Sách Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam Sơ cấp 1 Sách gia re 24h

Sách Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam Sơ cấp 1 Sách gia re 24h

1020 Xem
65,000 đ 65000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Xuất bản: NXB Darakwon – năm 2016
    • Số trang / Trọng lượng: 360 trang / 917g
    • => NẾU CẦN MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU HOẶC LẤY SỈ VUI LÒNG IB CHO SHOP HOẶC LIÊN HỆ O.9.O1 3.O.3 1.1.7

    Sách Tiếng Hàn tổng hợp Sơ cấp 1 – bài tập dành cho người Việt giúp bạn có thêm nhiều vốn từ vựng hơn và củng cố thêm kiến thức cho mình.
    Sách Tiếng Hàn tổng hợp Sơ cấp 1 – bài tập được biên tập nhằm hỗ trợ một cách hiệu quả cho việc sử dụng giáo trình chính “Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam”. “Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam” là cuốn giáo trình đầu tiên có sự kết hợp giữa các nhà chuyên môn của Việt Nam – Hàn Quốc và được điều chỉnh, thực địa hóa theo những đặc điểm của Việt Nam. Để người học khi sử dụng cuốn sách có ý nghĩa đặc biệt này có thể đạt được hiệu quả trong học tập, cần phải có thêm những bài luyện tập thực tế và phong phú. Cuốn sách này chính là sản phẩm được tạo ra để thỏa mãn những yêu cầu chính đáng đó.
    Sách Tiếng Hàn tổng hợp Sơ cấp 1 – bài tập được biên tập với mục đích nhằm giúp đỡ cho việc ôn tập và luyện tập nâng cao của những người học cuốn “Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam”. Thông qua việc luyện tập và giải quyết các vấn đề chưa được trình bày trong giáo trình chính người học có thể tổng hợp lại từ vựng và ngữ pháp đã học đồng thời nâng cao năng lực thực hành thực tế.
    Sách Tiếng Hàn tổng hợp Sơ cấp 1 – bài tập này được chia thành ba phần chính.
    Phần thứ nhất là phần luyện từ vựng. Phần này giúp người học ôn tập và luyện tập nâng cao trên cơ sở các từ vựng phù hợp với nội dung chủ đề được học trong giáo trình chính.
    Phần thứ hai là phần luyện ngữ pháp giúp luyện tập các cấu trúc ngữ pháp cơ bản đã học trong giáo trình chính. Thêm vào đó, bằng việc so sánh những cấu trúc ngữ pháp đã học trong bài với những cấu trúc ngữ pháp xuất hiện trước đó giúp cho người học có thể học ngữ pháp một cách có hệ thống.
    Phần thứ ba là phần ôn luyện tổng hợp các kỹ năng giao tiếp như nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt, trong phần này còn có những bài luyện đa dạng nhằm nâng cao năng lực hoạt động thực tế cho người học.
    Thông qua quá trình trên, người học có thể mở rộng phạm vi học tập từ vựng, ngữ pháp và có thể hiểu và thực hiện được những hội thoại thích hợp.
    Sách Tiếng Hàn tổng hợp Sơ cấp 1 – bài tập là một trong những sản phẩm tiêu biểu của danh mục Giáo trình Hàn ngữ. Chúng tôi mong rằng thông qua cuốn sách này, tất cả những người yêu mến và học tiếng Hàn sẽ đạt được thành quả mà mình mong đợi.

    • Thương hiệu YORI
    • SKU YO545MEAANJ63HVNAMZ-49744059
    • ISBN/ISSN 0040

    Bộ sản phẩm bao gồm1 cuốn

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 464
    • 0
    • 0
    • 427

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang