Đồng hồ nữ dây giả da Vintage (Trắng) gia re 24h

Đồng hồ nữ dây giả da Vintage (Trắng) gia re 24h

279 Xem
29,999 đ 29999

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chất liệu cao cấp
    • Thiết kế thời trang; phong cách
    • Dễ dàng phối trang phục

    Trên thị trường ngày nay, đồng hồ đeo tay rất đa dạng và phong phú, thường xuyên xuất hiện nhiều mẫu mã mới đẹp “hút hồn”. Đặc biệt là đồng hồ nữ. Đồng hồ lắc tay nữ Vintage là một điển hình. Không đơn giản chỉ dùng để xem giờ, đồng hồVintage còn là một trang sức dành cho phái đẹp. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa đồng hồ và lắc tay, đồng hồ Vintage chắc chắn sẽ làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất. Với thiết kế tinh xảo này, đồng hồ nữ Vintage luôn là người bạn đồng hành, khiến bạn luôn tự tin và nổi bật để thể hiện phong cách sang trọng, trẻ trung và gu thẩm mĩ “đỉnh” của mình. Hơn thế, mặt đồng hồ có kiểu dáng tròn xinh xắn, dây có đính nhiều phụ kiện handmade độc đáo, đảm bảo sẽ làm tăng thêm nét duyên dáng, đáng yêu của bạn. Đặc biệt hơn, dây đồng hồ được làm bằng chất liệu giả da cao cấp, nên rất bề theo thời gian, đồng thời Vintage dễ dàng tháo lắp và có nút bấm tùy vào cỡ tay của mỗi người, nên sẽ phù hợp với nhiều người dùng. Đồng hồ nữ Vintage là món quà ý nghĩa nhất cho những cô nàng trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần duyên dáng và thanh lịch.
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Thiết kế thời trang
    Đồng hồ nữ Vintage được thiết kế sang trọng trong việc kết hợp giữa đồng hồ và lắc tay, khiến phái đẹp càng trở nên kiều diễm và quý phái. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ Vintage có kiểu dáng tròn xinh xắn cùng với dây đeo tay mang phong cách handmade độc đáo, chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn một phụ kiện “độc” và “lạ”, để bạn hoàn thiện thêm bộ trang phục đáng yêu của mình.
    Chất liệu cao cấp
    Đồng hồ nữ Vintage sở hữu kiếu dáng nữ tính và trẻ trung với mặt trước được làm từ chất liệu kính cứng, mặt sau đồng hồ được làm bằng hợp kim không gỉ, đây đúng là một lự chọn hoàn hảo nhất cho nàng. Hơn thế, do dây đồng hồ Vintage được làm từ chất liệu giả da simili nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng và có độ bền chắc lâu dài theo thời gian.
    Phối hợp được nhiều trang phục
    Đồng hồ nữ Vintage với thiết kế độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng và sành điệu, bạn có thể kết hợp đồng hồ với những bộ trang phục từ những bộ trang phục dự tiệc duyên dáng, những chiếc đầm công sở thanh lịch, hay những trang phục đơn giản mỗi khi dạo phố cùng bạn bè. Với đồng hồ nữ Vintage , bạn sẽ trở nên đáng yêu và sành điệu trong mắt những người đối diện.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    - Thương hiệu: Vintage
    - Kiểu máy: Quartz
    - Chất liệu vỏ: Hợp kim không gỉ
    - Chất liệu mặt trước: Kính cứng
    - Chất liệu mặt sau: Hợp kim không gỉ
    - Chất liệu dây: Giả da simili 2 hàng nút bấm
    - Vành đồng hồ: Trơn
    - Kích thước mặt: 20mm
    - Độ dày mặt: 10mm
    - Loại mặt: có số, không lịch
    - Số kim: 3
    - Độ chịu nước: Tránh tiếp xúc nước
    - Năng lượng sử dụng: Pin
    - : 1 tháng


    • Brand Hawk Lee Shop
    • SKU HA617OTAA1IS42VNAMZ-2468796
    • Model Hawk Lee Shop (Tp.HCM)-DonghoVintage(Trắng)
    • Warranty Type No Warranty
    • Shape of the watch case Round

    What’s in the box1 x đồng hồ vintage

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Đồng hồ nữ dây kim loại thời trang JW Flancoo 0942 (Trắng)
    Dat: Mặt đồng hồ ( đường kính x Độ dày )21mm x 7mmDây đeo rộng 7mmTrọng lượng 50gChất liệu Mặt kính cao cấp, hợp kimChống nước ở mức rửa tay đi mưa[backcolor=rgba(0, 0, 0, 0)] Tất cả sản phẩm của shop đều 100% ảnh thật và hàng thật như ảnh Ưu đãi đặc biệt cho khách quen : Nếu hài lòng với sản phẩm của shop bạn hãy ấn "Theo Dõi" Shop và đánh giá 5* sản phẩm bạn vừa mua nhé . Có r…
    3
    • 0
    • 0
    • 293
    5
    • 0
    • 1
    • 6251

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang