Thẻ nhớ MicroSDHC Samsung EVO Plus 32GB (New 2018) gia re 24h

Thẻ nhớ MicroSDHC Samsung EVO Plus 32GB (New 2018) gia re 24h

310 Xem
250,000 đ 250000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Loại card : Micro SDHC UHS-I- Tốc độ đọc : 48MB/s ( tối đa )
    • Tốc độ ghi : 20MB/s ( tối đa )
    • Lưu ý : Tốc độ thực tế có thể khác nhau tùy thuộc vào điều kiện sử dụng thiết bị máy chủ và môi trường.

    Mang lại cho smartphone và tablet một bộ mặt hoàn toàn mới với thẻ nhớ microSD Samsung EVO . Thẻ có tốc độ truy xuất lên đến 48MB/s đạt chuẩn UHS-1 cho việc truyền tải nhạc, hình ảnh và ghi video FULL HD. Thẻ còn có chức năng chống thấm nước, chịu được chêch lệch nhiệt độ cao, không bị ảnh hưởng bởi từ tính và tia X, do đó, dữ liệu của bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn trong mọi trường hợp. Sản phẩm đi kèm 1 adapter microSD to SD để bạn sử dụng được trên máy ảnh kĩ thuật số, laptop, desktop.

    + Thiết kế cho smartphone và tablet mới nhất.
    Thẻ nhớ microSD Samsung EVO được thiết kế cho những điện thoại và tablet đời mới nhất với tốc độ xử lý và truyền tại dữ liệu cực nhanh. Bạn sẽ không phải lo lắng bởi khối lượng ứng dụng và dữ liệu đồ sộ của mình, hộ trợ chạy đa nhiệm, truy xuất ngẫu nhiên dữ liệu trên thẻ gần như ngay lập tức.

    + Tốc độ vượt trội cho hiệu ứng FULL HD mượt mà.
    Thẻ nhớ microSD Samsung EVO đáp ứng được tất cả các đòi hỏi của chuẩn FULL HD. Bạn có thể quay, chụp và phát lại tất cả các video FULL HD chuẩn cao nhất mà không gặp bất kì trở ngại nào. Thẻ nhớ microSD Samsung EVO có dung lượng lên đến 64GB, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ, mang cả thư viện dữ liệu bên mình đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

    + Độ bền tuyệt đối.
    Thẻ nhớ microSD Samsung EVO 32GB có thể sống sót sau 24 giờ bị ngâm trong nước biển và trong nhiệt độ từ -25 đến 85 độ C. Thẻ có thể chịu được tia X của máy quét hành lý hoặc từ trường của nam châm.

    + Tương thích hầu hết với các thiết bị
    Thẻ microSD Samsung EVO tương thích với hầu hết các thiết bị kĩ thuật số có khe cắm thẻ microSD, SD. Kết quả được kiểm chứng bởi Samsung qua hàng nghìn cuộc kiểm tra trên các thiết bị của nhiều hãng khác nhau.
    KIỂM TRA TỐC ĐỘ THỰC TẾ :


    • Thương hiệu Samsung
    • SKU 212387172_VNAMZ-266012980
    • Dòng sản phẩm Thẻ nhớ 32G
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 5 năm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang