Accu Chek Active gia re 24h

Accu Chek Active gia re 24h

293 Xem
1,150,000 đ 1150000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • - Công nghệ mới với nhiều cải tiến cho kết quả đo nhanh và chính xác. Sản phẩm máy đo đường huyết độ chính xác cao của hãng AccuChek được các tổ chức y tế trên thế giới kiểm định và đánh giá đạt độ chính xác tốt nhất thế giới hiện nay.- Chức năng đánh dấu kết quả (trước hoặc sau ăn bằng hình quả táo còn nguyên và hình quả táo cắn dở) giúp quản lý đường huyết theo từng mục tiêu.- Bộ nhớ lưu 512 kết quả, tự động tính cho kết quả trung bình của 7, 14 và 30 ngày sử dụng giúp đánh giá sát thực việc kiểm soát đường huyết.- Với nhiều cải tiến, máy đo đường huyết cho ra kết quả chính xác chỉ trong vòng 5 giây.- Sản phẩm máy đo đường huyết của hãng AccuChek được sử dụng rộng trong bệnh viện Huyết học Trung ương Hà Nội nhằm đo tiểu đường nhanh, nhờ kết quả chính xác tuyệt đối.- Que thử sử dụng công nghệ chống oxy hóa thuận tiện: Que thử sử dụng công nghệ chống oxy hoá (dehydrogennase) nên có thể sử dụng được tới hết hạn ghi trên hộp mà không sợ bị hỏng khi mở hộp ra không sử dụng. Que thử đạt độ bền cao, phù hợp với thời tiết ẩm tại Việt Nam.- Công nghệ tiên tiến mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng: Người sử dụng không phải cài code vì mỗi hộp que thử có một chip mà chỉ cần cắm vào máy, máy sẽ tự động nhận code và chỉ thao tác một lần khi sử dụng hộp que thử mới. Bên cạnh đó, kim lấy máu rất dễ sử dụng, có thể điều chỉnh được độ nông sâu của kim cho phù hợp với tay của từng người sử dụng.- Có hai cách đo: đo trong máy và đo ngoài máy rất thuận tiện. Khi đo xong có thể kiểm chứng kết quả đo bằng phương pháp so màu với bảng màu in trên vỏ hộp đựng que thử.

    Máy đo đường huyết Accu Chek Acitve - Made in Germany

    Sản phẩm máy đo đường huyết cá nhân được kiểm chứng
    Chính xác nhất thế giới hiện nay.
    Mô tả sản phẩm: Máy đo đường huyết Roche Accu Chek Active là sản phẩm thiết bị kiểm tra đường huyết tại gia đình được sản xuất bởi hãng thiết bị y tế hàng đầu thế giới ROCHE đến từ CHLB Đức. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thiết bị theo dõi tiểu đường, hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm Accu Chek Active với nhiều ưu điểm tuyệt vời về độ chính xác cao lên tới 97% và rất dễ sử dụng.

    Máy đo đường huyết Accu Chek Active được sản xuất tại CHLB Đức. Đây là dòng sản phẩm thử đường huyết nhanh được dùng trong bệnh viện tại Việt Nam nên luôn mang lại sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.
    Nơi sản xuất: CHLB Đức - Made in Germany
    Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành Chính hãng Accu-Chek trọn đời sản phẩm (bảo hành mãi mãi, không giới hạn thời gian)

    Chúng tôi bán sản phẩm đến bạn và trao cả sự Yên tâm.
    Khuyến mại
    Tặng thêm 15 que thử đường huyết và 15 kim lấy máu

    Khuyến mại
    Tặng thêm 15 que thử đường huyết và 15 kim lấy máu

    Đặc điểm nổi bật:
    - Công nghệ mới với nhiều cải tiến cho kết quả đo nhanh và chính xác. Sản phẩm máy đo đường huyết độ chính xác cao của hãng AccuChek được các tổ chức y tế trên thế giới kiểm định và đánh giá đạt độ chính xác tốt nhất thế giới hiện nay.
    - Chức năng đánh dấu kết quả (trước hoặc sau ăn bằng hình quả táo còn nguyên và hình quả táo cắn dở) giúp quản lý đường huyết theo từng mục tiêu.
    - Bộ nhớ lưu 512 kết quả, tự động tính cho kết quả trung bình của 7, 14 và 30 ngày sử dụng giúp đánh giá sát thực việc kiểm soát đường huyết.
    - Với nhiều cải tiến, máy đo đường huyết cho ra kết quả chính xác chỉ trong vòng 5 giây.
    - Sản phẩm máy đo đường huyết của hãng AccuChek được sử dụng rộng trong bệnh viện Huyết học Trung ương Hà Nội nhằm đo tiểu đường nhanh, nhờ kết quả chính xác tuyệt đối.
    - Que thử sử dụng công nghệ chống oxy hóa thuận tiện: Que thử sử dụng công nghệ chống oxy hoá (dehydrogennase) nên có thể sử dụng được tới hết hạn ghi trên hộp mà không sợ bị hỏng khi mở hộp ra không sử dụng. Que thử đạt độ bền cao, phù hợp với thời tiết ẩm tại Việt Nam.
    - Công nghệ tiên tiến mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng: Người sử dụng không phải cài code vì mỗi hộp que thử có một chip mà chỉ cần cắm vào máy, máy sẽ tự động nhận code và chỉ thao tác một lần khi sử dụng hộp que thử mới. Bên cạnh đó, kim lấy máu rất dễ sử dụng, có thể điều chỉnh được độ nông sâu của kim cho phù hợp với tay của từng người sử dụng.
    - Có hai cách đo: đo trong máy và đo ngoài máy rất thuận tiện. Khi đo xong có thể kiểm chứng kết quả đo bằng phương pháp so màu với bảng màu in trên vỏ hộp đựng que thử.
    Bộ thiết bị bao gồm:
    - 01 máy thử đường huyết Accu-Chek Active
    - 01 bút lấy máu không đau.
    - 10 kim lấy máu + 15 kim tặng thêm thành 25 kim.
    - 10 que thử đường huyết Accu-Chek Active + 15 que tặng thêm thành hộp 25 que.
    - Hướng dẫn sử dụng tiếng Việt và tiếng nước ngoài.
    - Giấy bảo hành.

    Thông số kỹ thuật:
    - Sản phẩm: Máy đo đường huyết Accu-Chek Active
    - Kiểm tra: Mức độ đường huyết.
    - Mẫu :Máu mao mạch tươi toàn phần*1
    - Lượng mẫu máu : 0,5 µl
    - Que thử : Que thử đường huyết Accu-Chek Active
    - Đơn vị đo : mg/dL hoặc mmol/L
    - Phạm vi đo: 10 tới 600 mg/dL hoặc 0,6 tới 33,3 mmol/L.
    - Pin: 1 pin lithium 3 V (CR2032)
    - Tuổi thọ của pin: Khoảng 2.000 lần đo (số lần đo thực tế có thể thấp hơn tùy theo điều kiện sử dụng)
    - Tiêu thụ năng lượng: 0,02 W (tối đa)
    - Dung lượng bộ nhớ : 250 kết quả đo
    - Trọng lượng : Khoảng 39 g
    - Vị trí đo : Đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay
    Thông tin thương hiệu:
    Roche thuộc công ty Roche Diagnostics nổi tiếng tại Đức trong việc nghiên cứu và sản xuất các thiết bị y tế, đặc biệt là dòng sản phẩm máy đo đường huyết với độ chính xác đứng đầu trong các hãng trên thế giới hiện nay. Các model máy đo đường huyết của hãng Roche bao gồm: Accucheck Active, Accu chek Advantage, AccuChek Performa, AccuChek Nano SmartView, ACCUCHEK Compact, ACCUCHEK Compact Plus... Các mẫu mã của thương hiệu Roche đều có thiết kế đẹp, dễ sử dụng và độ chính xác đến 99,9%.

    • Brand Accu Chek
    • SKU BR236HBAA7EKHFVNAMZ-13696219
    • Warranty Yes
    • Model máy đo đường huyết
    • Warranty Type Warranty Paper and Invoice
    • Warranty Period Life Time Warranty

    What’s in the box- 01 máy thử đường huyết Accu-Chek Active
    - 01 bút lấy máu không đau.
    - 10 kim lấy máu + 15 kim tặng thêm thành 25 kim.
    - 10 que thử đường huyết Accu-Chek Active + 15 que tặng thêm thành hộp 25 que.
    - Hướng dẫn sử dụng tiếng Việt và tiếng nước ngoài.
    - Giấy bảo hành.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 364
    5
    • 0
    • 0
    • 327
    Bài viết
    Nhiệt kế điện tử -ld -194 DT- 8809C V 208 cap nhiet do cho tre em, may do nhiet do dien tu, nhiệt kế điện tử cho bé sản phẩm thiết yếu đối với gia đình có con nhỏ
    Cao: Nhiệt kế thông minh với cảm biến nhiệt hiển thị kết quảtrong 1 giây. Bộ nhớ tới 32 lần dõi được sức khỏe của trẻ một cách hiệu quả. Có thể sử dụng đo nhiệt độ môi trường,nhiệt độ sữa, nước tắm,… Thiết kế đẹp, chắc chắn,an toàn cho bé, tiết kiệm thời gian. Hàng nhập mới, bảo hành uy tín 1 đổi 1. Nhiệt kế là một trong những dụng cụ y tế trong gia đình cực kì thiết…
    3
    • 0
    • 0
    • 381
    5
    • 0
    • 0
    • 304
    5
    • 0
    • 0
    • 326
    3
    • 0
    • 0
    • 334

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang