Bộ điều khiển bật tắt và hẹn giờ thiết bị qua Wifi 3G SONOFF gia re 24h

Bộ điều khiển bật tắt và hẹn giờ thiết bị qua Wifi 3G SONOFF gia re 24h

239 Xem
108,000 đ 108000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Product details of Bộ điều khiển bật tắt và hẹn giờ thiết bị qua Wifi SONOFF Công tắc điều khiển từ xa thông minh SONOFF mang lại cho các bạn một sự trải nghiệm hoàn hảo về điều khiển thông qua mạng internet. Với " smart switch wifi ", bạn có thể đi bất cứ đâu cũng có thể điều khiển được thiết bị thông qua mạng wifi của nhà bạn. Sonoff là một chi phí thấp, giá cả phải chăng thiết bị giúp bạn bước vào các tuyệt vời thông minh nhà. It là một WiFi chuyển đổi không dây rằng có thể kết nối với thiết bị của các loại khác nhau và thương hiệu. Sonoff gửi dữ liệu để đám mây nền tảng thông qua các WiFi Router, cho phép bạn điều khiển từ xa tất cả các các thiết bị với các App eWeLink trên của bạn điện thoại thông minh. máy chủ của Sonoff là AWS toàn cầu server.
    • Sonoff làm cho tất cả các đồ gia dụng của bạn thông minh, miễn là điện thoại của bạn có mạng bạn từ xa có thể lần lượt hoặc tắt các thiết bị của bạn từ bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào. và bằng cách thiết lập thời gian lịch trình cho các thiết bị của, bạn có thể duy trì một vô tư cuộc sống.Tính năng cụ thể:Tính năng điều khiển từ xaCó 1 kênh điều khiểnModel Number sonoffHình thức truyền thông Wi-FiĐiện 10A / 2200WViệc áp AC100-250V 50 / 60HZ2200W Công suất tối đaTiêu chuẩn không dây IEEE 802.11 b / g / nĐiều khiển được đèn chiếu sáng, quạt, vòi phun nước uống, ổ cắm...Hỗ trợ chức năng hẹn giờHỗ trợ ứng dụng ewelinkaHƯỚNG DẪN DÙNG CÔNG TẮC WIFI

    Product details of Bộ điều khiển bật tắt và hẹn giờ thiết bị qua Wifi SONOFF
    Công tắc điều khiển từ xa thông minh SONOFF mang lại cho các bạn một sự trải nghiệm hoàn hảo về điều khiển thông qua mạng internet. Với " smart switch wifi ", bạn có thể đi bất cứ đâu cũng có thể điều khiển được thiết bị thông qua mạng wifi của nhà bạn.
    Sonoff là một chi phí thấp, giá cả phải chăng thiết bị giúp bạn bước vào các tuyệt vời thông minh nhà. It là một WiFi chuyển đổi không dây rằng có thể kết nối với thiết bị của các loại khác nhau và thương hiệu. Sonoff gửi dữ liệu để đám mây nền tảng thông qua các WiFi Router, cho phép bạn điều khiển từ xa tất cả các các thiết bị với các App eWeLink trên của bạn điện thoại thông minh. máy chủ của Sonoff là AWS toàn cầu server.
    Sonoff làm cho tất cả các đồ gia dụng của bạn thông minh, miễn là điện thoại của bạn có mạng bạn từ xa có thể lần lượt hoặc tắt các thiết bị của bạn từ bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào. và bằng cách thiết lập thời gian lịch trình cho các thiết bị của, bạn có thể duy trì một vô tư cuộc sống.
    Tính năng cụ thể:
    Tính năng điều khiển từ xa
    Có 1 kênh điều khiển
    Model Number sonoff
    Hình thức truyền thông Wi-Fi
    Điện 10A / 2200W
    Việc áp AC100-250V 50 / 60HZ
    2200W Công suất tối đa
    Tiêu chuẩn không dây IEEE 802.11 b / g / n
    Điều khiển được đèn chiếu sáng, quạt, vòi phun nước uống, ổ cắm...
    Hỗ trợ chức năng hẹn giờ
    Hỗ trợ ứng dụng ewelinka
    HƯỚNG DẪN DÙNG CÔNG TẮC WIFI

    • Brand OEM
    • SKU OE680HLAA85Q9HVNAMZ-15673860
    • Model Cong tat wifi
    • Warranty Type Invoice
    • Input Voltage (V) 100 - 240 VAC
    • Warranty Period 6 Months

    What’s in the box1 bộ sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Đa Dạng Các Loại Xóc Đĩa Online: Khám Phá Thế Giới Trò Chơi Đa Sắc Màu!
    Miso88vn: Đa Dạng Các Loại Xóc Đĩa Online: Khám Phá Thế Giới Trò Chơi Đa Sắc Màu!Xóc đĩa online đã từng bước trở thành một phần quan trọng của thế giới giải trí trực tuyến, tạo nên một cơ hội thú vị cho những người yêu thích trò chơi này. Từ xóc đĩa truyền thống đến các biến thể hiện đại, hãy cùng tìm hiểu về các loại xóc đĩa online phong phú mà người chơi có thể trải nghiệm.1.Xóc Đĩ…
    • 0
    • 0
    • 67

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang