Bộ 5 món nồi xửng 3 đáy sử dụng được bếp từ Five Star gia re 24h

Bộ 5 món nồi xửng 3 đáy sử dụng được bếp từ Five Star gia re 24h

Bộ 5 món nồi xửng 3 đáy sử dụng được bếp từ Five Star
242 Xem
689,000 đ 689000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Sử dụng được cho bếp từ
    • Quai cầm thiết kế chống bỏng
    • Nắp nồi được làm từ inox dày dặn
    • Sản phẩm đạt chất lượng và độ bền cao

    Giới thiệu sản phẩm Bộ 5 món nồi xửng 3 đáy sử dụng được bếp từ Five StarVới một căn bếp sạch đẹp và sang trọng như bếp nhà bạn, sẽ không thể nào thiếu bộ nồi 5 chiếc FiveStar đã được sự tin dùng của những bà nội trợ thông thái trong nhiều năm qua, bạn sẽ có một trãi nghiệm mới khi nấu những món ăn ngon cho các thành viên trong gia đình. Bộ nồi 5 chiếc FiveStar gồm 3 nồi, 1 chảo và 1 xửng hấp sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng phong phú của mọi gia đình. Bạn sẽ sở hữu 3 chiếc nồi với các kích cỡ 18-20-24cm giúp bạn dễ dàng chế biến các món kho, ninh, hầm, luộc, làm nồi lẩu, ngoài ra bạn còn có một chiếc chảo 24cm đáy ca rô thiết kế kiểu mắt lưới nổi, có thể dùng chiên và xào không bị đọng mỡ trên thực phẩm. Với những món hấp bạn đã có 1 xửng hấp 24cm giúp bạn có thể vừa chế biến món hấp rau củ hay hấp xôi, bánh…Đặc biệt bộ nồi 5 chiếcFiveStar được sản xuất từ inox 430 với độ dày 0.8mm rất chắc chắn, Inox 430 là một loại inox không gỉ, chống ăn mòn và không độc hại, an toàn 100% với sức khỏe. Ngoài ra, bộ nồi 5 chiếc FiveStar được thiết kế có 3 lớp đáy giúp truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu, tiết kiệm nhiên liệu và giúp thức ăn không bị cháy, dính trong chế biến. Điểm nổi bật nữa là bạn có thể sử dụng trực tiếp bộ nồi 5 chiếc FiveStar trên bếp điện từ và nhiều loại bếp khác.
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Chất liệu cao cấp
    Hầu hết các bà nội trợ đều tin dùng bộ nồi 5 chiếc FiveStar ,với chất liệu inox 430 cao cấp có khả năng tải nhiệt nhanh và đều, cùng với tay cầm bằng được sản xuất bằng chất liệu chống nóng, chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho bạn. Ngoài ra, bộ nồi 5 chiếc FiveStar có khả năng giữ lại mùi hương cũng như các chất dinh dưỡng trong quá trình nấu, giúp bạn có những món ăn sau khi chế biến luôn thơm ngon nhất.


    Thiết kế an toàn, sang trọng
    Bộ nồi 5 chiếc FiveStar có thiết kế sang trọng, mỗi chiếc nồi, chảo đều có lớp đáy 3 lớp (inox 304 - nhôm 4 mm – inox 430), bộ nồi 5 chiếc FiveStar vô cùng tiện lợi, dùng được cho tất cả các loại bếp, kể cả bếp điện từ. Ngoài ra, với thiết kế đáy 3 lớp còn giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn, giúp tiết kiệm nhiên liệu nhờ tính năng thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều. Bên cạnh đó, từng chiếc nắp nồi trong bộ nồi 5 chiếc FiveStar đều là inox dày dặn, cứng bền không dễ dàng bị mất dáng khi chẳng may bị đánh rơi. Đặc biệt, bộ nồi 5 chiếc FiveStar có độ sáng bóng từ chất liệu Inox, góp phần tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn thêm sang trọng và đẹp mắt.

    Tiện dụng
    Bộ nồi 5 chiếc FiveStar là một bộ dụng cụ đầy đủ với 3 chiếc nồi có kích cở hợp lý (18-20-24cm), sẽ hữu ích cho bạn khi muốn trổ tài bếp núc cho tất cả các thành viên, thậm chí là nấu những buổi tiệc gia đình, bạn có thể nấu nhiều món ăn thơm ngon hơn, đa dạng hơn. Ngoài ra, bạn sẽ không còn vật lộn với công việc dọn rữa nồi sau khi nấu, bộ nồi 5 chiếc FiveStar có khả năng chống bám bẩn cao, bạn chỉ cần rữa nhẹ nhàng là đã có ngay những chiếc nồi sáng bóng sạch sẽ.
    THÔNG TIN CHI TIẾT Bộ sản phẩm gồm
    1 x Nồi 18cm
    1 x Nồi 20cm
    1 x Nồi 24cm
    1 x Chảo
    1 x Xửng hấp

    • Brand Five Stars
    • SKU FI929HLAA2QU3AVNAMZ-4713679
    • Model nồi bếp từ
    • Warranty Period 3 Months

    What’s in the box1 x Nồi 18cm
    1 x Nồi 20cm
    1 x Nồi 24cm
    1 x Chảo
    1 x Xửng hấp

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    4
    • 0
    • 0
    • 290
    Bài viết
    HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM , THỨC ĂN , LUNCH BOX 1 NGĂN CHIA ĐÔI CÓ LOGO DORAEMON NỔI MÀU XANH HÌNH DORAEMON DÀNH CHO CÁC BẠN GÁI , HỌC SINH , TRẺ EM (17m x 10cm x 5.5cm) - 70DO060
    Huy: HỘP ĐỰNG THỨC ĂN 1 NGĂN CHIA ĐÔITHÔNG TIN SẢN PHẨMĐiểm Nổi Bật - Hộp cơm giúp giữ cho bữa ăn trưa sạch hơn, ngon và bổ dưỡng. - Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế gồm 1 NGĂN CHIA ĐÔI, cho bạn đựng cơm,canh và rau thoải mái. - Nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh như Hello Kitty , Doremon , Ben10 và công chúa băng giá Frozen .Dù là món xào hay súp cũng không lo bị chảy ra ngoài. Nếu bạn đang phải chăm ngườ…
    3
    • 0
    • 0
    • 382
    5
    • 0
    • 0
    • 274

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang