bàn luôn duy trì vẻ bền đẹp.
Cuối cùng, thiết kế vách ngăn kết hợp cụm bàn không phải có định mà có thể thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng cùng kết quả khảo sát thực tế, nhờ đó đảm bảo sự phù hợp tối đa với văn phòng của bạn.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng: 232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

6
  • 0
  • 0
  • 350
Bài viết
2 chỗ ngồi Hoa Phù Hợp Với Co Giãn Bọc Sofa Ghế Dài Đầm Vải Bảo Vệ-intl
Luan: Chất liệu: Polyester Màu sắc: Màu Be Bọc ghế sofa Kích Thước: Hai Chỗ Ngồi Hai Chỗ Ngồi: 145-185 cm Mềm mại và đẹp mắt Siêu đàn hồi và co giãn Hoàn hảo để bảo vệ ghế sofa/ghế từ vật nuôi vết bẩn Dễ dàng để đưa lên và rất conformable ngồi trên Specification: Material:Polyester Color:Beige Sofa Cover Size:Single Seater, Two Seater, Three Seater Single Seater: 90-140cm /35.4'' - 55.1'' (if sofa length is in this ra…
  • 0
  • 0
  • 373
Bài viết
Bộ 3 kệ gỗ treo tường Diachire hình Vuông lồng (Đen Đỏ)
Minh: Bộ bao gồm 02 hình chữ nhật nhỏ lồng với 01 hình vuông lớn. Các sản phẩm kệ gỗ của Diachire được Phủ Melamin bóng mịn trước khi được sơn 2k 3 lớp đẳng cấp Chất Liệu gỗ MDF Malaysia Cao Cấp sơn 2K bóng mịn Thiết kế sáng tạo giúp trang trí không gian thêm sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn để đồ hiệu quả giúp tiết kiệm diện tích. Phù hợp với những không gian hẹp, căn hộ mới, căn…
  • 0
  • 0
  • 322
Bài viết
Bộ 2 dây phơi thông minh, nhiều màu sắc và tiện dụng
Sang: Sử dụng sợi cước dai; bền bỉ Thiết kế tiện dụng; dễ dàng lắp đặt. Có thể cuộn tròn lại và cất giữ gọn gàng Dây phơi thông minh 5m được thiết kế các ô nhỏ giúp phân chia từng khu vực phơi ngay trên thân dây, giúp bạn cố định được các móc quần áo khi phơi ngoài trời, từ đó tránh được tình trạng bị gió thổi dồn gây ẩm ướt và lâu khô.[table=98%,#ffffff] Thiết kế các ô nhỏ …
  • 0
  • 0
  • 341

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang