Balo Nam Hàn Quốc LAZA BL377 (Xám Đậm) gia re 24h

Balo Nam Hàn Quốc LAZA BL377 (Xám Đậm) gia re 24h

Balo Nam Hàn Quốc LAZA BL377 (Xám Đậm)
Balo Nam Hàn Quốc LAZA BL377 (Xám Đậm)
241 Xem
515,000 đ 515000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thiết kế trẻ trung, năng động.
    • Chất liệu cực tốt.
    • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.
    • Màu sắc độ đáo, kích thước linh hoạt.
    • Dễ dàng phối trang phục.
    • COD Thanh toán khi nhận hàng.

    GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BALO HÀN QUỐC BL377
    .Một số đặc điểm nổi bật của Ba Lô LAZA
    ». Những chiếc Balo LAZA đang lấn át với tốc độ chóng mặt, nhanh chóng đẩy những loại khác sang một bên để thống lĩnh hoàn toàn trên thị trường Việt Nam.Điều đó dễ hiểu thôi vì chúng có một số đặc điểm nổi trội mà không phải dòng balo nào cũng có được như:
    .Kích Thước: Dài 31cm – Cao 43cm – Rộng 16cm
    Thiết kế trẻ trung, năng động➻ Không thể phủ nhận một điều rằng những chiếc [url=]Balo LAZA[/url] này được các nhà sản xuất quá ưu ái, đã tạo ra một sản phẩm vô cùng trẻ trung, năng động, rất phù hợp cho các hoạt động học tập, vui chơi, giải trí của các bạn trẻ.Đó là một lí có mà tại sao chiếc Ba lô Nam này lại chiếm được lòng của các bạn trẻ đến vậy,nhất là những bạn nam.
    ➻ Với những thiết kế vô cùng trẻ trung mà vẫn không kém phần tinh tế.Điều đó giúp cho các bạn luôn giữ được phong độ cao nhất của mình, tự tin hơn khi trên vai khoác 1 chiếc Balo nam thể hiện hết cá tính mạnh mẽ của một người trai trẻ.

    .Chất liệu cực tốt➻ Đây là điều mà các bạn trẻ hay kể cả tâm lý chung của tất cả mọi người khi mua bất kỳ một sản phẩm nào không kể riêng chiếc [url=]Balo LAZA[/url] thì đều muốn chất lượng của sản phẩm đó tốt.Những chiếc Ba Nữ này được làm từ những chất liệu cực tốt, cho độ bền khá cao.Người sử dụng hoàn toàn yên tâm để sử dụng.
    ➻ Ngoài ra với dòng sản phẩm này còn được làm từ rất nhiều các chất liệu khác nhau tạo lên một sự phong phú hơn.Từ những chất liệu da, hay chất liệu vải dù cho đến các chất nhựa tổng hợp thì dù làm bằng chất liệu gì cũng cho ta một chiếc balo Nữ dễ thương nhất, chất lượng nhất.

    .Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng Không chỉ có chất liệu tốt mà với những chiếc balo Laptop này còn có rất nhiều các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.Vì thế nó có thể đáp ứng hết các gu thẩm mỹ khác nhau cho người tiêu dùng kể cả những khách hàng khó tính đến mấy cũng phải hài lòng.

    .Màu sắc độ đáo, kích thước linh hoạt➻ Màu sắc cũng như kích thước của những chiếc Balo Nữ cũng rất linh hoạt, đa dạng.Có rất nhiều các màu khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn như màu xám, mận chin, xanh, đen…Màu nào cũng đẹp cũng cho chúng ta một phong cách rất riêng không lạc mất với bất kỳ ai.
    ➻ Bạn đã có cho mình những chiếc Balo LAZA này chưa.Hãy đến với Trang bán hàng của chúng tôi.Tại đây còn rất nhiều các kiểu dáng, mẫu mã cho sản phẩm này và còn rất nhiều các sản phẩm loại khác cho bạn tha hồ chọn lựa.
    Balo Giá Rẻ ở đâu? Chỉ có tại LAZA.

    .Thông tin bảo hành.
    ➻ Bảo hành 3 tháng bằng hóa đơn.
    ✪.Bảo quản sản phẩm:
    ✞ Bạn nên giặt sản phẩm bằng nước dưới 30 độ C, không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh.
    ✞ Tránh phơi sản phẩm dưới ánh nắng gay gắt.
    ✞ Chất liệu oxford không chống thấm nước nên bạn cần chú ý bảo vệ ba lô của mình khi đi trong thời tiết mưa gió
    ✪.Thông tin thương hiệu:
    ‿✰‿LAZA là một thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất Balo thời trang giành cho giới trẻ. LAZA luôn chinh phục khách hàng bằng những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thời trang. Các dòng sản phẩm của LAZA đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng nhập từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng và tiện ích nhất cho người sử dụng.

    • Thương hiệu LAZA
    • SKU 213041593_VNAMZ-266809222
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 3 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x cái

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Bí quyết lựa chọn cặp da nam công sở phù hợp với quý ông sành điệu
    Glodyn: Một chiếc cặp da nam công sở không chỉ là một phụ kiện quan trọng mà còn là một phụ kiện thể hiện thần thái và đẳng cấp của phái mạnh. Điều đặc biệt của cặp da nam là khả năng duy trì phong cách và không bao giờ lỗi mốt, mang lại sự bền bỉ qua thời gian. Việc sở hữu một chiếc cặp da nam không chỉ giúp bạn tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, trưởng thành mà còn làm tăng độ phong độ …
    • 0
    • 0
    • 41

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang