Áo khoác chống nắng nữ cao cấp gia re 24h

Áo khoác chống nắng nữ cao cấp gia re 24h

371 Xem
80,000 đ 80000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thiết kế thời trang
    • Sản phẩm chất lượng
    • Đường may sắc sảo tinh tế
    • Dể dàng phối trang phục
    • Đặc biệt shop cam kết đổi trả nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm.

    SHOP AN PHÁT là Nhà phân phối chuyên sỉ & lẻ các mặt hàng thời trang chất lượng và giá cả phải chăng. Chúng tôi hân hạnh và luôn cố gắng để mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất và dịch vụ uy tín. Tất cả các sản phẩm của shop đều được chúng tôi tuyển chọn một cách kỹ lưỡng sao cho phù hợp với phong cách Châu Á và bắt nhịp cùng xu hướng trẻ. Đến với chúng tôi khách hàng có thể yên tâm mua hàng với nhiều mẫu mã được cập nhật thường xuyên và nhiều khuyến mại hấp dẫn. Xin mời quý khách hàng truy cập SHOP AN PHÁT Trên LAZADA để xem thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.
    1. Ưu điểm của sản phẩm :Áo khoác chống nắng nữ cao cấp
    - Chống tia UV: Áo chống nắng với chất liệu da ca cực kì thoáng mát, giúp thấm mồ hôi nhanh hơn cùng với công nghệ UV cut chống tia tử ngoại đến 96% giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt của những ngày hè nóng nực mà không cần bôi kem chống nắng.
    - Siêu nhẹ, mềm : Áo được dệt từ loại vải chống nắng mang nhiều ưu điểm như mềm mịn, mỏng nhẹ, thoáng mát, hút ẩm nhanh khô với công nghệ dệt vải tiên tiến.
    - Phong cách thời trang ấn tượng với áo chống nắng: dễ dàng kết hợp với váy, quần jean, quần ngố khi đi chơi mà không hề mất tính thời trang như mặc áo chống nắng thường.
    2. Thông số Size áo :
    - Với thiết kế thời trang, áo chống nắng có 2 size:
    Size M (dưới 50kg ),L(50-57kg )

    • Thương hiệu OEM
    • SKU 211346597_VNAMZ-264563690

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x 1 áo

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang