Hộp đựng kính giả vân gỗ cường lực cao cấp gia re 24h

Hộp đựng kính giả vân gỗ cường lực cao cấp gia re 24h

797 Xem
79,000 đ 79000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, giả vân gỗ sang trọng
    • Nhỏ gọn, nhẹ nhàng, bảo quản kính tốt
    • Trong được lót bằng lớp nhung chống trầy xước
    • Lắp mở chắc chắn và nhẹ nhàng
    • Phù hợp cho mọi lứa tuổi
    • Kích thước : 16x5x3cm

    Hộp kính mắt được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với lối thiết kế đơn giản, không cầu kì những vẫn đẹp mắt. Hộp đựng kính mát có thể đựng được nhiều loại kính với các kích thước khác nhau. Nhìn ở ngoài chiếc hộp có thể rất nhỏ nhắn, nhưng bên trong nó rất rộng, có thể đựng được chiếc kính mắt to như kính Nobita đó.
    Được bọc bằng một lớp da giả vân gỗ cao cấp giúp chiếc hộp kính trở nên sang trọng hơn. Nếu không tinh mắt chắc chắn bạn không thể phân biệt được đây là hộp đựng kính bằng gỗ thật hay chỉ là lớp bọc bên ngoài giả gỗ. Hộp đựng kính giả gỗ mang vẻ sang trọng, lịch sự hơn những chiếc hộp đựng kính thông thường. Hơn nữa bên trong chiếc hộp đựng kính cartoon được bọc bằng một lớp nhung mềm có thể bảo vệ chiếc kính trống chầy xước tối đa.
    Nắp của chúng còn được thiết kế đơn giản, mở ra đóng vào không còn bị đau tay như những chiếc hộp kính thông thường bởi chúng được gắn 2 chiếc nam châm hút rất chắc chắn.
    Hộp đựng kính mắt có thể dùng cho mọi người, từ người cao tuổi cho đến những em nhỏ. Đối với những người lớn tuổi như các ông, các bà thì chiếc kính lão là một phần thiết yếu cho cuộc sống bởi vậy bao da đựng kính cũng rất quan trọng phải không nào. Chiếc bao da đựng kính mắt sẽ giúp ông, bà có thể cất gọn gàng, dễ tìm kiếm mà không lo bị chầy xước. Kính râm, kính thời trang là những phụ kiện cần thiết cho mọi người, cho những anh chàng, cô nàng sành điệu vậy thì làm thế nào để chúng không bị xước nhỉ? Hãy sắm ngay cho mình túi đựng kínhhộp đựng kính râm ngay thôi nào, nó sẽ giúp bạn giữ được chiếc kính như mới mà không còn lo bị gãy gọng hay xước xát.
    Cận thị, loạn thị chiếm một phần lớn trong số chúng ta từ người lớn tuổi đến các trẻ nhỏ, bởi thời buổi công nghệ , mạng xã hội ảnh hưởng quá lớn với chúng ta. Hộp đựng kính cận sẽ là một vật dụng cần thiết để các bạn có thể mang kính đi mọi nơi mà không còn lo bị gãy, hỏng hóc hay thậm chí bị rơi mất

    Các bạn đang thắc mắc không biết mua hộp đựng kính mắt ở đâu? Hãy đến ngay với gian hàng Linh Tinh Xoèng của chúng tôi với đa dạng mẫu mã, chủng loại và màu sắc. Chúng tôi cam kết bán hộp đựng kính mắt giá sỉ, lẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
    Hộp đựng kính giá sỉ, lẻ chỉ có tại Linh Tinh Xoèng :
    Hộp đựng kính mắt giá rẻ là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể sắm cho mình và những người thân của mình. Nó còn là món quà tặng độc đáo để bạn có thể dành tặng bạn bè của bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mua hộp đựng kính mắt lazadangay đi nào. Chắc chắn các bạn sẽ yêu sản phẩm của chúng tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tiện lợi và linh hoạt của chúng khi sử dụng
    Bạn hãy ấn THEO DÕI shop để cập nhật được những xu hướng mới nhất và chương trình giảm giá cực shockcủa shop nha


    • Thương hiệu Phú Đạt
    • SKU 220561467_VNAMZ-277146757
    • Dòng sản phẩm Hộp đựng kính giả vân gỗ cường lực cao cấp
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 6 tháng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang