Hồ tuyệt mệnh gia re 24h

Hồ tuyệt mệnh gia re 24h

347 Xem
76,500 đ 76500

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Mã ISBN: 8936049321368
    • Nhà xuất bản: IPM
    • Tiếng Việt

    Dù rằng so với những tác phẩm đình đám một thời của Quỷ Cổ Nữ như Kỳ Án Ánh Trăng hay Đau Thương Đến Chết thì Hồ Tuyệt Mệnh không đáng sợ và ma mị bằng nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng tác phẩm này có một sức hút rất riêng.
    Phần dẫn truyện ở đầu tác phẩm khá rùng rợn và liêu trai, tuy đi sâu vào mạch truyện tình tiết này đã giảm bớt yếu tố ma quái nhưng quả thật độc giả vẫn không thể đặt quyển sách xuống ngay được.
    Điểm nhấn của tác phẩm là mối quan hệ giữa Na Lan và Tần Hoài và cách miêu tả độc đáo cuốn hút của tác giả về tính cách anh chàng này khiến nhiều người phải tò mò, đi sâu vào tìm hiểu thực hư. Và lời cảnh báo “Gặp Tần Hoài, lỡ cả một đời người” như càng khiến người đọc lo lắng hơn cho số phận của Na Lan, thót tim cùng từng cuộc hành trình đi tìm sự thật về những cái chết bí ẩn cũng như truyền thuyết từ chiếc hồ Chiêu Dương.
    Quỷ Cổ Nữ luôn rất hay và ấn tượng trong cách dẫn dắt câu chuyện. Những bí ẩn và uẩn khúc lúc đầu đã được khép lại bằng những lập luận rất khoa học, logic và hiển nhiên là không hề có chút ma quái bí ẩn nào ở cuối truyện.
    “Hồ Tuyệt Mênh” đã làm rất tốt nhiệm vụ mở đầu cho series Hồ Sơ Tội Ác, dù đôi chỗ còn phạm phải lỗi kỹ thuật như lỗi đánh máy hay đôi chỗ sai tên nhân vật. Nhưng với những ưu điểm mà tác phẩm mang lại thì có lẽ cũng đủ để các fan của thể loại này hài lòng. Cuộc hành trình của cô gái Na Lan vẫn chưa dừng lại và dĩ nhiên tất cả chúng ta vẫn đang chờ đón những bất ngờ tiếp theo từ series này.
    ©
    Chuyện là, có một cái hồ chứa hai truyền thuyết. Truyền thuyết một là dưới đảo giữa hồ có chôn kho báu. Truyền thuyết hai là hễ trên hồ xuất hiện người trùm áo tơi buông câu mà cần câu không dây, thì sẽ có người chết.
    Một năm Gia Tĩnh triều Minh, bốn phương phẳng lặng hai kinh vững vàng, có một tên đạo chích quyến rũ được con gái thái sư đương triều bỏ trốn theo mình. Vì muốn nàng được sống sung sướng, hắn mang nàng đến hồ này, chuẩn bị tìm kho báu. Trên đường đi, một đạo sĩ dặn họ nên tránh xa cái hồ đó ra, nếu để gặp người áo tơi đi câu thì tức là sẽ gặp đại nạn. Tên đạo chích cho rằng mê tín, vẫn mang tiểu thư đến bên hồ, đợi hôm sau sẽ xuống thám thính kho báu. Đêm hôm đó mưa to gió lớn, tiểu thư không ngủ được, nhìn ra hồ thì thấy có người trùm áo tơi buông câu. Hôm sau đạo chích xuống hồ lặn tìm, tiểu thư đợi trên bờ, đợi mãi, đợi mãi, cuối cùng chỉ thấy xác chồng nổi lên.
    Mấy trăm năm sau, vào thời hiện đại, trong một căn nhà bên hồ, giữa đêm mất điện mưa to gió lớn, có hai cô gái ngồi đọc câu chuyện về tên đạo chích và tiểu thư vợ hắn. Lòng đầy tò mò, nhìn ra hỏi nhau phải chính là cái hồ và hòn đảo kia không, rồi cho rằng toàn chuyện bịa đặt của tác giả cả. Đúng lúc họ nhìn ra thì một ánh chớp lóe sáng mặt hồ, soi rõ một con thuyền nhỏ. Và người mặc áo tơi trên thuyền. Tim hai cô như bị tử thần bóp chặt, mỗi nhịp đập đều dữ dội kinh khủng làm sao. Một, hai, ba, bốn, năm. Trên thuyền có cả thảy năm người mặc áo tơi! Chưa kịp hoàn hồn thì trong nhà xuất hiện thêm một người, vươn đôi tay khẳng khiu bóp nghiến lấy cổ một cô.
    Mấy năm sau, có một người ngồi đọc câu chuyện về hai cô gái này, và về năm cái xác trắng nhễ nhại lần lượt nổi lên mặt hồ sau đêm đó. Người này bị ma xui quỷ khiến, thấy những kẻ xung quanh thật đáng nghi, và bắt đầu để mình cuốn vào đủ việc vốn chẳng liên quan đến mình, đồng nghĩa với việc đặt bản thân trước những hung hiểm đa dạng: lúc bị săn đuổi, lúc bị xe cán, lúc sắp bị đâm, lúc gần chết đuối, lúc suýt ăn đạn…
    Và tới năm nay, đến lượt chúng ta ngồi giở Hồ tuyệt mệnh, theo dõi những cuộc dấn thân ngoan cố và ngoan cường của người ấy… NA LAN!
    ***
    Về tác giả:
    Quỷ Cổ Nữ là bút danh chung của một cặp vợ chồng người Trung Quốc đang sống ở Mỹ. Vợ là Dư Dương kỹ sư thâm niên về phần mềm máy tính. Chồng là Dị Minh chuyên gia y học nổi danh. Mùa xuân năm 2004, hai người dùng tên thật, cùng xuất bản cuốn tiểu thuyết dài Mùa xuân trên dòng sông băng, được giới chuyên môn đánh giá cao.
    Giữa năm 2004, bằng bút danh Quỷ Cổ Nữ, hai vợ chồng tung lên mạng một tiểu thuyết kinh dị nhan đề Kỳ án ánh trăng. Tác phẩm gây chấn động không ngờ, lôi cuốn hàng triệu độc giả chỉ trong vòng vài ba tháng, đăng tải nửa chừng thì nhận được lời đề nghị xuất bản từ Nhà xuất bản Nhân Dân Thượng Hải. Mồng 1 Tết âm lịch năm 2005, cuốn sách Kỳ án ánh trăng ra mắt bạn đọc, và Quỷ Cổ Nữ lập tức bật lên thành ngôi sao sáng trên văn đàn, thành tác giả tiêu biểu nhất của dòng tiểu thuyết kinh dị Trung Quốc. Truyện Quỷ Cổ Nữ luôn được đọc giả háo hức đón đọc.
    Hồ tuyệt mệnh là phần 1 trong series Hồ sơ tội ác gồm bảy phần, tập trung khai thác yếu tố ác quỷ tâm linh. Bằng bút pháp ma mị làm khuynh đảo người đọc, Hồ tuyệt mệnh tuy mới xuất hiện nhưng đã trở thành hiện tượng của văn hóa đọc, kế tục Kỳ án ánh trăng vững vàng củng cố địa vị Stephen King Trung Quốc của Quỷ Cổ Nữ.



    • Brand IPM
    • SKU IP158MEAA33P7WVNAMZ-5404416
    • Model Nha sach Tan Viet (Hà Nội)-8936049321368
    • Warranty Type No Warranty
    • ISBN/ISSN 8936049321368

    What’s in the box1 x Sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 382
    • 0
    • 0
    • 456
    • 0
    • 0
    • 469
    • 0
    • 0
    • 442

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang