Combo 2 chai Đặc trị Muỗi Đốt – Lược Vàng Ông Bẩy 300ml gia re 24h

Combo 2 chai Đặc trị Muỗi Đốt – Lược Vàng Ông Bẩy 300ml gia re 24h

400 Xem
129,900 đ 129900

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Công dụng bôi hoặc xoa bóp: Đặc trị nốt muỗi đốt, côn trùng đốt (cắn) cho trẻ sơ sinh đến người trưởng thành Xoa bóp ngoài da có thể giúp kháng viêm, tiêu sưng nhanh chóng do tai nạn hoặc chấn thương gây ra Xoa bóp để trị chứng đau lưng, đau cột sống, nhức mỏi Khi đau sưng lợi có thể pha loãng theo nhu cầu rồi ngậm kèm với việc xoa bóp bên ngoài (bên đau) trước khi đi ngủ. Phụ nữ đang mang bầu vô tình "mọc răng khôn" hoặc đau răng, sưng lợi pha loãng với một chút muối theo nhu cầu ngậm 2, 3 hôm sẽ hết. Cơ thể bị ngứa pha loãngLược Vàng Ông Bẩyvới nước, thoa lên người để sau 5 đến 10 phút rồi tắm lại Công dụng khi uống: Có tác dụng trị cảm mạo phong hàn, yếu sinh lí, hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, rối loạn tiền đình, cải thiện trí nhớ... Bên cạnh đóLược Vàng Ông Bẩycòn có thể trị sạn thận, sỏi mật, ăn không tiêu, dạ dày, tiểu đường, tim mạch, huyết áp... và một số bệnh khác.

    “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh” LƯỢC VÀNG ÔNG BẢYtự hào Hàng Việt Nam Dành Cho Người Việt Nam!!! Công dụng bôi hoặc xoa bóp:
    Đặc trị nốt muỗi đốt, côn trùng đốt (cắn) cho trẻ sơ sinh đến người trưởng thành
    Xoa bóp ngoài da có thể giúp kháng viêm, tiêu sưng nhanh chóng do tai nạn hoặc chấn thương gây ra
    Xoa bóp để trị chứng đau lưng, đau cột sống, nhức mỏi
    Khi đau sưng lợi có thể pha loãng theo nhu cầu rồi ngậm kèm với việc xoa bóp bên ngoài (bên đau) trước khi đi ngủ. Phụ nữ đang mang bầu vô tình "mọc răng khôn" hoặc đau răng, sưng lợi pha loãng với một chút muối theo nhu cầu ngậm 2, 3 hôm sẽ hết.
    Cơ thể bị ngứa pha loãngLược Vàng Ông Bẩyvới nước, thoa lên người để sau 5 đến 10 phút rồi tắm lại
    Công dụng khi uống:
    Có tác dụng trị cảm mạo phong hàn, yếu sinh lí, hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, rối loạn tiền đình, cải thiện trí nhớ... Bên cạnh đóLược Vàng Ông Bẩycòn có thể trị sạn thận, sỏi mật, ăn không tiêu, dạ dày, tiểu đường, tim mạch, huyết áp... và một số bệnh khác.
    Tác dụng phụ nhưng ít khi gặp:
    Các tác dụng phụ ít gặp của việc dùngthảo dượcnày là tổn thương dây thanh quản, dị ứng phát ban và sưng, đặc biệt là với những người có hệ miễn dịch suy yếu và dễ bị dị ứng.
























    Quý khách có thể seach google: “tác dụng của cây lược vàng” để biết thêm tác dụng của cây như chữa ung thư, ung thư vú, sỏi thận, gan, trĩ, huyết áp, tiểu đường…

    Tóm tắt một số thông tin vềcây Lược Vàng
    Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, dịch ép từcây lược vàngrất giàu các chất kích thích sinh học có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của nhiều loạitế bào ung thư.
    Dân gian dùngcây lược vàng chữa bệnhloét dạ dày tá tràng, lợi tiểu, ngăn ngừa và điều trị các khối u trong cơ thể. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Canada,dịch ép từ cây lược vàngrất giàu các chất kích thích sinh học có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của nhiều loại tế bàoung thư. Những chất này còn có khả năng chữa lành các bệnh mắt, viêm loét dạ dày tá tràng, hen suyễn, và nhiều bệnh khác nữa. Nó làm tăng quá trình biến dưỡng, làm tăng khả năng bảo vệ cơ thể và đồng thời thúc đẩy quá trình tái sinh (đổi mới) các tế bào trong cơ thể.
    “Cây giỏ” lợi không nhỏ
    Cây lược vàngcó tên tiếng Anh là “basket plant” (cây giỏ – vì thường được trồng trong những giỏ nhỏ để trong nhà) tên Latinh là Callisia fragrans, thuộc họ thài lài Commelinaceae. Chính nhờ thành phần các chất sinh học hiện diện trong cây có tác dụng hiệu quả trên cơ thể người, màcây lược vàngđang được nhiều nước quan tâm nghiên cứu.
    Toàn cây chứa các chất có hoạt tính sinh học gồm flavonoid, steroid và nhiều khoáng tố vi lượng có lợi cho sức khoẻ. Chất flavonoid đóng vai trò như vitamin P có khả năng làm bền mạch máu và tăng tác dụng của vitamin C. Những hoạt chất này còn có tác dụng giảm đau, an thần, kháng viêm, hoạt huyết, được dùng để chữa lành vết thương, vết bỏng, vết bầm tím. Dân gian dùng làm phương thuốc chữa bệnh loét dạ dày tá tràng, lợi tiểu, ngăn ngừa và điều trị các khối u trong cơ thể. Hai chất flavonoid được xác định là quercetin và kaempferol. Quercetin là một chất chống oxy hoá tế bào mạnh, có khả năng kháng ung thư và tăng sức bền thành mạch, còn hữu ích trong trường hợp dị ứng, chảy máu thành mạch, viêm thận, thấp khớp, bệnh tim mạch, bệnh mắt và các bệnh nhiễm trùng. Kaempferol giúp củng cố mao mạch, nâng đỡ thể trạng, tăng sự đào thải nước tiểu và khả năng kháng viêm, được dùng chữa viêm nhiễm, dị ứng và bệnh đường tiết niệu. Hai chất này hợp đồng cộng lực, nhờ đó mà hiệu quả điều trị được gia tăng.
    Chất steroid trong cây chính là phytosterol. Chất này có hoạt tính estrogen, tác dụng sát khuẩn, chống xơ cứng vàkháng ung thư.Cây lược vàngcòn có khả năng tẩy uế không khí ô nhiễm trong phòng, phóng thích những chất có ích cho việc điều trị các bệnh thuộc đường hô hấp.
    Chính vì vậy Handmade By Phú Đạt đã kết hợp với phương thức cổ truyền cùng công nghệ hiện đại đã nghiên cứu vàSX thành công SPLược Vàng Ông Bẩy:
    Được lựa chọn và nhân giống F1 nhập khẩu từ Mexico vì vậy giữ nguyên được những hoạt chất của cây như axit béo, axit hữu cơ, lipid béo và các vitamin BB, B2 , một vài sắc tố flavonoid, karoten, và steroid... và các khoáng tố vi lượng có ích cho sức khoẻ.
    Cây được thu hoạch đủ năm không non quá cũng không già quá
    Thái, cắt lát đúng cách
    đủ nồng độ không nhẹ quá mà cũng không nặng quá
    Được ngâm trong trum vại chuyên dụng và hạ thổ đủ thời gian
    Cho ra đời sản phẩm Lược Vàng Ông Bẩy 100% nguyên liệu từ thiên nhiên tại Việt Nam Chúng Ta!


    • Thương hiệu Phú Đạt
    • SKU 221520962_VNAMZ-278564438
    • Dòng sản phẩm Combo 2 chai Đặc trị Muỗi Đốt – Lược Vàng Ông Bẩy 300ml
    • Loại bảo hành No Warranty
    • Xuất xứ Việt Nam

    Bộ sản phẩm bao gồm2

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 314
    4
    • 0
    • 0
    • 348
    • 0
    • 0
    • 328
    3
    • 0
    • 0
    • 481
    3
    • 0
    • 0
    • 454
    Bài viết
    Mật ong thiên nhiên Honeyboy 100ml và Nghệ đen mật ong Honeyboy 80g
    Phong: Thành phần từ 100% thiên nhiên Bột nghệ đen và mật ong thiên nhiên nguyên chất Công dụng chữa bệnh và làm đẹp Dùng được cho người lớn và trẻ em hơn 1 tuổiNGHỆ ĐEN MẬT ONG HONEYBOYTHÀNH PHẦN NGHỆ ĐEN MẬT ONGThành phần chủ yếu của nghệ đen bao gồm 82,6% tinh bột, 1%-1,5% tinh dầu, giàu curcumin, carbonhydrat, carotein, chất xơ, sắt, kali, magie và vitamin A. Theo đông y, nghệ đen có vị đắng, cay, tính…
    • 0
    • 0
    • 333

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang