Daniel Wellington Charm trái tim - Bạc gia re 24h

Daniel Wellington Charm trái tim - Bạc gia re 24h

318 Xem
350,000 đ 350000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hàng xách tay Mỹ, Nhật.
    • Chất liệu: inox 316L hoặc mạ vàng hồng 18K
    • Giới tính: Nữ

    GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU DW
    Daniel Wellington là một thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Điển ra đời vào năm 2011. Cái tên Daniel Wellington được đặt theo tên một du khách người Anh với phong cách bụi bặm, người làm cảm hứng cho các mẫu đồng hồ Daniel Wellington sau này. Chỉ sau 4 năm phát triển, Daniel Wellington đã bán được hơn 1 triệu chiếc và đang nằm trên cổ tay của hàng trăm ngàn người mẫu, ca sĩ, người nổi tiếng trên toàn thế giới.
    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Tên sản phẩm: Daniel Wellington Heart Charm - Silver
    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
    Q. Nguồn gốc hàng hóa của Urbanwatch ?
    A. Là mặt hàng được Urbanwatch mua sỉ hoặc săn sale từ đại lý cấp 1, 2, 3 ở thị trường Mỹ, Nhật và được vận chuyển về Việt Nam bằng đường tiếp viên hàng không, xách tay…
    Q. Tại sao giá của Urbanwatch lại rẻ ?
    A. Câu trả lời đơn giản là đồng hồ xách tay sẽ không phải chịu mức thuế nhập khẩu từ 30-40% như với những chiếc đồng hồ được nhập khẩu chính ngạch do những công ty đại diện được đối tác nước ngoài ủy quyền tại Việt Nam và được bán GIÁ TỰ DO mà không bị hãng kiểm soát giá bán. Vì theo chính sách của các hãng đồng hồ lớn, đối tác bán lẻ và các cửa hàng uỷ quyền không được phép hạ giá BÁN LẺ thấp hơn 20% giá niêm yết của hãng ở đất nước ký kết hợp đồng (để bảo vệ hình ảnh thương hiệu, cạnh tranh lành mạnh giữa các shop uỷ quyền với nhau).
    Q. Bảo hành quốc tế là gì ?
    A.

    • Hàng chính hãng đều được bảo hành quốc tế có nghĩa là sản phẩm sẽ được bảo hành tại một số nước trên thế giới nơi có địa điểm bảo hành được ủy quyền của hãng (địa điểm này có thể là trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng chính hãng).
    • Một số nước có cửa hàng chính hãng nhưng từ chối tiếp nhận bảo hành quốc tế. Có nghĩa là họ chỉ có trách nhiệm bảo hành sản phẩm do cửa hàng bán ra.
    • Hãy là người tiêu dùng thông minh, vì thực sự hàng xách tay và hàng được mua ở cửa hàng ủy quyền có chính sách bảo hành quốc tế như nhau.
    Q. Tem bảo hành điện tử là gì ?
    A. Tem bảo hành điện tử được kích hoạt bằng tổng đài của cửa hàng ủy quyền để xác nhận thông tin và thời gian bảo hành của sản phẩm trên hệ thống bán hàng nội bộ của cửa hàng đó. Về chế độ bảo hành của Urbanwatch, chúng tôi bảo hành dựa trên số đơn hàng và ngày tháng mua hàng được thể hiện trên hóa đơn mà khách hàng nhận được cùng với sản phẩm khi mua hàng. Về bản chất hai chế độ bảo hành này đều như nhau, vì Urbanwatch vẫn xác nhận thông tin và thời gian bảo hành sản phẩm của khách hàng trên hệ thống bán hàng thông qua trang trung gian là Lazada một cách cụ thể và chính xác nhất.
    Q. Cam kết về chất lượng sản phẩm của Urbanwatch?
    A. Urbanwatch có nguồn hàng uy tín và đã được kiểm tra chất lượng đầu vào một cách kỹ lưỡng nên sẽ không có tình trạng hàng kém chất lượng.
    Hàng chính hãng trọn đời - phát hiện hàng fake hoàn lại bằng giá trị sản phẩm.
    Q. Vì sao Daniel Wellington lại có nhiều mức giá khác nhau?
    A.

    • Một trong những điều làm khách hàng hoang mang nhất khi mua Daniel Wellington đó chính là có quá nhiều mức giá khác nhau. Một điều hiển nhiên là mức giá khác nhau thì chất lượng đồng hồ cũng sẽ khác biệt.
    • Đồng hồ Daniel Wellington giá rẻ tức là đồng hồ chính hãng với mức giá tối thiểu mà khách hàng bỏ ra để sở hữu chứ không phải mang nghĩa đồng hồ fake. Khá nhiều nơi bán đã lợi dụng lòng tin của khách hàng để rao bán các sản phẩm hàng fake mà hô biến thành hàng chính hãng với giá cực shock
    • Hình thức chủ yếu của những người bán hàng fake thường sử dụng chiêu trò giảm giá cực shock như 50% hay thâm chí 70%, họ bán một chiếc đồng hồ DW chính hãng với giá tầm 1 triệu mà thôi. Có những nơi bán đồng hồ Daniel Wellington super fake nhưng giá lại ngang với hàng chính hãng.
    Q. Dấu hiệu nhận biết cho địa chỉ bán đồng hồ DW chính hãng?
    A. Bạn cần quan tâm đến độ uy tín của website đó là đầu tiên. Mức độ quan tâm và bài đánh giá của khách hàng đã mua tại cửa hàng này như thế nào, chế độ bảo hành cho khách hàng ra sao. Bình thường với các sản phẩm đồng hồ Daniel Wellington tại Việt Nam được bảo hành chính nơi bạn mua luôn vì hãng DW không có trung tâm bảo hành tại Việt Nam. Bình thường một nơi bán cũng bảo hành cho khách hàng ít nhất cũng phải 1 năm cho sản phẩm đồng hồ DW chính hãng đó.
    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
    CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

    • Các hư hại từ hơi ẩm, nước.
    • Khách tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa từ một bên thứ ba mà không phải hệ thống shop.
    • Các hư hại đối với khung máy, mặt kính, dây đeo, vách cạnh, núm vặn điều chỉnh, lớp xi mạ, khóa dây đeo.
    • Hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng...
    • Bất kỳ hư hại nào đối với đồng hồ mà tác động thời gian trong quá trình sử dụng.


    • Thương hiệu Daniel Wellington
    • SKU DA782OTAA3SN92VNAMZ-6781804
    • Dòng sản phẩm Charm
    • Loại bảo hành Bảo hành bởi nhà bán hàng trong nước
    • Thời gian bảo hành 2 năm

    Bộ sản phẩm bao gồm1 charm, 1 hộp đựng.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang