Android Tivi Sony 49 inch KD-49X7500F gia re 24h

Android Tivi Sony 49 inch KD-49X7500F gia re 24h

Android Tivi Sony 49 inch KD-49X7500F
Android Tivi Sony 49 inch KD-49X7500F
373 Xem
17,590,000 đ 17590000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thiết kế mỏng ấn tượng Slim Aluminum năm 2018.Độ phân giải 4K, HDR cho độ tương phản tối ưu, hình ảnh sắc nét.4K X-Reality PRO: chip xử lý nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K.Công nghệ quét hình MotionflowXR 200 Hz.Công nghệ âm thanh Clear Audio+ chân thật và sống động.TV hệ điều hành Android mới.

    Khám phá lại từng chi tiết hình ảnh với công nghệ X-Reality™ PRO
    Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO sẽ nâng cấp từng điểm ảnh để mang đến độ rõ nét vượt trội xứng tầm Full HD. Trong khi phân tích các khung hình, mỗi cảnh sẽ được đối chiếu với cơ sở dữ liệu hình ảnh đặc biệt của chúng tôi để tinh chỉnh hình ảnh và giảm nhiễu. Xem cấu trúc của tòa nhà đã được tăng cường chi tiết như thế nào.
    Khám phá các thế giới mới với TV Android™
    TV thông minh của bạn ngày càng thông minh hơn. Hãy tận hưởng nhiều trải nghiệm điện thoại thông minh và máy tính bảng ưa thích của bạn trên màn hình BRAVIA™ lớn tuyệt đẹp. Android TV™ với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến cho phép bạn kết nối và truy cập nội dung từ phim và chương trình TV đến hàng ngàn ứng dụng, đơn giản chỉ bằng giọng nói.
    Được chế tạo để lắng nghe: ClearAudio+
    Hãy cảm thụ công nghệ âm thanh sống động như thật. Công nghệ ClearAudio+ âm thanh TV tinh chỉnh cho bạn cảm giác như mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Nghe nhạc, lời thoại và các hiệu ứng xung quanh rõ ràng và tách bạch hơn cho dù bạn đang xem gì đi nữa.
    X-Protection PRO: Thiết kế thách thức cả những điều kiện khắc nghiệt nhấtX-Protection PRO bảo vệ TV của bạn theo bốn cách. Thứ nhất, không có lỗ thông gió nên không lo về bụi. Thứ hai, tụ điện sơ cấp giúp TV hoạt động ổn định, ngay cả khi xảy ra sốc điện đột ngột. Thứ ba, một lớp mạ chống ẩm trên đường dây giúp ngăn ngừa đoản mạch do độ ẩm cao. Và cuối cùng, với bộ bảo vệ chống sét, TV của bạn được bảo vệ trước những tia sét đến 9000 V.
    Motionflow™ XR đảm bảo cho hành động được uyển chuyển
    Tận hưởng các chi tiết mượt mà và sắc nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh với Motionflow™ XR. Công nghệ tiên tiến này giúp tạo ra và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu. Công nghệ này so sánh các yếu tố trực quan chính trên các khung hình liên tiếp rồi tính toán từng khoảnh khắc hành động trong các cảnh phim. Một số model còn có tính năng chèn khung tối, mang lại màu sắc điện ảnh chân thật và không bị mờ.
    Cinematic S-Force Front Surround
    Hãy tận hưởng âm tần say mê đưa bạn đắm chìm vào trung tâm của hành động. S-Force PRO Front Surround mô phỏng cách não bộ tương quan với các nguồn âm thanh để tạo ra âm lượng, độ trễ và phổ sóng âm thích hợp chỉ bằng cách sử dụng các kênh loa trái và phải. Với kỹ thuật mô phỏng tự nhiên các trường âm thanh ba chiều, bạn sẽ được thưởng thức âm thanh phong phú có độ trung thực cao trong một vùng nghe rộng hơn.

    • Thương hiệu Sony
    • SKU 214173668_VNAMZ-268278596
    • Dòng sản phẩm 49X7500F
    • Loại bảo hành Bảo hành điện tử
    • Thời gian bảo hành 2 năm

    Bộ sản phẩm bao gồmSách hướng dẫn, chân đế, remote

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang