Vòng lắc eo giảm cân hoạt tính gia re 24h

Vòng lắc eo giảm cân hoạt tính gia re 24h

342 Xem
99,500 đ 99500

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thiết kế hơn 30 nam châm nệm
    • Tiêu hao đến 700 calo /giờ
    • Giúp bạn chủ động luyện tập mọi lúc mọi nơi
    • Dụng cụ kết hợp nhiều bài tập vai lưng mông
    • Giúp bạn chủ động luyện tập mọi lúc mọi nơi

    Xã hội hiện đại cùng với nhịp sống nhanh, quỹ thời gian eo hẹp. Thời gian vận động không nhiều. Mà hơn hết, với những nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên, những người ngồi nhiều, mỡ tập trung vùng bụng cao nhưng không có thời gian đến những phòng tập gym, hay tập thể dục buổi sáng và tối.
    Những chiếc vòng lắc thông thường sẽ khiến bạn đau ê ẩm chỉ ngay sau vài phút tập. Nhưng với vòng lắc eo hoạt tính massage thì không hề có chuyện đó, với chức năng đặc biệt massage Diet Cusshion Hula, vừa giảm eo, vừa massage, còn gì tuyệt vời hơn.
    V òng lắc eo hoạt tính massage là công thức làm đẹp vô cùng tự nhiên và rất siêu tiết kiệm cũng như đem lại sức khỏe cho chị em, giúp bạn xua tan nỗi lo về mỡ thừa vùng mông, vùng bắp tay, bắp chân, khiến chúng trở nên săn chắc và gọn gàng hơn bao giờ hết.
    Thoải mái khi luyện tập, giúp có một thân hình đồng hồ cát, có lẽ đấy phải là chuyện trong mơ của nhưng chị em hơi thừa cân. Mỗi ngày, dành ra vài phút luyện tập cùng với vòng lắc eo hoạt tính massage , chuyển có được thân hình đẹp với vòng eo con ong chỉ còn là chuyện ngày một ngày hai.
    Lắc vòng giúp bạn tiêu hao hơn 700 kcal mỗi giờ. Tập đều đặn mỗi ngày k ết hợp với chế độ ăn uống hợp lý khoa học sẽ có kết quả tốt nhất.
    Thông tin sản phẩm:
    + Trọng Lượng : 1,3kg
    + Chất liệu : Nhựa cao cấp
    + Đường kính 96 cm
    Vòng lắc eo hoạt tính massage sẽ giúp cơ thể bạn uyển chuyễn, lượng calo tiêu tốn và vì thế sẽ giúp bạn có một đường cong hoàn mỹ. Với thiết kế đơn giản nhưng không nhàm chán, màu sắc tươi sáng sẽ khiến tâm trạng bạn vui vẻ khi đang luyện tập. Việc tập thể dục chẳng còn là nỗi lo nữa mà như một trò chơi thú vị giúp giảm stress căng thẳng mệt mỏi lại vừa giúp tăng cường sức khỏe. Còn điều gì tuyệt vời hơn. Chất liệu nhựa cứng nhưng nhẹ nhàng chắc chắn, không sợ hỏng hóc, thật xứng đáng với giá tiền phải không?


    • Thương hiệu OEM
    • SKU OE680SPAA1QIWYVNAMZ-2905221
    • Dòng sản phẩm VONGLAC
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x Sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Affiliate marketing Tiki là gì? Kiếm “tiền” thật dễ dàng từ tiki affiliate
    duyenn96dn: Để giải quyết cho việc bán được phổ biến hàng hóa trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay. Tiki đã tìm đến tiếp thị liên kết – tiki affiliate. Nhằm tiếp thị sản phẩm tới người tiêu dùng và đưa ra mức hoả hồng quyến rũ cho các người tham dự. Vậy chúng ta cùng Đánh giá tiki affiliate là gì? Làm sao để kiếm “TIỀN” trong khoảng tiki affiliate ?Tiki Affiliate là gì ?Hiểu được là gì,…
    • 0
    • 0
    • 202

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang