MIẾNG DÁN BÀN PHÍM MACBOOK CÓ CHỮ (SILICOL CAO CẤP) gia re 24h

MIẾNG DÁN BÀN PHÍM MACBOOK CÓ CHỮ (SILICOL CAO CẤP) gia re 24h

514 Xem
59,900 đ 59900

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chất liệu silicon đã tạo ra vô số sản phẩm phụ vụ cho các thiết bị công nghệ điện tử, trong đó có 11,13 inch giá rẻ hcm, miếng phủ này vừa khít với bàn phím phù hợp với kích thước các loại macbook của bạn, hãy tưởng tượng nó sẽ là một chiếc áo che cho bàn phím của bạn tránh bụi lâu ngày, ốp vào bàn phím 24/24 không lo bị nóng máy mà máy vẫn có thể gập xuống tắt mở, nói chung là sử dụng bình thường không có vấn đề gì với chất liệu silicon này.

    Giới thiệu sản phẩm MIẾNG DÁN BÀN PHÍM MACBOOK CÓ CHỮ (SILICOL CAO CẤP)MIẾNG DÁN KB MACBOOK CÓ CHỮ\


    Chất liệu silicon đã tạo ra vô số sản phẩm phụ vụ cho các thiết bị công nghệ điện tử, macbook 11,13 inch giá rẻ hcm, miếng phủ này vừa khít với bàn phím phù hợp với kích thước các loại macbook của bạn, hãy tưởng tượng nó sẽ là một chiếc áo che cho bàn phím của bạn tránh bụi lâu ngày, ốp vào bàn phím 24/24 không lo bị nóng máy mà máy vẫn có thể gập xuống tắt mở, nói chung là sử dụng bình thường không có vấn đề gì với chất liệu silicon này.

    Hiện nay có một loại cũng được coi là miếng phủ bàn laptop nhưng loại không có phím lồi, nghĩa là nó chỉ là lớp phủ bề mặt và từng phím không lồi nhưcủa công ty chúng tôi. Nếu phủ không lồi với ai chưa sử dụng quen thứ tự phím và cách đánh chữ không nhìn phím sẽ rất khó khăn, còn miếng phủ có phím lồi người dùng chưa quen lẫn người dùng quen vẫn sử dụng hiệu quả.

    Là lớp silicon dẻo có đủ màu sắc cho nhu cầu màu của khách hàng, hiện tại công ty chúng tôi có các màu trắng, hồng, cam, xanh dương, đen, xanh lá, đỏ, tím. Tha hồ cho các bạn lựa chọn bảo vệ phím cho chiếc macbook của mình.



    • Thương hiệu None
    • SKU NO007ELAA7GZ8JVNAMZ-13844761
    • Dòng sản phẩm md
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 6 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang