Dung dịch Vệ sinh Hệ thống nhiên liệu Động cơ Xăng (Fuel System gia re 24h

Dung dịch Vệ sinh Hệ thống nhiên liệu Động cơ Xăng (Fuel System gia re 24h

440 Xem
308,000 đ 308000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hòa trộn và loại bỏ hoàn toàn nước nhiễm trong xăng.
    • Làm sạch cặn bẩn và mảng bám trong hệ thống nhiên liệu.
    • Vệ sinh kim phun, bugi và buồng đốt.
    • Bảo vệ hệ thống khỏi oxy hóa và tắc nghẽn.
    • Xử lý xăng bẩn, xăng không đạt chuẩn chất lượng.




    Tính năng chính:
    - Dung dịch có khả năng hòa trộn nước trong xăng thành 1 hỗn hợp có thể đốt cháy hoàn toàn và đưa ra ngoài thông qua ống xả.
    - Làm sạch các chất bẩn, mảng bám oxi hóa trong hệ thống nhiên liệu từ bình chứa nhiên liệu đến hệ thống kim phun và xylanh động cơ xe.
    - Làm mềm và bào mòn dần các tắc nghẽn, muội carbon trong hệ thống dẫn nhiên liệu. Loại bỏ các tác nhân gây dơ bẩn trong toàn bộ hệ thống nhiên liệu từ bình xăng vào buồng đốt.
    - Dung dịch giúp cho hệ thống nhiên liệu của xe thông thoáng, sạch sẽ như khi mới mua về.
    - Dung dịch tạo một lớp màng dầu bảo vệ trên thành ống của hệ thống nhiên liệu, ngăn ngừa oxi hóa, ngăn ngừa tạo các mảng bám gây tắc nghẽn hệ thống
    ------
    Để chứng minh công dụng của sản phẩm Fuel System Cleaner ta làm demo như sau: Fuel System Cleaner có tính năng làm sạch hệ thống nhiên liệu từ bình xăng lớn, ống dẫn, bộ lọc, bộ chia xăng, kim phun...ngoài ra còn có tính năng loại bỏ được nước, hơi ẩm trong hệ thống.

    1. Demo tính năng loại bỏ nước

    Cho vào 2 ống nghiệm 5ml xăng và 5ml nước, chúng ta có thể thấy xăng và nước tách biệt hoàn toàn với nhau như trên hình, nước có thể thâm nhập vào hệ thống xăng bằng nhiều đường như nhiệt độ thay đổi trong ngày nước bị ngưng tụ trong bình xăng, xe đi trời mưa, rửa xe, bơm xăng nhiễm nước... Nước trong hệ thống xăng sẽ gây hại như oxy hóa bên trong gây tắc nghẽn, mục bình xăng...Để loại bỏ nước ra khỏi hệ thống rất phức tạp nếu dùng các phương pháp thông thường.

    Ta cho 1ml dung dịch Fuel System Cleaner vào 1 ống nghiệm có xăng và nước bên trong.

    Khi lắc 2 ống nghiệm thì ống nghiệm có Fuel System Cleaner sẽ tạo thành hỗn hợp dung dịch đồng nhất, có thể đốt cháy trong buồng đốt và mang nước ra ngoài ống xả dạng hơi, phương pháp này rất an toàn và hiệu quả, không làm nước bám ngược trở lại trên thành hệ thống.
    2. Loại bỏ những oxy hóa gây tắc nghẽn hệ thống xăng

    Cho 1ml dung dịch axit vào ống nghiệm có 5ml xăng, để tạo quá trình oxy hóa nhanh bên trong ống nghiệm, quá trình này mô phỏng sự oxy hóa lâu ngày trong hệ thống xăng với nhiều tạp chất như hiện nay.

    Sau khi lắc đều ống nghiệm có axit và xăng, ống nghiệm đã bị oxy hóa bám trên thành, lớp oxy hóa này ngày càng dày lên gây nên sự tắc nghẽn bên trong.

    Sau khi đổ hết dung dịch ra ngoài thì ta có 1 ống nghiệm đã bị oxy hóa bám trên thành như trong hình


    Khi cho dung dịch Fuel System Cleaner vào ống nghiệm, quan sát ống nghiệm ta sẽ thấy những oxy hóa bị tan chảy ra tạo thành 1 hỗn hợp có thể được đốt cháy, những tạp chất này đươc mang ra ngoài khỏi hệ thống, trả lại hệ thống xăng như mới cho xe.


    Ta kết hợp tính năng loại bỏ nước và loại bỏ oxy hóa, cũng làm cho 1 ống nghiệm bị oxy hóa, lần này ta dùng ống nghiệm có xăng + nước + Fuel System Cleaner đổ vào, quan sát ống nghiệm ta cũng thấy những oxy hóa được tan chảy ra và tạo thành hỗn hợp có thể đốt cháy hoàn toàn.
    Đây là những thí nghiệm trực quan nhất về sản phẩm Fuel System Cleaner của hãng Bluechem rất dễ hiểu công dụng của sản phẩm.


    • Thương hiệu Bluechem
    • SKU BL873OTAA1SG5KVNAMZ-3005454
    • Dòng sản phẩm FSC 250
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm01 chai Dung dịch Vệ sinh Hệ thống nhiên liệu Động cơ Xăng Bluechem 250ml

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang