Cân sức khỏe cảm ứng thông minh XIAOMI MI SMART SCALE (Trắng) gia re 24h

Cân sức khỏe cảm ứng thông minh XIAOMI MI SMART SCALE (Trắng) gia re 24h

374 Xem
539,000 đ 539000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Độ sáng cảm ứng tự động điệu chỉnh
    • Phân tích; tự động xác định thành viên trong gia đình
    • Tiện lợi và dễ dàng sử dụng

    Giới thiệu sản phẩm Cân điện tử thông minh kết nối điện thoại Xiaomi Scale (Trắng)

    Thiết kế sang trọng, gọn gàng, mặt trên bằng kính hiển thị cân nặng bằng đèn LED, điều khiển bằng app trên Android và iOS, có thể thêm 1 các thành viên khác vào trên cùng 1 thiết bị điều khiển (có hướng dẫn cài đặt và sử dụng bên dưới)

    Phân tích, tự động xác định thành viên trong gia đình
    Cân tự động nhận ra các thành viên gia đình theo cơ thể và dữ liệu, có thể tự động xác định người sử dụng là người lớn hay trẻ em
    Mọi người đều có thể truy cập dữ liệu có thể được sử dụng cùng nhau nhiều nhất 16 thành viên.


    ​Độ sáng cảm ứng tự động điệu chỉnh

    Ánh sáng hiển thị thoải mái , thay đổi theo độ sáng phù hợp với 161 đèn LED, làm cho kết quả đo lường của bạn một cách sống động trên bề mặt, tự động điều chỉnh độ sáng và đảm bảo cả trong môi trường tối, hoặc dưới ánh sáng mặt trời, bạn đều có thể nhìn rõ dữ liệu.

    Bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu hoặc nâng cấp firmware cá nhân của bạn, trong tương lai sẽ theo dõi sức khỏe tốt hơn
    4 pin AA có thể được sử dụng trong một năm.
    Kết nối Smartphone bằng bluetooth 4.0



    Hướng dẫn kết nối và sử dụng.
    Cân thông minh khá nặng với trọng lượng ~ 1,9 kg. Bề mặt được làm bằng kính, chắc chắn và nhìn rất sang trọng. Đèn hiển thị chỉ số bằng LED tạo cảm giác nhìn dễ chịu trong mọi môi trường kể cả khi trời tối bạn cũng có thể nhìn rõ.

    Mi Scale có thể đo cân nặng qua 3 đơn vị đo được sử dụng nhiều nhất hiện nay là kilogram(公斤), pound(嗙) và cân(斤, 1 loại đơn vị thông dụng tại Trung Quốc, 4 cân = 1kg) được hoạt động nhờ 4 viên pin 2A thông thường, có thể giúp bạn dùng được cả năm.

    ​​

    Để bắt đầu sử dụng bạn có thể tải app bằng các quét code trên sản phẩm để tải App, hoặc tải app tại đây, App hiện hỗ trợ Android và iOS:
    Link down app:
    [url=][/url]
    [url=]CLICK VÀO ĐÂY[/url]
    [url=][/url]
    [url=]CLICK VÀO ĐÂY[/url]
    App dùng cho Mi Scale được tích hợp chung với vòng tay MiBand nên tải chung, sau khi tải về, mở app lên không thấy phần Scale thì bạn phải update FW cho Mi Fit để có thể sử dụng được với chiếc cân thông minh này.


    Sau khi tải app bạn bật Bluetooth trong smartphone lên, bật app lên (phải có tài khoản Xiaomi đăng nhập vào nha), bạn kéo qua phần scale trong app, nhấn Pair, trong quá trình đang kết nối thiết bị sẽ yêu cầu bạn phải đứng lên cân, sau khi đứng lên cân thì bạn đợi 1 tí là thiết bị sẽ được kết nối hoàn tất.

    Bạn cũng có thể share dữ liệu về mình lên các mạng xã hội như Facebook, Wechat, Line,...
    Như các bạn thấy, sau khi cân xong, cân nặng của bạn sẽ được hiển thị ngay giữa màn hình, ngoài ra phía dưới còn có chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể - Body Mass Index) giúp bạn theo dõi được tình trạng của mình hiện có đang thừa hay thiếu cân không. Bạn có thể dựa theo bảng theo dõi bên dưới để biết, hoặc xem chi tiết hơn ngay trên app khi bạn click vào số kg của mình sẽ ra bảng bên phải hình trên. Ứng dụng cho ta biết rõ chỉ số BMI của mình cũng như tình trạng hiện tại. Như hình trên thì chỉ số BMI của mình là 24.8, và được báo là đang overweight (thừa cân).
    Bảng đánh giá theo chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới(WHO) và dành riêng cho người châu Á ( IDI&WPRO):
    Phân loại WHO BMI (kg/m2) IDI & WPRO BMI (kg/m2)
    Cân nặng thấp (gầy) Family

    Tiếp tục click vào hình người ở giữa phía bên dưới ==> điền thông tin theo yêu cầu: tên, giới tính, ngày sinh, chiều cao:


    Sau khi điền đầy đủ thiết bị sẽ yêu cầu người đó bước lên cân để hoàn thành việc thêm thành viên. Làm tương tự với những thành viên khác và như vậy là sau đó khi từng thành viên khác nhau lên cân thì Mi Scale sẽ nhận biết được ai đang cân và sẽ thống kê chính xác cho từng người.



    • Brand Xiaomi
    • SKU XI431HBAA19ATUVNAMZ-1900353
    • Warranty Yes
    • Model Veryhot-VH-Canxiaomi
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 3 Months

    What’s in the box1 cân thông minh
    4 Pin AA
    1 sách hướng dẫn

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 290
    • 0
    • 0
    • 296

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang