Sách Cho những ngày không nhau mà vẫn đau gia re 24h

Sách Cho những ngày không nhau mà vẫn đau gia re 24h

304 Xem
56,000 đ 56000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Cho Những Ngày Không Nhau Mà Vẫn Đau

    Cho Những Ngày Không Nhau Mà Vẫn Đau
    Tiếp nối thành công của hai tác phẩm "Tự thương mình sau những tháng năm thương người" và "Ngày người thương một người thương khác", tác giả Trí cho ra đời quyển sách "Cho những ngày không nhau mà vẫn đau". Quyển sách hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thật nhiều cung bậc cảm xúc vẫn với giọng văn luôn nhẹ nhàng, tinh tế và sâu lắng của Trí.
    Thanh xuân của chúng ta, ai cũng đã đôi lần giữ cho mình một người "bất khả xâm phạm", để mãi những năm về sau dù có thương ai đi nữa thì người ấy vẫn nghiễm nhiên chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mình. Đó là một người chẳng thuộc về ta, chẳng là của ta nhưng ta luôn đau lòng vì họ! Một người, mà dù cho mình có trăm phương nghìn kế, có bạc đầu suy tính, có dùng cả nhiệt thành của tuổi trẻ để mong có được họ thì vẫn bất lực. Vậy mà kêu buông bỏ đi, đau đủ rồi, nhưng vẫn nhất nhất không buông!
    "Biết yêu anh là sai
    Sao chẳng thể dừng lại
    Những chuỗi ngày hoang phế"
    Thấy họ đi với ai, làm gì, hôm nay đăng dòng trạng thái buồn, ở đâu, là trong lòng ta cứ bồn chồn lo lắng rồi tự mình huyễn hoặc, tự mình buồn lây nỗi buồn của họ, đau nỗi đau họ vương mang. Mặc dù họ biết, biết hết, biết rõ tất tần tật, nhưng có mải mai gì đến mình đâu. Tự mình đa đoan ôm vào lòng rồi tự mình đau!
    "Việc của em là cam tâm thương anh
    Việc của anh là đan tâm tổn thương em
    Việc ai người ấy làm, phải không anh?"

    • Brand EOM
    • SKU 218938151_VNAMZ-274823435
    • Warranty Type No Warranty
    • ISBN/ISSN 59871977
    • Language Vietnamese

    What’s in the box01 x cuốn

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Gửi Hàng Đi Úc từ TP.HCM: Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Đáng Tin Cậy
    guihangdimyorg: [backcolor=rgba(255, 255, 255, 0.96)]I. Giới thiệu[backcolor=rgba(255, 255, 255, 0.96)]Khi bạn cần gửi hàng đi úc từ tphcm, việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa đúng đắn là một phần quan trọng của quy trình. Với sự phát triển của thương mại điện tử và nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày càng tăng, có nhiều lựa chọn cho bạn để đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ đến Úc một cách…
    • 0
    • 0
    • 55

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang