Máy chơi game Nintendo Switch Gray gia re 24h

Máy chơi game Nintendo Switch Gray gia re 24h

328 Xem
7,299,000 đ 7299000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • bộ nhớ trong 32GB
    • Màn hình cảm ứng có độ phân giải 720p 1280 x 720px
    • mạnh mẽ, hữu dụng và di động


    Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nintendo cũng chính thức ra mắt cỗ máy chơi game thế hệ mới nhất của hãng mang tên Nintendo Switch với thiết kế lai giữa máy console cố định và máy chơi game di động. Khi ở nhà, người dùng sẽ kết nối mô đun máy tính bảng của máy với dock và chơi trên TV. Khi ra ngoài, người dùng sẽ lấy màn hình ra khỏi dock, trượt các tay bấm vào và dùng nó như một máy chơi game độc lập. Nintendo Switch có giá là 300 đô, được bán ra từ ngày 3/3 sắp tới. Đặc biệt Switch sẽ có region-free, nghĩa là bạn có thể chơi game đủ mọi vùng mà không còn sợ lộn hoặc chưa có cho vùng của máy như hồi xưa nữa.


    Có thể chia Switch ra làm 3 thành phần chính gồm: 1 dock kết nối với TV, một máy tính bảng vưới màn hình cảm ứng và cụm tay bấm ghép từ 2 mảnh lại thành 1 tay. Nếu chơi ở nhà, người dùng sẽ kết nối dock với TV, sau đó chỉ cần trượt phần máy tính bảng vào, tín hiệu sẽ được chuyển sang màn hình TV để hiển thị nội dung game.


    Khi muốn mang ra ngoài chơi, người dùng sẽ lấy phần máy tính bảng ra, trượt 2 mảnh tay bấm ra và chơi như một cỗ máy game di động độc lập. Lúc bấy giờ, chúng ta còn có thể thao tác trên màn hình cảm ứng điện dung. Về thời lượng pin, Nintendo cho biết tùy vào game mà thời gian chơi di động có thể từ 2,5 tới 6 giờ, sạc bằng cổng USB-C. Tất nhiên máy cũng có kết nối Wifi và đặc biệt là hỗ trợ kết nối 8 người chơi cùng một lúc. Nintendo có truyền thống giấu thông tin phần cứng máy game của họ và những gì chúng ta biết về Switch là nó có bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ. Màn hình cảm ứng có độ phân giải 720p 1280 x 720px, cao hơn so với trên tay WiiU là 854 x 480px.


    Lại nói về mô đun tay bấm. Đó là 2 mảnh với một bên là các nút điều hướng, một joy stick và bên đối diện là các nút ABXY cùng một joy stick nữa. Khi chơi game ở nhà, người dùng sẽ lắp 2 phần này vào một mô đun chứa pin để hình thành nên một chiếc tay bấm có cách bố trí các nút joystick dạng chéo tương tự như Xbox.


    Nintendo gọi tay bấm của Switch là Joy-Con controllers và sẽ được kết nối với thành phần chính khi chơi game tại nhà. So với tay bấm của Wii hoặc Wii U, Joy Con được trang bị hệ thống nhiều cảm biến chuyển động hơn, cho phép phân biệt được chuyển động kéo, búa, bao của bàn tay. Đồng thời tay còn có hệ thống mang tên HD Rumble được Nintendo giới thiệu là cho phép người chơi cảm nhận được từng viên băng đá rơi vào một ly thủy tinh đầy nước.


    Cũng tại sự kiện vừa diễn ra, Nintendo đã chính thức ra mắt nền tảng kết nối các game thủ Nintendo hoàn toàn mới mang tên Nintendo Online Services. Mặc dù hiện tại công ty vẫn chưa công bố chi tiết về dịch vụ này nhưng chủ tịch Nintendo Tatsumi Kimishima khẳng định sẽ không cần phải add friend code giống như xưa giờ nữa mà mọi thứ sẽ đơn giản, hiệu quả, tương tự như nền tảng của Sony hoặc Microsoft. Dù vậy, điều đáng buồn là dịch vụ sẽ mất phí hàng tháng để dùng.



    • Thương hiệu Nintendo
    • SKU NI313ELAA2SB80VNAMZ-4789197
    • Dòng sản phẩm 1
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • model máy chơi game Nintendo Switch
    • Thời gian bảo hành 3 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Đa Dạng Các Loại Thưởng từ Miso88: Tận Hưởng Sự Hậu Hĩnh Của Sòng Bạc Trực Tuyến!
    Miso88vn: không chỉ thu hút người chơi bằng cách sử dụng đa dạng các trò chơi mà còn cung cấp một loạt các loại thưởng hấp dẫn. Những khoản thưởng này không chỉ là cách để trang web này có thể hiện thực sự biết ơn đối với người chơi, mà còn tạo cơ hội để bạn tăng cơ hội thưởng rượu và tận hưởng thêm niềm vui của trò chơi. Dưới đây là một số loại phần thưởng bạn có thể tìm…
    • 0
    • 0
    • 36

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang