Combo bộ 2 đôi Vớ Silicon Bảo Vệ Chống Nứt Gót Chân gia re 24h

Combo bộ 2 đôi Vớ Silicon Bảo Vệ Chống Nứt Gót Chân gia re 24h

302 Xem
36,000 đ 36000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Đôi chân của bạn sẽ luôn khô thoáng; sạch sẽ;
    • Chân và giày vừa khít cho bạn tự tin sải bước;
    • Không sợ trơn trượt hay vấp ngã.
    • Giúp bạn đi lại làm việc trong phòng thoải mái mà không mỏi chân
    • Chất liệu Silicon co giãn phù hợp với tất cả mọi người
    • Mỗi đôi gồm 2 chiếc 2 bên. Combo 2 đôi là 4 chiếc
    • Sản phẩm dùng cho cả nam và nữ

    Bạn là người đàn ông hoặc ng phụ nữ yêu thích thể thao ? Công việc của bạn đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều hoặc đứng trong nhiều giờ liền ? Bạn là 1 cô nàng công sở sang chảnh trên những đôi giày cao gót ? Bạn là Qúy ông văn phòng thường xuyên phải diện những đôi giày da nhiều giờ liền ? Những đôi giày mới còn cứng cáp luôn cọ vào chân làm chân bạn đau đớn? ĐÂY LÀ SẢN PHẨM DÀNH CHO BẠN : TẤM LÓT SILICON BẢO VỆ GÓT CHÂN VÀ CỔ CHÂN THIẾT KẾ2018
    Giày cao gót là sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp sử dụng trong văn phòng, dạo phố hay dạ hội. nhưng nếu mang giày cao gót thường xuyên dễ dẫn đến đau lòng bàn chân, chưa kể đôi lúc giày còn rộng chật ko như ý. Để giải quyết tình trạng này, hiện giờ trên thị trường có rất nhiều loại miếng đệm lót giày cao gót, chỉ là miếng lót ở dưới gót chân và chỉ phục vụ cho bạn khi đi giày cao gót. Nhưng với TẤM LÓT SILICON BẢO VỆ GÓT CHÂN VÀ CỔ CHÂN THIẾT KẾ2018 CB-SHOP độc đáo của chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn tất cả mọi vấn đề, trong mọi tình huống.
    Đặc biệt sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ
    Với miếng lót giày silicon thông thường ngày trước, chỉ có thể đặt nằm gọn trong giày giúp chặt chân và êm bàn chân hơn 1 chút. Với TẤM LÓT SILICON BẢO VỆ GÓT CHÂN VÀ CỔ CHÂN THIẾT KẾ 2018 CB-SHOP độc đáo của chúng tôi thì thậm chí bạn có thể sử dụng mà ko cần mang giày. Ví dụ bạn đang có 1 vết thương ở gót chân hoặc xương gót chân, bạn đang đắp thuốc và dán urgo, thì chỉ với tấm lót silicon bảo vệ gót chân,bạn có thể thoải mái đi chân trần trong văn phòng hay ở nhà mà ko sợ bị ướt nước hay rơi mất miếng dán vết thương. Hoặc bạn là 1 nhân viên bán hàng, bạn phải đứng thường xuyên, thì Miếng lót silicon bảo vệ gót chân và cổ chân của chúng tôi sẽ như 1 miếng thạch mát lạnh bao bọc cho bàn chân của bạn. Mùa hè đến, các quý ông hay đi giày lười, mang tất thì ko hợp, mà ko mang tất thì cảm giác đi chân không vào giày cũng thật dễ chịu, hãy để miếng lót silicon bảo vệ đôi chân bạn. Miếng lót silicon bảo vệ cổ chân và gót chân của chúng tôi có thể sử dụng cho rất nhiều trường hợp khác nhau, và bạn hãy để tự bản thân khám phá hết những điều thú vị ấy.
    Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt hàng ngay với nhà bán hàng CB-Shop.để tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà sản phẩm mang lại và hưởng những ưu đãi tốttừ gian hàng của chúng tôi.
    Kínhmời Quý khách nhấpvào link để xem các sản phẩm tiện ích khác của shophttps://www.lazada.vn/shop/cb-shop/




    • Brand OEM
    • SKU 215799077_VNAMZ-270394733
    • Warranty Type No Warranty

    What’s in the box4 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang