Smart Tivi QLED Samsung 49 inch QA49Q7F gia re 24h

Smart Tivi QLED Samsung 49 inch QA49Q7F gia re 24h

Smart Tivi QLED Samsung 49 inch QA49Q7F
345 Xem
27,890,000 đ 27890000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Công nghệ Quantum Dot cùng công nghê HDR mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội, rực rỡ sinh động như thật
    • Bộ xử lý Q Engine với khả năng phân tích nội dung hiệu quả cho chất lượng hình ảnh tối ưu nhất.
    • Công nghệ UHD Dimming giúp tái tạo mà đen và trắng tăng độ chi tiết cho hình ảnh.
    • Công nghệ âm thanh vòm DTS Premium mang lại trải nghiệm âm thanh sống động.
    • Hệ điều hành Tizen đi kèm với one remote thông minh, điều chỉnh được nhiều thiết bị ngoài tivi như đầu đĩa, dàn âm thanh,...
    • Độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu nét gấp 4 lần Full HD.

    Thiết kế sang trọng, hiện đạiSmart Tivi QLED 49 inch Samsung QA49Q7F nằm trong bộ sưu tập những chiếc tivi cao cấp vừa được hãng sản xuất Hàn Quốc ra mắt trong năm 2017. Chiếc [url=]tivi[/url] nổi bật với kiểu dáng hết sức hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

    Thiết kế viền màn hình siêu mỏng
    Công nghệ chấm lượng tử thế hệ mớiĐiểm nhấn mạnh nhất trên chiếc tivi Samsung 49 inch này chính là công nghệ Quantum Dot thế hệ mới với lõi hợp kim mang đến màu sắc hoàn hảo cùng trải nghiệm xem ấn tượng cho người dùng đi cùng độ phân giải khủng Ultra HD 4K.

    Dải màu rộng vượt trộiNhờ vào công nghệ Q Colour, tivi Samsung 4K này sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về một chiếc tivi chuẩn mực với dải màu sắc rộng mang đến cảm xúc đỉnh cao.

    Hình ảnh sâu hơn, thật hơnCông nghệ Q Contrast mang đến trải nghiệm đặc biệt sâu hơn, thật hơn với độ sắc nét hoàn hảo trên từng khung hình bất kể ngày đêm.

    Hình ảnh chi tiết hơnVới độ sáng màn hình lên tới 1500 nits (gấp từ 1.5 đến 2 lần các tivi thông thường), bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết nhỏ ngay cả với những khung hình đang chuyển động, những chi tiết nhỏ ẩn sâu trong bóng tối hoặc bị lóa bởi ánh sáng mạnh.

    Góc nhìn hình ảnh rộng hơnBạn sẽ không còn phải lo lắng hiện tượng nhiễu màu vì dù bạn đứng ở góc nhìn nào thì trải nghiệm xem cũng đều giống nhau. Màu sắc sẽ luôn sống động để bạn tận hưởng các nội dung giải trí ở bất kỳ vị trí nào.

    Vi xử lý mạnh mẽVới trái tim của[url=]Tivi QLED Samsung[/url] này là bộ vi xử lý Q Engine hoạt động hiệu quả cùng khả năng phân tích nội dung cho chất lượng hình ảnh tối ưu, nhanh hơn, mạnh mẽ hơn.

    Giải trí vượt trộiTivi còn được trang bị hệ điều hành Tizen OS với giao diện thông minh SmartHub của Samsung cùng rất nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Film+, Zing TV.v.v… Vừa đa dạng, lại vừa dễ sử dụng.

    Remote thông minh, dễ sử dụng
    Điều khiển và chia sẻ hình ảnh lên tivi từ điện thoạiBằng ứng dụng Samsung Smartview, bạn sẽ có thể điều khiển [url=]t[/url]ivi Samsung của mình bằng chiếc điện thoại của mình hay chỉ đơn giản là chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi để cả nhà cùng xem.
    Lưu ý: ứng dụng chỉ hoạt động được trên hệ điều hành Android 4.1 và iOS 7 (iphone) trở lên.

    Kết nối đa dạngLà một chiếc Smart tivi thông minh, hiển nhiên Samsung QA49Q7F được trang bị rất đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB, LAN… để bạn có thể kết nối tivi với các thiết bị bên ngoài như loa, đầu đĩa và laptop.

    • Brand Samsung
    • SKU 207633711_VNAMZ-258170296
    • Model Smart Tivi QLED Samsung 49 inch QA49Q7F
    • Warranty Type Electronic Warranty
    • Warranty Period 2 Years

    What’s in the box1 BỘ SẢN PHẨM ĐẦY ĐỦ

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    7
    • 0
    • 0
    • 317

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang