Combo 3 chai tinh dầu thiên nhiên EMER Bạc hà - Bưởi - Tràm gió 10ml gia re 24h

Combo 3 chai tinh dầu thiên nhiên EMER Bạc hà - Bưởi - Tràm gió 10ml gia re 24h

347 Xem
139,000 đ 139000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chiết xuất từ vỏ bưởi 100%
    • Có mùi hương thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm stress
    • Se da, cân bằng yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hoá.
    • Giúp tóc mọc, chống rụng tóc, nhanh chống cảm lạnh, giảm căng thẳng.
    • Mang lại cảm giác vui vẻ và an tĩnh.
    • Giảm đau nhanh, đem lại cảm giác mát lạnh
    • Diệt vi rut, vi khuẩn và nấm mốc
    • Đuổi Chuột và côn trùng
    • Làm dịu thần kinh, stress, giảm nhanh cảm giác buồn nôn
    • Tinh dầu nguyên chất 100% tự nhiên
    • Giảm đau cơ, đau đầu
    • Tinh dầu tràm gió có mùi hương dễ chịu và tác dụng rất tốt cho việc chống cảm lạnh, tránh gió cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    • Xua muỗi nên thường hay dùng trong gia đình để xông đốt, vừa thanh lọc không khí, kháng khuẩn, chống cảm cúm, cảm lạnh vừa xua muỗi.
    • Làm sạch không gian, khử mùi ẩm mốc, làm ấm không khí tạo cảm giác thư giãn mỗi khi ở nhà.

    TINH DẦU VỎ BƯỞI
    Công dụng của Tinh dầu vỏ bưởi:
    Chăm sóc tóc: Tinh dầu vỏ bưởi – Grapefruit essential oil có tác dụng trong việc làm đẹp tóc. Bạn có thể dùng Tinh dầu bưởi pha nước ấm để gội đầu hoặc sau khi gội sẽ giúp cho tóc bạn trở nên bóng, chắc, mượt. Cách làm này đặc biệt có hiệu quả đối với các bà mẹ sau khi sinh.
    Trị hói đầu: Nếu bạn còn trẻ mà đã có dấu hiệu bị hói thì hãy dùng Tinh dầu bưởi (Grapefruit essential oil) xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc ra. Nếu thể trạng bạn phù hợp thì sẽ có cảm giác tóc dày lên rõ sau một thời gian. Công dụng này có thể giúp trị rụng tóc và thưa tóc, tránh bị hói.
    Mụn trứng cá: Tinh dầu bưởi – Grapefruit essential oil sẽ loại bỏ cảm giác bóng nhờn trên da mặt và chống mụn vì cơ chế tăng độ pH của làn da.
    Chống lão hóa da: Tinh dầu vỏ bưởi – Grapefruit essential oil có thể nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen, giúp thay thế mô da đã lão hoá bằng mô mới khoẻ mạnh hơn, giúp da có bề mặt săn chắc hơn nếu sử dụng lâu dài.
    Lợi ích sức khỏe: Tinh dầu bưởi nguyên chất – Grapefruit essential oil có thể xem như một loại dược phẩm lợi tiểu, thuốc khử trùng, chất kích thích, thuốc chống trầm cảm, sát khuẩn và các chất bổ.
    Chất chống oxy hóa: Tinh dầu vỏ bưởi 100% – Grapefruit essential oil rất giàu chất chống oxy hóa. Thành phần chủ yếu là Vitamin­C. Vitamin này, kết hợp với các thành phần chống oxy hóa khác có trong Tinh dầu vỏ bưởi, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, loại dầu này rất hiệu quả trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân của quá trình lão hóa sớm, thoái hóa các mô, mất thị giác và thính giác, uể oải về tinh thần và thể chất, rối loạn thần kinh…
    Thuốc sát trùng: Các đặc tính kháng khuẩn của Tinh dầu vỏ bưởi (Grapefruit essential oil) khử trùng rất tốt. Nó không chỉ bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng mới mà còn giúp cơ thể loại bỏ các nhiễm trùng hiện tại. Nó đặc biệt có hiệu quả trong điều trị nhiễm khuẩn của đại tràng, dạ dày, ruột, hệ thống tiết niệu, hệ bài tiết và thận. Hơn nữa, nó có lợi cho nhiễm trùng răng miệng và mắt cũng như nhiễm trùng da.
    Chất khử trùng: Các đặc tính khử trùng của Tinh dầu bưởi – Grapefruit essential oil giúp bảo vệ vết thương, vết cắt, và mụn trứng khỏi bị nhiễm trùng.
    Thuốc chống trầm cảm: Tinh dầu vỏ bưởi – Grapefruit essential oil giống như các loại dầu trái cây họ cam quýt, Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng nâng cao tinh thần và thư giãn trong tâm trí, là hoạt chất thiên nhiên chữa chứng trầm cảm, giảm sự lo lắng và căng thẳng. Hiệu ứng này xuất phát từ hai nguồn là hương thơm và có tác dụng kích thích của một số hormone có tác dụng nâng cao tinh thần.
    Kiểm soát thèm ăn: Tinh dầu bưởi – Grapefruit essential oil rất có ích cho những người ăn kiêng, không có nghĩa bạn sử dụng Tinh dầu bưởi trước khi ăn tối. Sử dụng Tinh dầu vỏ bưởi (Grapefruit essential oil) thường xuyên làm giảm sự thèm ăn của bạn và hỗ trợ bạn trong việc quản lý cân nặng.
    Kết hợp tinh dầu: Tinh dầu bưởi nguyên chất 100% – Grapefruit essential oil 100% kết hợp tốt với tinh dầu hương trầm, Tinh dầu phong lữ, Tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu hoa hồng.

    TINH DẦU BẠC HÀ
    Công dụng của tinh dầu bạc hà nguyên chất
    Tinh dầu bạc hà nguyên chất đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và trong các lĩnh vực sản xuất. Bạn có thể tham khảo các công dụng dưới đây của tinh dầu bạc hà nguyên chất nhé.

    • Phòng chống bệnh cảm cúm, nghẹt mũi, viêm xoang, hen suyễn, ho, giúp giảm đau đầu hiệu quả.
    • Tinh dầu bạc hà nguyên chất dùng để trị liệu: Giúp thư giãn tinh thần, tập trung đầu óc, giải tỏa tâm trí khi mệt mỏi hay stress, giúp giảm đau nhức cơ thể hiệu quả.
    • Làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, điều trị mụn nhọt hiệu quả, giảm vết thâm trên da.
    • Kiểm soát độ nhờn của tóc, giúp tóc chắc khỏe và ngăn gàu phát triển
    • Xua đuổi muỗi, gián, côn trùng. Ngoài ra tinh dầu bạc hà nguyên chất còn có tác dụng đuổi chuột rất hiệu quả.
    • Chống buồn nôn khi đi xe
    • Tinh dầu bạc hà nguyên chất dùng làm nước súc miệng

    Cách dùng tinh dầu bạc hà nguyên chất
    1. Sử dụng tinh dầu bạc hà để đuổi muỗi

    • Bạn pha loãng tinh dầu bạc hà nguyên chất rồi dùng bình xịt lên cơ thể để muỗi không đốt bạn. Bạn cũng có thể pha tinh dầu với nước ấm rồi cho vào đèn xông để khuếch tán hương giúp đuổi muỗi, côn trùng. Đồng thời, mùi hương của tinh dầu bạc hà sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.
    2. Tinh dầu bạc hà giúp giảm đau nhức xương khớp

    • Dù bạn bị đau chân do đi giày cao gót hay đau nhức xương khớp do vận động, hãy tận dụng tác dụng của tinh dầu bạc hà trong điều trị tổn thương. Cách thích hợp nhất là pha 1 – 2 giọt tinh dầu bạc hà vào nước ấm hoặc dầu nền, massage nhẹ nhàng trên vùng đau nhức khoảng 10 phút để cảm nhận sự khác biệt.
    3. Tinh dầu bạc hà đuổi chuột vô cùng hiệu quả

    • Bạn đổ tinh dầu bạc hà vào một cái bình có vòi xịt. Để ý những nơi chuột hay bò qua, xịt một ít tinh dầu bạc hà vào đó (chú ý xịt ít thôi nhé). Tốt nhất nên làm vào buổi tối. Làm vài lần như vậy bạn sẽ không thấy bóng dáng một con chuột nào nữa trong nhà của bạn. Để chuột không quay trở lại, bạn lấy một ít mút tẩm vào một ít tinh dầu bạc hà nguyên chất và đặt những nơi hay có chuột. Đảm bảo rằng, bạn không cần tới bẫy chuột, không cần thuốc diệt chuột, không cần nuôi mèo lũ chuột sẽ tự động biến mất tăm.
    4. Cách dùng tinh dầu bạc hà để giải cảm, giảm ho, nghẹt mũi, đau đầu
    Bạn hãy pha vài giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất vào một bát nước nóng, dùng khăn trùm kín đầu rồi xông mặt, hít thở thật sâu. Tinh dầu bạc hà sẽ giúp giải cảm, giảm ho do viêm họng, giảm nghẹt mũi, đau đầu hiệu quả.
    5. Cách dùng tinh dầu bạc hà để làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, điều trị mụn nhọt
    Bạn có thể dùng kết hợp tinh dầu bạc hà với tinh dầu tràm , tinh dầu hoa hồng để pha cùng nước ấm và rửa mặt 1 tuần 2 – 3 lần sẽ có hiệu quả nhanh chóng.
    6. Cách dùng tinh dầu bạc hà để kiểm soát độ nhờn của tóc, giúp tóc chắc khỏe và ngăn gàu
    Dầu bạc hà có tính sát trùng, tái tạo và kích thích nang tóc. Cho nên, nếu trong nước gội đầu của bạn có tinh dầu bạc hà tóc bạn sẽ không còn gàu. Chất Methol trong tinh dầu bạc hà làm mát da đầu, kích thích lưu thông máu để tóc nhanh mọc dài hơn.
    7. Cách dùng tinh dầu bạc hà để chống buồn nôn khi đi xe
    Bạn chỉ cần hít tinh dầu bạc hà hoặc bôi sau mang tai, cổ, ngực để chữa buồn nôn, đau đầu khi đi tàu, xe.
    8. Cách dùng tinh dầu bạc hà để làm nước súc miệng
    Nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào cốc nước ấm rồi dùng hỗn hợp đó để súc miệng sau bữa ăn và trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn vệ sinh miệng tạo ra hơi thở thơm mát, đặc trưng mùi hương dịu the mát của bạc hà.
    Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu bạc hà nguyên chất

    • Không được uống trực tiếp tinh dầu
    • Không làm cho tinh dầu rơi vào mắt. Nếu bạn lỡ làm rơi vào mắt thì cần rửa sạch ngay lập tức và tới gặp bác sĩ để tư vấn, không được thoa vào các vết thương hở.
    • Không sử dụng tinh dầu bạc hà nguyên chất để điều trị bệnh thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết.
    Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ảnh nắng mặt trời và để xa tầm tay của trẻ em, không để để tinh dầu tiếp xúc với lửa.
    TINH DẦU TRÀM GIÓ
    Cách sử dụng tinh dầu tràm gió:
    1. Chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho:
    Khi thời tiết chuyển lạnh, hãy cho tinh dầu tràm gió hòa 1 vài giọt vào nước tắm cho bé. Có thể thoa tinh dầu tràm này vào lòng bàn chân, lưng của bé ... sau khi tắm, trước lúc ra ngoài trời lạnh và khi thời tiết thay đổi nhằm mục đích dự phòng các bệnh lý như cảm lạnh, viêm nhiễm đường hô hấp.
    Điều này đặc biệt có ích cho trẻ nhỏ kể cả các bé sơ sinh. Bé được tắm nước có pha vài giọt tinh dầu nguyên chất tràm gió sẽ giúp cho cơ thể được ấm áp, chống cảm lạnh, ho và muỗi đốt vì loại côn trùng này rất sợ tinh dầu tràm. Cần chú ý rửa mặt riêng để tránh dầu vào mắt bé.
    Cách làm: Nhỏ 1, 2 giọt tinh dầu tràm gió vào lòng bàn tay mẹ, xoa tay cho lòng bàn tay mẹ nóng lên rồi massage lòng bàn chân, lưng cho con.
    2. Tắm xông hơi: Tắm hoặc xông hơi với tinh dầu tràm này giúp thư giãn, hồi phục cơ thể, giảm đau nhức cơ khi vận động nặng, luyện tập thể thao. Giảm các triệu chứng hắt hơi, cảm cúm, nghẹt mũi do cảm cúm, cảm lạnh.
    3. Xông đốt:
    Để làm sạch không khí và tạo cảm giác dễ chịu trong nhà có thể cho vài giọt tinh dầu thiên nhiên tràm gió vào chén nước nóng hoặc thấm vào miếng bông gòn đặt ở các góc nhà. Nó có tác dụng phụ trợ cho việc loại bỏ bớt vi rút phòng chống cảm cúm, cảm lạnh... Bạn cũng có thể sử dụng đèn xông tinh dầu hoặc lò xông tinh dầu để xông đốt với tinh dầu này sẽ hiệu thấy quả hơn
    4. Giảm đau nhức xương khớp:
    Hòa tinh dầu tràm gió theo tỉ lệ tinh dầu 5%-10% với dầu mù u để xoa bóp khi cơ thể mệt mỏi do vận động mạnh, làm việc nặng, đau nhức do thời tiết.

    • Thương hiệu EMER
    • SKU EM022HBAAGS3F6VNAMZ-34886422
    • Mẫu mã Tinh dầu thiên nhiên
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm3 chai x 10ml

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 372
    3
    • 0
    • 0
    • 387
    3
    • 0
    • 0
    • 373
    • 0
    • 0
    • 301
    • 0
    • 0
    • 315
    3
    • 0
    • 0
    • 402
    • 0
    • 0
    • 351
    • 0
    • 0
    • 323

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang