Bộ 8 túi chân không 70*100 gia re 24h

Bộ 8 túi chân không 70*100 gia re 24h

302 Xem
219,000 đ 219000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thiết kế tiện lợi
    • Chất liệu cao cấp
    • Độ bền cao

    Bộ 8 túi chân không 70*100 - 60*80 kèm theo bơm tay

    • Bộ 8 túi hút chân không phù hợp với khí hậu nóngẩm ở Việt Nam. Khi cất bằng Túi hút chân không thìquần áo chăn màn của bạn sẽ bị hút hết không khí ra và thể tích túilúc này giảm được tối đa tới 80%.
    • Giúp đồ dùng tránh bị ẩm mốc, mối mọt, cất chăn màn áoquần trong túi hút chân không sẽ làm tiết kiệm diện tích tối đa chokhông gian nhà bạn.
    • Túi làm bằng chất liệu nhựa PE ép dẻo, mềm và dai nên ko bịtiêu hủy theo thời gian, độ bền 03-05 năm.
    • Quần áo, chăn màn không dùng đến dù đã được gấp gọnnhưng vẫn kềnh càng, chiếm nhiều diện tích là vấn đề thường thấytrong mỗi gia đình, hoặc phòng trọ sinh viên. Chưa kể thời tiếtnóng ẩm càng tạo điều kiện cho lũ côn trùng, bọ, gián trú ẩn, làmmất vệ sinh, rất phiền phức.Hômnay chúng tôi sẽ giải quyết triệt để những vấn đề nêu trên vớitúihút chân không có bơm tay (bộ 8 cái) cực kỳ hữudụng. Khi cất bằng túi này thì quần áo chăn màn của bạn sẽ bịhút hết không khí ra và thể tích túi lúc này giảm được tối đa tới80%. Tùy từng chất liệu mà khả năng giảm thể tíchtúi nhiều hay ít. Chất liệu nhẹ xốp như chăn hay sao lông vũ, áophao sẽ giảm được tới 80%. Còn với quần áo hoặc chăn bông gạo, chănlen, băng lông giảm được 35 - 60% thể tích. Hơn thế nữa khibảo quản bằng túi này thì bạn không sợ đồ dùng của mình bị ẩm mốc,mối mọt, bạn chỉ phải giặt chúng 1 lần rồi cho vào túi và cất đi,năm sau lại lấy ra dùng. Chính vì thể sản phẩm rất phù hợp với khíhậu nóng ẩm ở Việt Nam.
      Hướngdẫn cách sử dụng:Bước 1: Gấp gọn đồ cần chovào túi, mở miệng túi rồi sắp xếp đồ vào trong túi(Bước này rấtquan trọng vì nó sẽ giúp bạn chứa được nhiều đồ vào trongtúi).
      Bước 2: Kéo kín miệng túi(miệng túi có bố trí khóa rất tiện dụng cho việc mở và kéo) mở vancủa túi. Các bạn sẽ nhìn thấy mũi tên 2 chiều và chữ ON - OFF ở mỗiđầu, khi hút khí ở túi, quý khách sẽ vặn van theo chiều ON - Ngượcchiều kim đồng hồ (để mở van) rồi dùng bơm hút chân không hoặc máyhút bụi để hút hết không khí ra, khi hút xong quý khách vặn van lạitheo chiều OFF - Cùng chiều kim đồng hồ (để đóng van), đậy nắp lạiđể tránh bị hỏng van.
      Bước3: Dùng máy hút chân không (bơm hút chân không, hoặc chính chiếcmáy hút bụi hàng ngày mà bạn sử dụng) lắp đầu hút vào van của túihút chân không và hút khí.

      Bước4: Sau khi hút hết khí, bạn rút đầu hút và khóa van của túi hútchân không lại.
      Vớichiếc bơm nhỏ gọn ngoài tác dụng hút khí nó còn có tác dụng thổikhí làm sạch bàn phím máy, giúp bạn thổi bóng bay cho bé. Và có thểdùng để hút chân không bảo quản thực phẩm, với những sản phẩm đônglạnh giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâuhơn.


    • SKU OT925OTAA1GE7IVNAMZ-2319209
    • Dòng sản phẩm phukiennguyengia.vn-bo8tuichankhongkemtheobomtay

    Bộ sản phẩm bao gồm8 x túi, 1 x bơm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang